คนจะซื้อบ้านห้ามพลาด! "คิดคูณ" บริการตรวจสอบสภาพบ้าน คอนโด ด้วยทีมงานคุณภาพที่มีความรู้และความสามารถเชี่ยวชาญเฉพาะทาง

หลายๆ คนที่อยากซื้อบ้าน และคอนโด ต้องการหาบริษัทที่รับตรวจสภาพคอนโดหรือสภาพบ้านก่อนย้ายเข้ามาอยู่หรือโอนกรรมสิทธิ์ แต่ก็มีปัญหาว่าจะเลือกบริษัทรับตรวจที่ไหนดีหรือกลัวว่าบริษัทจะไม่ตรงความต้องการของลูกค้า "คิดคูณ" บริการตรวจรับบ้าน คอนโด ด้วยทีมงานคุณภาพที่มีความรู้และความสามารถเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ผ่านการอบรม พร้อมได้รับใบรับรองในการตรวจสอบอาคาร "ซื้อบ้าน ซื้ออาคารทั้งที คิดคูณ ยินดีให้บริการ"

คิดคูณยินดีรับตรวจสอบอาคารควบคุมตามกฎหมาย 9 ประเภท (สำหรับเจ้าของธุรกิจอาคารหรือนิติบุคคล) และรับตรวจรับบ้านและคอนโด ที่อยู่อาศัยทุกประเภทก่อนการโอนกรรมสิทธิ์หรือก่อนเข้าอยู่ (สำหรับบุคคลทั่วไป ที่ต้องการความมั่นใจในการตรวจสอบให้ละเอียดก่อนเข้าอยู่)

การตรวจสอบอาคารประจำปีอาคาร 9 ประเภท เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้อยู่อาศัยและเข้าไปใช้งานอาคาร ตาม พระราชบัญญัติควบคุมอาคาร ได้แก่ อาคารสูง (ความสูงตั้งแต่ 23 เมตรขึ้นไป) อาคารขนาดใหญ่พิเศษ (อาคารที่มีเนื้อที่อาคารรวมกันตั้งแต่ 10,000 ตารางเมตรขึ้นไป) อาคารชุมนุมคนที่มีพื้นที่ตั้งแต่ 1,000 ตารางเมตรขึ้นไป หรือจำนวนคนตั้งแต่ 500 คนขึ้นไป โรงมหรสพ (อาคารที่ใช้เป็นสถานที่สำหรับฉายภาพยนตร์ แสดงละคร แสดงดนตรี หรือการแสดงรื่นเริงอื่นใด และมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดให้สาธารณชนเข้าชมการแสดง) โรงแรมที่มีจำนวนห้องพักตั้งแต่ 80 ห้องขึ้นไป สถานบริการที่มีพื้นที่ตั้งแต่ 200 ตร.ม. ขึ้นไป อาคารชุดหรืออาคารอยู่อาศัยรวม (หอพัก อพาร์ทเม้นท์) ที่มีพื้นที่ตั้งแต่ 2,000 ตรม.ขึ้นไป โรงงานที่มีความสูงมากกว่า 1 ชั้น และมีพื้นที่ตั้งแต่ 5,000 ตารางเมตรขึ้นไป และ ป้าย ซึ่งมีความสูงจากพื้นดิน ตั้งแต่ 15 เมตรขึ้นไป หรือมีพื้นที่ตั้งแต่ 50 ตารางเมตรขึ้นไป หรือป้ายที่ติดตั้งบนหลังคาหรือดาดฟ้าที่มีพื้นที่ตั้งแต่ 25 ตารางเมตรขึ้นไป

การซื้อที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน หลายๆ คนมักคำนึงถึง ทำเล รูปร่างหน้าตาการออกแบบ และราคามากกว่าคำนึงถึงความปลอดภัยและรายละเอียดความสมบูรณ์ในการก่อสร้าง โดยก่อนการตรวจรับส่งมอบเพื่อความรอบคอบปลอดภัย ไร้ความกังวลในอนาคต เมื่อการซื้อบ้าน คอนโด หรือที่พักอาศัยใดๆ คือการลงทุนระยะยาว ก่อนโอนควรตรวจให้รู้ ดูให้ชัด เช็คให้ครบ จบด้วย "คิดคูณ" ผู้เชี่ยวชาญเรื่องบ้าน พร้อมด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัยช่วยให้ผู้ซื้อในการป้องกันปัญหาตั้งแต่จุดเริ่มต้น ไม่เกิดเป็นภาระในการช่อมแซมระยะยาวหลังโอน

การตรวจที่ครอบคลุม งานระบบสุขาภิบาล ไฟฟ้า งานใต้หลังคา ภายในและภายนอกบ้าน ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยและครบครัน เช่น บริเวณหลังคารอยแตกบิ่น รูรั่ว ซึม เศษขยะบนหลังคา การยึดน็อตหลังคา ตรวจการรั่วซึมเมื่อฝนสาดบริเวณประตูและหน้าต่าง เช็คระดับความลาดเอียงและรอยรั่วซึมเมื่อมีน้ำขังในห้องน้ำ การเดินท่อร้อยสายไฟ เช็คเต้ารับไฟฟ้า แสงสว่างทุกจุด ตรวจสอบระบบความปลอดภัย รอยร้าวบริเวณผนัง ตรวจสอบการทำงานของบ่อน้ำทิ้ง ตรวจสอบความแข็งแรงของอุปกรณ์ที่ติดตั้ง พื้น ผนัง ฝ้าเพดาน รั้ว และอื่นๆ อย่างครบวงจร คิดคูณช่วยคุณได้

สนใจสามารถ ส่งรายละเอียดเพื่อประเมินราคาเบื้องต้นหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ทาง
ID LINE : @kitkoon
Instagram : kitkoon
เบอร์โทร : 065-9429842

เราตรวจสอบด้วยความใส่ใจ วางใจได้ในเรื่องคุณภาพ โดยผู้เชี่ยวชาญมีความรู้ ผ่านการอบรมและได้ใบรับรองในการตรวจสอบ ทำให้คุณมั่นใจในการเลือกใช้บริการ

LINE
: https://lin.ee/7efIuOS
Instagram : https://www.instagram.com/kitkoon/