ศูนย์กสิกรรมธรรมชาติมาบเอื้อง ส่งต่อ “แชมพูสมุนไพรสด” ที่เป็นได้มากกว่าผลผลิตจากธรรมชาติ เดินหน้าสู่การเป็นแบรนด์รักษ์โลกแบบพอดี...และดีพอ

ยั่งยืนอย่างมีสไตล์ ศูนย์กสิกรรมธรรมชาติมาบเอื้องเผยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเอาใจเหล่าคนรักสินค้าสุขภาพสายเขียว ด้วยแนวทางการผลิตที่คงคอนเซปต์ “พอดี...และดีพอ ผสมผสานกับหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงที่ลงตัวอย่างคาดไม่ถึง

ใครจะเชื่อว่าอุตสาหกรรมการผลิต ที่มักมีภาพจำว่าเป็นสาเหตุหลักของการทำลายธรรมชาติ จะผันตัวกลับมาเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้ ศูนย์กสิกรรมธรรมชาติมาบเอื้องได้ทำลายความคิดแบบเดิมๆ ทิ้งไป ด้วยผลิตภัณฑ์แปรรูปจากธรรมชาติที่พร้อมให้เหล่าคนรักษ์โลกได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในชีวิตประจำวันอย่างไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดมลพิษ แถมยังสร้างโลกให้น่าอยู่ขึ้นได้จากเรื่องเล็กๆ

พร้อมส่งผลิตภัณฑ์ขายดีอย่าง “แชมพูสมุนไพรสด” ให้เหล่าคนรักษ์โลก ที่บอกได้เลยว่าสินค้าของทางแบรนด์ พร้อมให้ผู้ใช้ทุกคน Go Green ไปด้วยกันได้ภายใต้แนวทางการผลิตที่ยึดหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวงรัชกาลที่ 9 และการรักษาระบบนิเวศสมบูรณ์ “แชมพูสมุนไพรสด” ตัวนี้จึงเป็นผลิตภัณฑ์รักษ์โลกที่แตกต่างอย่างไม่เหมือนใคร เพราะทุกกระบวนการจะเน้นผลิตแบบธรรมชาติ ส่งผลเสียต่อโลกให้น้อยที่สุด

แล้วผลิตภัณฑ์ของเราพาคุณ Go Green ได้อย่างไร? ศูนย์กสิกรรมธรรมชาติมาบเอื้อง พร้อมเล่าให้ฟัง

“แชมพูสมุนไพรสด” ของเรา คือผลิตภัณฑ์แปรรูปจากโครงการเศรษฐกิจพอเพียงในชุมชนมาบเอื้อง ที่เป็นศูนย์ให้ความรู้ ฝึกอบรมเกี่ยวกับหลักกสิกรรมธรรมชาติ และหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง โดยเราได้เริ่มกระบวนการผลิต “แชมพูสมุนไพรสด” จากวัตถุดิบอินทรีย์ที่ไม่มีการใช้สารเคมี โดยเน้นการปลูกแบบรักษาระบบนิเวศ และกำจัดของเสียอย่างเป็นระบบ ส่วนในขั้นตอนการนำวัตถุดิบมาแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ เราลดการใช้เครื่องจักรพลังงานสูง หันกลับมาใช้วิถีภูมิปัญญาไทย ประยุกต์ให้เข้ากับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ คงคุณค่าของวิตามินตามธรรมชาติ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่สด และใกล้เคียงธรรมชาติมากที่สุด

จากกระบวนการผลิตทั้งหมดนี้ ทำให้ “แชมพูสมุนไพรสด” กลายเป็นหนึ่งผลิตภัณฑ์สุดฮอตฮิตที่มีเรื่องราวการผลิตจากวัตถุดิบในป่า นำมาแปรรูปผ่านกระบวนการที่ได้มาตรฐานและไม่ทำลายวิตามินจากธรรมชาติ โดยวัตถุดิบที่ใช้จะอยู่ในเครือข่ายกสิกรรมธรรมชาติทั้งสิ้น 80% มีมาตรฐานวัตถุดิบ Organic และมาตรฐานการผลิต อย.

เพื่อส่งต่อให้ผู้บริโภคทุกท่านได้ใช้ผลิตภัณฑ์ในชีวิตประจำวัน ที่เป็นมิตรต่อเราและโลก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายกรีน ที่พร้อมให้คุณรักษ์โลกกันได้แบบพอดีและดีพอ ตรงตามคอนเซปต์หลักของทางแบรนด์

สามารถติดตามผลิตภัณฑ์จากศูนย์กสิกรรมธรรมชาติมาบเอื้องได้แล้ว ที่ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM, ร้านยักษ์กะโจน อาหารธรรมชาติทุกสาขาในกทม, ตลาดนัดธรรมชาติ พระราม 9 ซอย 17 (ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์)

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Mab-Euang Product – ผลิตภัณฑ์มาบเอื้อง
Shopee : https://shp.ee/dxqcx67 หรือ ค้นหา “มาบเอื้อง”
Tel : 095-9462287
Website : www.mabueang.com

Facebook : https://www.facebook.com/MabEuang/