แบมโบลิน่า ไทยแลนด์ อาหารเสริมเด็ก รูปแบบผลไม้บด 100% ตอกย้ำความสำเร็จ รางวัล theAsianparent Awards 2022

นายพชรวัฒน์ ไชยวณิชย์การ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชีย สตาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ตัวแทนผู้จัดจำหน่าย อาหารเสริมเด็ก Bambolina ในประเทศไทย รับมอบรางวัล Parent’s Choice รางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ในดวงใจของคุณพ่อคุณแม่ หมวด Best Baby Food จาก theAsianparent (ดิเอเชี่ยนพาเรนท์) คอมมูนิตี้สำหรับพ่อแม่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

รางวัลดังกล่าวสะท้อนความสำเร็จ และความเชื่อมั่นของคุณแม่ที่มีต่อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเด็ก “แบมโบลิน่า” เด่นในเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่มีคุณประโยชน์ วิตามิน ที่ได้จากผลไม้ 100% การคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติที่มีคุณภาพสูง ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานโภชนาการ ซึ่งเป็นที่มาของรางวัลที่ได้จากผลโหวตครองใจ คุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ ที่ใส่ใจ และ คัดสรรอาหารที่ดีที่สุดเพื่อลูกน้อย


โดย คุณพชรวัฒน์ ไชยวณิชย์การ ได้ให้ข้อมูลแผนการตลาดปี 2022 ในส่วนกลยุทธ์ทางการตลาดนั้น แบมโบลิน่า ไทยแลนด์ จะต่อยอดความแข็งแกร่ง ทำตลาดเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง สร้างการรับรู้แบรนด์ให้ครองใจผู้บริโภค ปรับตัวในการทำตลาดให้สอดคล้องกับเทรนด์ผู้บริโภค เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากยิ่งขึ้น
รวมทั้งเปิดรับพันธมิตร ร้านค้าปลีก ค้าส่ง สินค้าสำหรับเด็ก ทั่วประเทศ รวมทั้ง เปิดรับพันธมิตร จาก ประเทศเพื่อนบ้าน ลาว กัมพูชา พม่า เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางเลือกให้คุณแม่ยุคใหม่ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์คุณภาพดี เพื่อความปลอดภัยและเสริมสร้างรากฐานสุขภาพของลูกน้อยอย่างยั่งยืน


ส่วนในเรื่องของอัตราการเกิดของประชากรเด็กลดลงต่อเนื่องมาหลายปีแล้ว แต่ไม่ได้กระทบกับตลาดสินค้าเด็กมากนัก เพราะพ่อแม่ยุคใหม่ยินดีที่จะจ่ายเงินเพื่อลูกน้อยเป็นอันดับแรก มองหาสินค้าพรีเมียม ยินดีจ่ายในราคาที่สูงขึ้นเพื่อให้ลูกน้อยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด


สนในร่วมเป็นพันธมิตร
Email : Info@asiastarcorp.com
เบอร์ติดต่อ 0882224451

Facebook : https://www.facebook.com/Bambolina.Thailand/
LINE
: lin.ee/51hDofH1U
Instagram : https://www.instagram.com/bambolina.thailand/