“Wagyu Mura” นำเข้าเนื้อวากิวแท้จากญี่ปุ่น คัดสรรเนื้อคุณภาพดี คุ้มราคา หาซื้อง่าย พร้อมส่งตรงถึงมือคุณ

ชาวสายเนื้อทั้งหลายต้องห้ามพลาด!! เพราะวันนี้เรามีแหล่งซื้อเนื้อวากิวส่งตรงจากญี่ปุ่นราคาดีมาบอกต่อพร้อมคุณภาพเน้น ๆ ที่คัดสรรมาแล้วอย่างดีโดยผู้เชียวชาญจากญี่ปุ่น ไม่ว่าคุณจะนำไปทำเป็นเมนูไหนก็สามารถรังสรรค์ความอร่อยได้ทุกเมื่อในสไตล์ของคุณ และที่สำคัญการสั่งซื้อก็แสนจะง่ายดาย สามารถกดสั่งได้เพียงแค่ปลายนิ้ว หรือจะอินบ็อกซ์ไปสอบถามรายละเอียดที่เฟซบุ๊กก่อนก็ได้ วันนี้ Wagyu Mura พร้อมเสิร์ฟความอร่อยถึงมือคุณแล้ว

รู้จักกับ Wagyu Mura

Wagyu Mura ดำเนินการโดยบริษัท เจเอสสยามอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายวัตถุดิบอาหารจากประเทศญี่ปุ่น ทั้งปลีก-ส่ง ให้กับร้านอาหารในประเทศไทย ซูเปอร์มาร์เก็ตตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ และผู้ที่สนใจทั่วไป โดยสินค้าหลัก คือ เนื้อวากิวญี่ปุ่น A4 A5, F1 Japanese Crossbred เช่น เนื้อสันนอก สันคอ ริบอาย และส่วนอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีสินค้านำเข้าอีกหลายอย่าง เช่น ไอศกรีมนม Hokkaido Soft Mix และ น้ำตาลแดง Okinawa Brown Sugar Powder เป็นต้น เรียกได้ว่าสั่งที่เดียวจบครบทั้งของคาวและของหวาน

เนื้อวากิวส่งตรงถึงบ้านได้ง่าย ๆ เพียงแค่ปลายนิ้ว
ขั้นตอนการสั่งซื้อก็ง่ายแสนง่าย เพียงเข้าไปที่แอปพลิเคชัน Grab mart หรือ Line man กดเข้าไปที่หน้า Mart แล้วเสิร์ชคำว่า Wagyu Mura ก็จะขึ้นเป็นหน้าร้าน จากนั้นก็เลือกเนื้อที่ต้องการสั่งได้เลย หรือหากต้องการสอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดของเนื้อสามารถทักเข้ามาโดยตรงได้ที่เพจเฟซบุ๊กและสั่งซื้อผ่านช่องทางนี้ได้เช่นกัน ค่าจัดสั่งนั้นคิดตามระยะทางจริง โดยจะทำการจัดส่งแบบแช่แข็งไปจนถึงหน้าบ้านคุณเลยทีเดียว

คิดถึงเนื้อวากิวแท้นำเข้า คิดถึงWagyu Mura
     ● คัดสรรเนื้อทุกชิ้นโดยผู้เชี่ยวชาญจากญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี
     ● คุณภาพเนื้อระดับเดียวกันกับร้านอาหารมิชลินญี่ปุ่นเลือกใช้
     ● สั่งซื้อง่ายผ่านทาง Facebook, Line man และ Grab mart
     ● บริการจัดส่งทั่วประเทศด้วยรถคุมอุณหภูมิแช่แข็ง ตั้งแต่ญี่ปุ่นจนถึงมือคุณ

นอกจากนี้หากทางผู้ประกอบการร้านอาหารท่านใดที่มีความต้องการวัตถุดิบจากญี่ปุ่น ที่นี่ยังมีบริการให้คำปรึกษาและแนะนำฟรีพร้อมราคาส่งสุดพิเศษ เพียงแอดไลน์มาที่ Line : salesjssiam หรือหากต้องการมาพบปะพูดคุยกัน สามารถเดินทางมาได้ที่ใจกลางเมือง ซอยสุขุมวิท 33 ได้เลย รับประกันในเรื่องคุณภาพและความคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน

ทาง Wagyu Mura ยังมีการตัดแต่งเนื้อเป็นชิ้นสเต็กและสไลด์พร้อมนำไปประกอบอาหารได้ทันที ซึ่งคุณสามารถเข้าไปติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นก่อนใครได้ที่ Facebook : Wagyu Mura

เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 18.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
หากสนใจสามารถสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Wagyu Mura วากิวญี่ปุ่นแท้นำเข้า
Line man : Wagyu Mura
Grab mart : Wagyu Mura
Website : www.jssiam.com/th
www.japanese-beef.com
Line : salesjssiam
Tel : 02-6621849-51

Facebook : https://www.facebook.com/wagyu.mura
LINE
: https://line.me/ti/p/y5XBqG2777