ขอแนะนำ 'ครูปั๋ม Atisorn Makeup' ช่างแต่งหน้าเจ้าสาวชั้นครูผู้เนรมิตความงามเพื่อช่วงเวลาอันแสนพิเศษสำหรับผู้หญิงทุกคน

ผู้หญิงทุกคนมีความฝันอยากให้ตัวเองดูสวยงามที่สุดในวันแต่งงาน นอกจากชุดวิวาห์สีขาวบริสุทธิ์ที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัวแล้ว ความงดงามอันเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าสาวภายใต้ช่วงเวลาอันแสนพิเศษนี้ ก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน และการเลือกหา 'ช่างแต่งหน้าเจ้าสาว' สำหรับวันสำคัญที่กำลังจะมาถึงนี้ ก็เป็นหัวข้ออันดับแรก ๆ ที่เจ้าสาว รวมถึงเพื่อนเจ้าสาวทุกคนมองหากันใช่ไหมคะ วันนี้เราจึงอยากขอแนะนำ 'ครูปั๋ม Atisorn Makeup' ให้กับสาว ๆ ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ 

พี่ปั๋ม หรือ ครูปั๋ม เป็นนักออกแบบการแต่งหน้าชั้นครู (Makeup Artist) ที่มากไปด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในวงการแต่งหน้ามายาวนานกว่า 20 ปี นอกจากนี้ 'ครูปั๋ม Atisorn' ยังเป็นทั้ง วิทยากรพิเศษ และ Personal Makeup ให้กับสถาบันการสอนแต่งหน้าชั้นนำอีกหลายแห่ง การันตรีคุณภาพฝีมือที่ทุกคนรู้จักว่า “สวยหรูชั้นครู ต้องครูปั๋ม” ด้วยสไตล์การแต่งหน้าที่เน้นให้เรียบหรู ดูแพง สง่างาม ละมุนละไม สะอาดตา ในแบบฉบับของตนเอง เพื่อให้ผู้หญิงทุกคนได้เป็นตัวเองในเวอร์ชันที่สวยที่สุดในวันอันแสนพิเศษ  นอกจากผลงานการแต่งหน้าที่สวยหรูดูแพงเเล้ว ยังได้รับการการันตีจากเจ้าสาวในเว็ปไซต์พันธุ์ทิพย์เรื่อง ความสะอาดของผลิตภัณฑ์ (แปรงต้องล้าง ข้าวของต้องเรียงเป็นระเบียบ) และการตรงต่อเวลา (ลูกค้ากล่าวชื่นชม 'ครูปั๋ม' ที่มักจะไปถึงงานล่วงหน้าก่อนเวลานัดหมายเพื่อเตรียมตัวอยู่เสมอ เพราะ 'ครูปั๋ม' เข้าใจดีว่าวันนี้คือ วันสำคัญที่สุดในชีวิตของเจ้าสาวทุกคน)  

แม้ว่าในช่วงสถานการณ์ปัจจุบัน งานแต่งหน้าเจ้าสาวจะมีการแข่งขันที่ค่อนข้างสูง แต่สิ่งหนึงที่ทำให้ 'ครูปั๋ม' ยังคงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง นั่นคือ ความเอาใจใส่ ความตั้งใจในเนื้องาน และการตรงต่อเวลา เป็นเรื่องที่ 'ครูปั๋ม' ให้ความสำคัญที่สุด นอกจากนี้ การให้คำปรึกษากับลูกค้าด้วยความจริงใจ ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ 'ครูปั๋ม' ให้ความสำคัญ และคิดอยู่เสมอว่า การที่ลูกค้าเลือกใช้บริการหรือขอคำปรึกษาเรื่องการแต่งหน้ากับเรา นั่นคือ การที่ลูกค้าเห็นคุณค่า ไว้ใจ และให้เกียรติเรา เพราะฉะนั้น อะไรที่พอจะทราบหรือช่วยลูกค้าหาทางออกได้ 'ครูปั๋ม' ก็ย้ำเสมอว่าพร้อมที่จะทำ เพื่อให้ลูกค้ามีความสุข ในวันที่สำคัญที่สุด...

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 094-424-9324, 092-425-9653 หรือทาง LINE Official Account: @kru_pump หรือติดตาม https://www.facebook.com/Atisornmakeup  และ www.instagram.com/kru_pump/  

Facebook : https://www.facebook.com/Atisornmakeup
LINE
: https://lin.ee/l2qAUbU
Instagram : http://instagram.com/kru_pump