แอดแพง ยอดขายตก ปิดจบได้ด้วย Broadpang ระบบบรอดแคสต์ส่งข้อความหาลูกค้าเก่าผ่านอินบ๊อกซ์เพจ และ Line OA กระตุ้นยอดขายได้แบบไม่เสียค่าแอด!!

ค่ายิงแอดแพง ไลฟ์สดยอดคนดูน้อย ลูกค้าเก่าหาย ยอดขายตก ไม่เฮง ไม่ปังจนเหนื่อยใจ แม่ค้าออนไลน์เจ้าไหนเคยเจอปัญหาเหล่านี้บ้าง

ถึงเวลาแล้ว! ที่จะกู้วิกฤตให้ธุรกิจกลับมาปัง ยอดขายอัพขึ้นรัวๆ และสื่อสารกับลูกค้าเก่าได้แบบไม่ต้องกลัวว่าลูกค้าจะลืมแบรนด์ของเรา หันมาใช้ตัวช่วยดีๆ อย่าง Brodpang ระบบบรอดแคสต์ช่วยเพิ่มยอดขายตัวใหม่ที่แม่ค้าออนไลน์หลายเจ้าไว้วางใจ!

Broadpang หรือระบบบรอดแคสต์ เครื่องมือส่งข้อความกลับไปหาลูกค้าเก่า ที่จะช่วยให้คุณประหยัดต้นทุนทั้งเรื่องเงินและเวลาได้มากกว่า มีค่าใช้จ่ายน้อยเมื่อเทียบกับค่ายิงแอดโฆษณา เพราะการยิงแอดหาลูกค้าใหม่ในทุกวันนี้ต้นทุนสูงมาก หลายๆ ธุรกิจจึงให้ความสำคัญกับลูกค้าเก่า มีการแจ้งโปรโมชั่น มีการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าเก่าอยู่สม่ำเสมอ เพื่อไม่ให้ลูกค้าลืมแบรนด์ของเรา ระบบบรอดแคสต์ของ Broadpang จึงจะช่วยให้คุณประหยัดทั้งเงินและเวลาในคราวเดียว และไม่ต้องนั่งส่งข้อความหาลูกค้าเองให้เสียเวลา

โดยการทำงานของ Broadpang จะอยู่ที่การ ‘ส่งข้อความ’ กลับไปหาลูกค้าเก่าที่เคยมีการติดต่อหรือพูดคุย ไม่ว่าจะผ่านช่องทางอินบ๊อกซ์เพจ Facebook หรือทาง Line OA โดยส่งได้ทั้งข้อความ รูปภาพ โปรโมชั่น และการแจ้งเตือน ตอบโจทย์สำหรับแม่ค้าออนไลน์ที่มีฐานลูกค้าตั้งแต่ 300 - 500 คนขึ้นไป 

ไม่ว่าคุณจะแจ้งการจัดโปรโมชั่น ฮาร์ดเซลลดราคา มีสินค้าใหม่ หรือแม้แต่ส่งแจ้งเตือนเวลาไลฟ์สดขายของไปยังลูกค้าเก่าก็ทำได้ครบทุกอย่าง

แล้ว Broadpang สะดวกกว่าการยิงแอดโฆษณาอย่างไร?

แน่นอนว่าระบบบรอดแคสต์ จะช่วยให้แม่ค้าออนไลน์มีการติดต่อพูดคุยกับลูกค้าเดิม 'ได้ครบทุกคน' ซึ่งจะช่วยให้เกิดโอกาสเพิ่มยอดขายได้ง่ายมากกว่า ประหยัดกว่าการยิงแอดโฆษณาหาลูกค้าใหม่ที่ต้องใช้ระยะเวลานานกว่าจะปิดการขาย อีกทั้งยังมีต้นทุนราคาสูง โดยราคาของ Broadpang เริ่มต้นเพียงหลักร้อยต่อเดือนเท่านั้น ในราคานี้สามารถส่งข้อความได้อย่างไม่จำกัด Broadpang จึงถือว่าเป็นตัวช่วยที่ครองใจแม่ค้าออนไลน์ยุคปัจจุบัน เพราะไม่เพียงแต่ช่วยประหยัดต้นทุน แต่ยังช่วยกระตุ้นไม่ให้ลูกค้าหลงลืมแบรนด์ของเรา

หากสนใจเครื่องมือเพิ่มยอดขายดีๆ อย่าง Broadpang สามารถติดต่อได้เลยตามรายละเอียดด้านล่าง

Facebook : Broadpang
Instagram : broadpangmarketing
Line : @broadpang
Website : www.broadpang.com

Facebook : https://www.facebook.com/broadpangmkt/
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40106sipln
Instagram : https://www.instagram.com/broadpangmarketing/
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UCghU79wMstfm0MD0XxRzx9g