เจาะลึกธุรกิจที่น่าลงทุน Code Clean แฟรนไชส์บริการร้านสะดวกซักอัจฉริยะ 24 ชม. เปิดได้ไม่ถึง 2 ปี ขยายไปถึง 31 สาขา!

แม้วิกฤตสถานการณ์โรคระบาดจะทำให้ธุรกิจหลายภาคส่วนต้องมีอันปิดตัวลงไป แต่ถึงอย่างนั้นก็มีธุรกิจหนึ่งที่ยังเติบโตต่อไปได้ สวนทางกับธุรกิจส่วนใหญ่ของประเทศ คือธุรกิจบริการร้านสะดวกซัก  นักเรียนนักศึกษาและวัยทำงานที่อาศัยอยู่ตามหอ อพาร์ทเมนต์หรือคอนโด ในอดีตมักจะจ้างร้านซักอบรีดเสื้อผ้า เพราะการลงทุนซื้อเครื่องซักผ้าหรือรีดเสื้อผ้าเองนั้นมีข้อจำกัดหลายอย่าง แม้จะเป็นการประหยัดเวลาแต่ก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมขึ้นมาในแต่ละเดือน ต่อมาธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญก็เริ่มเข้ามามีบทบาท และพัฒนากลายมาเป็นร้านสะดวกซักแบบบริการด้วยตนเองดังเช่นในตอนนี้

"Code Clean - โค้ดคลีน สะดวกซักอัจฉริยะ 24ชม." แฟรนไชส์ร้านสะดวกซักที่ก่อตั้งเมื่อปี 2020 ให้บริการเครื่องซักผ้าและอบผ้าระดับอุตสาหกรรมยี่ห้อ Blue Whale ซึ่งผ่านการรับรองคุณภาพมาตรฐาน ISO จากยุโรป ได้รับอนุญาตให้เป็นผู้นำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างถูกต้องตามกฎหมายรายเดียวในประเทศไทย โดยเครื่องซักผ้าอุตสาหกรรมและเครื่องอบผ้าอุตสาหกรรมที่ Code Clean ใช้นั้นมีความพิเศษตรงที่มาพร้อมระบบ UV-C ช่วยกำจัดเชื้อโรคระหว่างการซักทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึง พร้อมอบผ้าแบบแห้งทันใจย่นระยะเวลา ไม่ทำร้ายเนื้อผ้า เป็นมิตรต่อโลกด้วยฟังก์ชันประหยัดพลังงาน ทำให้การซักอบผ้าเป็นเรื่องง่ายๆ เสร็จสิ้นได้ใน 1 ชั่วโมง

Code Clean ทราบดีว่าร้านสะดวกซักควรตั้งอยู่บนพื้นฐานเดียวกับร้านสะดวกซื้อ ที่ต้องอำนวยความสะดวกลูกค้าให้ได้มากที่สุด จึงให้บริการเทคโนโลยีสุดทันสมัย เครื่องเวนดิ้ง (Vending Machine) ที่สามารถสั่งการซักผ้า อบผ้า ซื้อสินค้าและชำระค่าบริการด้วยเหรียญ ธนบัตร และผ่าน QR Payment หรือ True Money Wallet ได้อย่างครบครันในจุดเดียว โดยไม่มีการหักค่าบริการและส่วนแบ่งใดๆ จากผู้ใช้งานและเจ้าของธุรกิจ นอกจากจะไม่ต้องลงทุนซื้อเครื่องแลกเหรียญเพิ่มเติมให้ยุ่งยากแล้ว ยังสามารถเพิ่มรายได้จากการจำหน่ายสินค้าที่ถูกบรรจุลงในเครื่องหลากหลายรายการในคราวเดียวกัน ทั้งผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นต่อการซักทำความสะอาดเสื้อผ้า อาหารและเครื่องดื่ม ดึกแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวท้องว่าง พื้นที่กว้างขวาง Free WiFi จะทำงานหรือเล่นเกมระหว่างรอก็ได้แบบไม่ต้องนั่งเซ็ง  ด้วยแรงสนับสนุนบวกกับความต้องการที่จะให้บริการร้านสะดวกซักคุณภาพอย่างทั่วถึง Code Clean จึงสามารถขยายกิจการได้ถึง 31 สาขา ทั่วกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ภายในเวลาไม่ถึง 2 ปี 

ธุรกิจร้านสะดวกซักในประเทศไทยจะยังเติบโตต่อไปได้เรื่อยๆ เนื่องจากเป็นสิ่งที่อิงจากปัจจัยพื้นฐานอย่างเสื้อผ้าและมุมมองของคนไทยที่มีต่อการซักเสื้อผ้าว่าเป็นกิจกรรมที่ยุ่งยากและใช้เวลานาน รวมไปถึงต้องคำนึงถึงความสะอาดและความปลอดภัยจากเชื้อโรค กิจการที่ว่าจึงเข้ามาตอบโจทย์ปัญหาในจุดนี้ Code Clean จึงจัดสรรแพ็กเกจธุรกิจอย่างหลากหลายและยังช่วยให้คุณเข้ามาร่วมเป็นครอบครัวแฟรนไชส์ได้ทันที แบบไม่ต้องควักทุนก้อนใหญ่ ด้วยบริการสะดวกซักสะดวกผ่อน เพียงดาวน์ 30% ก็เป็นเจ้าของกิจการที่กำลังมาแรงได้แบบง่ายๆ ไม่มีเก็บค่า GP ไม่เก็บค่าแฟรนไชส์ไปตลอด 3 ปี พร้อมโปรโมชั่นดีๆ อีกมากมายที่จะตามมา 

เจ้าของธุรกิจมือใหม่ไม่ต้องกังวลเพราะ Code Clean มีทีมงานมืออาชีพดูแลการซ่อมบำรุงเครื่องซักอบผ้าและเครื่องเวนดิ้ง โดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ แก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วทันใจ ให้คุณดำเนินกิจการไปด้วยความราบรื่นและมั่นคง เป็นเจ้าของกิจการที่เติบโตไวเห็นผลกำไรอย่างชัดเจนได้แล้ววันนี้กับ "Code Clean - โค้ดคลีน สะดวกซักอัจฉริยะ 24ชม."

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Facebook Fanpage : Code Clean - โค้ดคลีน สะดวกซักอัจฉริยะ 24ชม.

Line Official : @codecleanfamily

เบอร์โทรศัพท์ : 099-446-4426

Facebook : https://www.facebook.com/codecleanthailand
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@codecleanfamily