หลีเจ๊กตง ก๋วยจั๊บหมูกรอบหอมซุปพริกไทย จานเด็ดแห่งเขตประเวศ การันตีความอร่อยด้วยรางวัลร้านก๋วยจั๊บอันดับ 1 จากเว็บไซต์ wongnai

​   หากนึกถึงก๋วยจั๊บหมูกรอบในย่านประเวศของกรุงเทพมหานคร หนึ่งในร้านที่ผู้คนในย่านนั้นรู้จักดีก็คงจะหนีไม่พ้น "หลี เจ๊ก ตง" ร้านอาหารที่มีเอกลักษณ์และประวัติยาวนานมากว่า 40 ปี โดยมีเมนูเด็ดที่ถือว่าเป็นซิกเนอเจอร์ของร้านอย่าง ก๋วยจั๊บหมูกรอบ ที่การันตีความอร่อยด้วยรางวัลร้านก๋วยจั๊บอันดับ 1 จาก 1,060 ในเขตประเวศ ของเว็บไซต์ Wongnai

   ก๋วยจั๊บหมูกรอบแห่งหลีเจ๊กตง เป็นเมนูที่มีขั้นตอนในการผลิตที่พิถีพิถันตั้งแต่การทำหมูกรอบ ไปจนถึงการเลือกใช้เครื่องเคียงต่างๆ ที่จะถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี โดยหมูกรอบของร้านหลีเจ๊กตงนั้น จะเป็นเนื้อหมูที่ผ่านการคัดสรรว่ามีคุณภาพสดใหม่ นำมาอบด้วยเตาไฟขนาดใหญ่ ที่ความร้อน 200 องศา แล้วจึงนำไปทอดด้วยไฟอ่อนนาน 1 ชั่วโมง เพื่อให้ได้หมูกรอบที่มีหนังแห้งฟูกรอบ แต่ตัวเนื้อยังชุ่มฉ่ำไม่แห้งกระด้าง เมื่อนำมารวมกับเนื้อหมูและเครื่องในที่ผ่านการทำความสะอาดมาอย่างดี ไม่มีกลิ่นคาว เคี้ยวกรุบกำลังดี พร้อมด้วยการผสมผสานน้ำซุปสูตรพริกไทยที่ให้รสชาติหอมพริกไทยและหวานกลมกล่อมจากการเคี่ยวกระดูกหมูเอียวเล้ง ผ่านไฟอ่อนๆ นานกว่า 4 ชั่วโมง จึงทำให้เมนูก๋วยจั๊บหมูกรอบของร้านหลีเจ๊กตงยิ่งอร่อยมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย

   ซึ่งนอกจากก๋วยจั๊บหมูกรอบแล้ว ทางร้านยังมีเมนูเด็ดๆ ที่ได้รับความนิยมอีกหลากหลาย เช่น เกาเหลาเครื่องในหมู ข้าวหมูกรอบหมูแดงฮ่องกง ข้าวต้มแห้ง เคาหยก เกี่ยมบ๊วยหมูสับ ข้าวหน้าไก่ ข้าวกะเพราหมูกรอบ ฟองเต้าหู้หมูทอด เกี๊ยวทอดหมูนุ่ม และน้ำสมุนไพรน้ำตาล 0% สูตรเฉพาะของทางร้าน เป็นต้น

   หลีเจ๊กตง เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 - 20.00 น. โดยสามารถเลือกใช้บริการได้ทั้งสิ้น 5 สาขา ดังนี้

  1. สาขาเฉลิมพระเกียรติ ร.9 35
  2. เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 4 โซน Living House
  3. เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 6 โซน Lofter
  4. ซีคอนสแคว์ ศรีนครินทร์ ชั้น 4 โซนการศึกษา
  5. โรงพยาบาลไทยนครินทร์

   และยังสามารถสั่งผ่านตัวแทน Delivery ต่างๆ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่..

โทร : 062-651-9332 (คุณตง)
Line : @Lijektong
Facebook : ก๋วยจั๊บหมูกรอบ หลีเจ็กตง - ซอยเฉลิมพระเกียรติ 35


“คิดถึงก๋วยจั๊บหมูกรอบหอมซุปพริกไทย...ต้องคิดถึง หลีเจ๊กตง ก๋วยจั๊บหมูกรอบ ร้านเด็ดในเขตประเวศ”

Facebook : https://www.facebook.com/Lijektong