เพราะบ้านคือที่อยู่อาศัยที่ให้ทั้งความสบายกายและความสบายใจ “Hbuild Studio” รับออกแบบพร้อมตกแต่งภายใน แปลงโฉมให้บ้านเป็นมากกว่าบ้าน

          การจะจัดการกับสิ่งปลูกสร้างใหม่บนพื้นที่ว่างเปล่า หรือปรับปรุงอาคารเก่าให้กลับมาใช้งานได้ใหม่ ไม่ใช่ว่าแค่คิดแล้วลงมือทำก็จะสำเร็จ แต่มันต้องผ่านหลายขั้นตอนมากๆ กว่าจะออกมาเป็นรูปเป็นร่างที่สมบูรณ์เรียบร้อย หัวใจสำคัญคือนักออกแบบหรือสถาปนิก เพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจและวางแผนการก่อสร้างได้อย่างราบรื่น วันนี้เรามีบริษัทรับออกแบบที่มีประสบการณ์มาแนะนำ บอกได้เลยว่า สวย ครบ จบในที่เดียว

          "Hbuild Studio co.,ltd." บริษัท เอชบิลด์ สตูดิโอ จำกัด รับออกแบบตกแต่งและรับเหมาก่อสร้างทั้งภายในและภายนอก เป็นกลุ่มคนสถาปนิกรุ่นใหม่ใน จ.ภูเก็ต ที่มุ่งเน้นสร้างสรรค์ผลงานออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัย หัวใจหลักของทีม คือ ดึงเอาเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนของผู้เป็นเจ้าของมาใช้ในการออกแบบ บอกเล่าเรื่องราวเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ควบคู่ไปกับการจัดวางฟังก์ชันการใช้งานต่างๆ ให้อยู่ในพื้นที่ที่เหมาะสมลงตัว
และให้ความสำคัญกับรายละเอียดในความสวยงาม ตามแนวความคิดของบริษัทที่ว่า "Creativity is Limitless" ความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่มีขีดจำกัด...

          Hbuild Studio เป็นบริษัทรับงานตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบบ้าน โรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร คาเฟ่ ฯลฯ
รวมไปถึงงานรับเหมาก่อสร้าง ในทุกขั้นตอนอยู่ภายใต้มาตรฐานการก่อสร้างด้วยทีมช่างคุณภาพที่มีความสามารถเฉพาะทางและควบคุมงานด้วยทีมวิศวกร สถาปนิก และมัณฑนากร ที่มีความเป็นมืออาชีพ พร้อมทั้งผลงานการันตีมากมาย ด้วยความทุ่มเท ใส่ใจทุกรายละเอียด เพราะต้องการให้ผลงานที่สร้างออกมาตรงกับผลงานที่ออกแบบมากที่สุด

          “เราใช้งานออกแบบในการแก้ไขปัญหา” ความสวยงามที่มาพร้อมกับเหตุและผล เพื่อจัดสรรพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุด งานออกแบบที่เน้นความเป็นธรรมชาติของวัสดุนั้นๆ สร้างบรรยากาศแบบสบายๆ เข้าใจง่ายและเป็นกันเอง ในการบอกเล่าเรื่องราวมากมาย

          เพราะงานออกแบบที่ดีจะคงอยู่กับเราไปอีกนานหลายปี

ชมผลงานเพิ่มเติมหรือสนใจติดต่อ
Facebook : hbuildstudio
E-Mail : hbuildstudio@gmail.com
Tel/Line : 091-5556698

Facebook : https://www.facebook.com/hbuildstudio