เทศกาลเจนี้ สุขให้สุดกับทุกมื้อ! ที่ร้านอาหารสุข สาทร (Sook Sathorn) สวรรค์ของคนกินมังสวิรัติ เปิดขายอาหารเจแน่นอน วันที่ 25 ก.ย - 4 ต.ค นี้

เทศกาลเจปีนี้ มาเติมความอร่อยทุกมื้อให้มีความสุข ที่ร้านอาหารสุข สาทร (Sook Sathorn) คอนเฟิร์มแล้ว! เปิดขายอาหารเจแน่นอน ในวันที่ 25 ก.ย - 4 ต.ค 65 ปีนี้!

ยึดถือมาตรฐานคุณภาพอาหาร และความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ

คอนเซปต์สำคัญของร้านอาหารสุข สาทร (Sook Sathorn) ร้านอาหารที่ครองใจกลุ่มคนรักสุขภาพ พร้อมยกเสิร์ฟเมนูคลีนๆ และมังสวิรัติให้แล้วด้วยแรงบันดาลใจที่อยากจะให้ลูกค้าทุกท่านได้มีความสุขและสุขภาพแข็งแรง จากการทานเมนูอร่อยและมีประโยชน์ ในราคามิตรภาพ

ร้านอาหารสุข สาทร (Sook Sathorn) โดดเด่นด้วยการเป็นร้านอาหารขึ้นชื่อในเรื่องของเมนูมังสวิรัติ ไม่มีเนื้อสัตว์เป็นส่วนประกอบของอาหารแม้แต่น้อย สำหรับใครที่มีภาพจำว่าอาหารมังสวิรัตินั้นจะต้องมีรสชาติจืดชืด ทานแล้วไม่อร่อยต้องเปลี่ยนความคิดใหม่ เพราะรสชาติอาหารของทางร้านนั้นบอกเลยว่าไม่เหมือนใคร ทั้งเมนูไทย รวมถึงอาหารจีนและอาหารฝรั่ง มีรสชาติอร่อยตามแบบต้นตำรับ ชนิดที่ว่าหากไม่บอก ก็คงไม่รู้แน่นอนว่าเป็นอาหารมังสวิรัติ

ไม่เพียงแต่รสชาติ แต่ทางร้านจะให้ความใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบ ไปจนถึงการปรุงอาหารที่พิถีพิถันเพื่อให้ได้รสชาติอร่อยแบบดั้งเดิม และมีคุณค่าทางสารอาหารครบทุกเมนู โดยเมนูซิกเนเจอร์จากทางร้าน จะเป็นเมนูอาหารที่ปรุงจาก Plant-based meat ที่ทางร้านทำเอง เรียกได้ว่าเป็นสูตรลับเฉพาะ คือสามกรอบคั่วพริกเกลือ, น้ำตกอีสานแซ่บ และไก่จำแลง

ทางร้านเปิดให้บริการแล้วถึง 3 สาขา คือสาขาสาทร สาขาสุขุมวิท และสาขาดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น B ใน FoodHall และยังมีบริการเดลิเวอรี่ทุก Applications เพื่อความสะดวกของลูกค้าในการสั่งไปรับประทานที่บ้านและที่ทำงาน

และสำหรับเทศกาลกินเจที่ใกล้จะมาถึงนี้ ทางร้านเปิดครัวพร้อมขายอาหารเจด้วยเช่นกัน โดยจะเปิดให้รับความอร่อยระหว่างวันที่ 25 ก.ย - 4 ต.ค 65 เท่านั้น ใครไม่อยากพลาดมื้อดีๆ อย่าลืมติดตามเมนูได้ที่หน้าเพจเฟซบุ๊กของทางร้าน

เลือกความสุขให้กับทุกมื้ออาหาร เลือกสุขกันที่ สุข สาทร พิกัดสวรรค์ของคนกินมัง พร้อมเสิร์ฟเมนูเพื่อสุขภาพให้คุณในรสชาติที่ไม่เหมือนใคร การันตีความอร่อย ได้ทานแล้วหลงรักแน่นอน

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ตามรายละเอียดด้านล่าง

Line official: @sooksathorn
เบอร์โทร: 0929909000

สาขาสาทร เปิดทุกวัน 08.00-20.00 น.
BTS ช่องนนทรี
92/5 อาคารสาธรธานี 2 ชั้นที่ 2 ถ.สาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก กทม.

สาขาสุขุมวิท เปิดทุกวัน 08.00-20.00 น.
BTS พระโขนง
4105 ถ.พระราม 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม.

สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์ เปิดทุกวัน 10.00-22.00 น.
BTS พร้อมพงษ์
ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น B ใน FoodHall
695 ถ.สุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.

Facebook : https://www.facebook.com/sooksathorn Instagram : https://www.instagram.com/sook_sathorn/?hl=en