ไม่ว่าคุณ!! จะนำเข้าน้อยหรือมาก ขนาดธุรกิจของคุณจะเล็กหรือใหญ่ JPM Shipping พร้อมร่วมเดินทางไปกับคุณ บริการลูกค้า ด้วยมาตรฐานเดียวกัน

          การนำเข้าสินค้าจากประเทศจีนเพื่อนำมาจำหน่ายในช่องทางออนไลน์ถือเป็นสิ่งที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ชาวไทยนิยมทำกันเป็นอย่างมาก ซึ่งหากพ่อค้าแม่ค้ารายใดได้รู้จักแหล่งสินค้าราคาถูก คุณภาพดี การนำสินค้าจากประเทศจีนเข้ามาจำหน่ายจะเป็นช่องทางที่สร้างรายได้ได้เป็นอย่างดี ด้วยเหตุนี้ทำให้ผู้ประกอบการหลายรายจึงนิยมนำเข้าสินค้าจากประเทศจีนเข้ามาจำหน่ายในเมืองไทย เพราะว่าสินค้าจากจีนก็สร้างความร่ำรวยให้กับใครหลายๆ คนจริง ๆ

ทำไมสินค้าจากจีนจึงเป็นที่นิยม?
          เพราะประเทศจีนมีสินค้าที่หลากหลาย ด้วยแรงงานและวัตถุดิบที่มีมากทำให้ได้ราคาที่ถูก และสินค้าหลายอย่างเป็นที่ต้องการของคนไทย เรียกได้ว่าสินค้าทั่วไปที่เราเห็นกันส่วนใหญ่มักมีแหล่งผลิตจากประเทศจีนเกือบทั้งสิ้น

นำเข้าสินค้าจากจีนไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่หลายคนเข้าใจ
          พูดถึง ‘การนำเข้าสินค้า’ ความรู้สึกแรกของเรามักคิดว่าเป็นเรื่องยาก ถ้าเป็นเมื่อก่อนคง ‘ใช่’ แต่เดี๋ยวนี้ ‘ง่าย’ พอๆ กับการซื้อของออนไลน์นั่นแหละ เพราะในอดีตการนำเข้าสินค้าจากจีนมีอุปสรรคค่อนข้างมาก ทั้งค่าใช้จ่ายในการเดินทางที่ต้องไปติดต่อเอง ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่แค่ครั้งเดียว ภาษาในการสื่อสาร รวมถึงการเลือกชิปปิ้งที่ไว้วางใจได้ไม่ติดขัดหรือล่าช้า

          แต่ปัจจุบันเทคโนโลยีพัฒนาขึ้นมาก อินเทอร์เน็ตและโลกออนไลน์ทำให้เราไม่ต้องเดินทางไปเลือกดูสินค้าด้วยตัวเอง เนื่องจากมีเว็บไซต์สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ทั้งแบบส่งและแบบปลีกเกิดขึ้นมากมาย อย่าง JPM Shipping ก็ทำให้การสั่งสินค้าจากจีนเป็นเรื่องง่าย เพียงแค่สมัครลงทะเบียน ชำระเงิน การขนส่งไม่ยากอีกต่อไป เพราะ JPM Shipping เรามีความน่าเชื่อถือ เสมือนเป็นแพลตฟอร์มที่พาผู้ซื้อ-ผู้ขายมาเจอกันโดยไม่ผ่านคนกลางเพื่อลดต้นทุนที่ไม่จำเป็นออกไป

          “JPM Shipping” ผู้ให้บริการและนำเข้าสินค้าจากจีน ในรูปแบบขนส่งด่วน เริ่มต้นเพียงกิโลละ 9 บาท สั่งง่าย ส่งไว ปลอดภัย เพราะเราเป็นผู้ส่งออกผลไม้ไทยอันดับต้นๆของประเทศ เรามุ่งเน้นงานด้านการบริการสั่งซื้อและขนส่งสินค้าจากจีนมาไทยเป็นหลัก โดยให้บริการแบบครบวงจรตั้งแต่การติดต่อและประสานงานกับโรงงานผู้ผลิตในประเทศจีน เพื่อนำเข้าสินค้าจากจีนและส่งออกสินค้าไปยังทั่วโลกด้วยระบบที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพ เพื่อที่จะได้ส่งสินค้าไปให้ถึงหน้าบ้านคุณ และที่สำคัญก็สะดวกมากๆ เพราะมีระบบติดตามสินค้าผ่าน Mobile App. เราจึงเป็นบริษัทที่มุ่งเน้นด้านการบริการขนส่งสินค้าจากจีนเป็นหลัก ถ้าหากคุณกำลังมองหาบริษัทนำเข้าที่ได้มาตรฐานและได้รับการยอมรับ โดยมีค่าบริการที่สมเหตุสมผล ก็สามารถเลือกบริการชิปปิ้งจาก JPM Shipping ได้เลย

          เพียงเท่านี้ก็จบปัญหาทั้งการ ‘นำเข้า’ และ ‘สั่งซื้อ’ สินค้าจากจีน จุดเริ่มต้นของธุรกิจหรืออาชีพเสริมจึงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป แต่ JPM Shipping แนะนำว่าช่วงแรกต้องศึกษาตลาดให้ดี ทั้งเรื่องคุณภาพ ราคา ความนิยมในตลาด ดังนั้นอาจสั่งซื้อสินค้าจำนวนน้อยๆ เพื่อทดลองตลาดเสียก่อน และหากจับทางเทรนด์หรือความต้องการของลูกค้าได้แล้ว ก็สามารถให้ JPM Shipping ช่วยจัดหาสินค้าและสื่อสารไปยังโรงงานผลิตในจีนโดยตรง เพราะ JPM Shipping มีทีมงานที่สามารถอำนวยความสะดวกได้เป็นอย่างดี

ใครที่สนใจบริการสั่งซื้อสินค้าจากจีน เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่
Website : https://www.jpmshipping.com/
Facebook : https://www.facebook.com/jpmshipping
Line official : @MJPM

Facebook : https://www.facebook.com/jpmshipping