STAR MILK Collagen Soap สบู่สมุนไพรไทย ก้อนเดียวสยบปัญหาผิวหน้าและตัวได้อย่างครอบคลุม ด้วยสูตรอ่อนโยนและปลอดภัย 100%

       การทำความสะอาดผิวหน้า ถือเป็นขั้นตอนแรกสำหรับการมีผิวสุขภาพดี ซึ่งก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่มีความเหมาะสมสำหรับแต่ละคน อาทิเช่น โฟมล้างหน้า เจลล้างหน้า และสบู่ล้างหน้า แต่ถ้าพูดถึงการใช้สบู่ล้างหน้า หลายคนคงคิดว่าเป็นการทำความสะอาดผิวหน้าที่ไม่ถูกวิธีเนื่องจากสบู่จะทำให้หน้าแห้งและทำให้ผิวระคายเคืองได้ แต่ในปัจจุบันได้มีการพัฒนาให้ สบู่ล้างหน้ามีความเหมาะสมกับสภาพผิวหน้าและมีความชุ่มชื่น ทำความสะอาดผิวหน้าได้โดยไม่ทำให้ผิวแห้ง และยังมีส่วนผสมของสารบำรุงผิวที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส และลดการเกิดสิวได้ เรียกว่าครบจบในก้อนเดียว ไม่ต่างจากการใช้โฟมล้างหน้า ซึ่งวันนี้ทางเราขอมาแนะนำสบู่ล้างหน้า ที่ผสานคุณสมบัติจากสมุนไพรไทย อ่อนโยนและปลอดภัย 100%

     STAR MILK สบู่สมุนไพรไทย Collagen Soap ปรับผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยคุณสมบัติจากสมุนไพรที่ช่วยในการลดปัญหาสิว ผดผื่นคัน ฝ้า จุดด่างดำ กระชับรูขุมขน ชะลอริ้วรอยก่อนวัย ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ป้องกันการระคายเคือง ลดอาการแพ้ ช่วยให้ผิวแข็งแรง ต่อต้านอนุมูลอิสระ อุดมไปด้วยสารสกัดสมุนไพรไทย 6 ชนิด และส่วนประกอบสำคัญที่จำเป็นในการบำรุงผิวพรรณ ได้แก่

  • มะขาม ไพร พญายอ    
  • น้ำมันมะพร้าว โสม มังคุด
  • สารสกัดเพิ่มเติม
  • คอลลาเจน วิตามินอี

       ซึ่ง STAR MILK มีจุดเริ่มต้นมาจากการที่เจ้าของแบรนด์เป็นคนผิวแพ้ง่าย ประสบปัญหาแพ้ครีม ทำให้สิวอักเสบผดผื่นขึ้นบริเวณหน้าและตามตัว จึงคิดสูตรให้โรงงานออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ และทำการทดลองใช้ด้วยตัวเอง จนได้สูตรที่ดีที่สูตรและเห็นผลได้จริง จนออกมาเป็น STAR MILK สบู่สมุนไพรไทย Collagen Soap ที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้า-ผิวกาย ด้วยสูตรอ่อนโยน สามารถใช้ได้ตั้งแต่อายุ 3 ปีขึ้นไป ในราคาจำหน่ายเพียง 49 บาทเท่านั้น!

สำหรับท่านใดที่สนใจหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่
Facebook : Star milk สบู่สมุนไพรไทย - เพจหลักบริษัท
Instagram : Starmilk_soap
Tel : 0954768109
 

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100083041673816