TANDY รองเท้าแตะดีไซน์เนี้ยบไม่เหมือนใคร ใส่สบายจนไม่อยากถอด

รองเท้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทั้งซัพพอร์ตอวัยวะในร่างกาย และเป็นตัวเสริมสไตล์ให้เข้ากับเสื้อผ้าบนตัว การจะเลือกรองเท้าเพื่อสวมใส่สักคู่ควรจะต้องคำนึงถึงความรู้สึกยามสวมใส่ ดีไซน์ การรองรับสรีระของเท้า คุณภาพของวัสดุและราคา ซึ่งรองเท้าเป็นสินค้าที่จำเป็นต้องใช้ในการดำเนินชีวิตประจำวัน จึงควรเลือกลงทุนกับรองเท้าดีๆ ที่นอกจากจะให้ความทนทานอายุการใช้งานยืนยาวแล้ว ยังช่วยถนอมสุขภาพและลดความเสี่ยงในการเกิดโรคที่เกี่ยวกับเท้าของคุณได้

"TANDY" รองเท้าแบรนด์เนมชื่อดังจากเกาหลี ที่เน้นจำหน่ายรองเท้าหนังและรองเท้าทำงาน ทางบริษัทได้รับอนุญาตให้ผลิตภายใต้ชื่อแบรนด์นี้แห่งเดียวในไทย โดยซื้อลิขสิทธิ์มาผลิตในรูปแบบของรองเท้าแตะ เพราะต้องการให้คนไทยได้ลองใช้รองเท้าที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพ โดยตระหนักถึงเรื่องสุขภาพและการใช้งานในทุกๆ วัน  สินค้าคุณภาพจากผู้ผลิตที่มีประสบการณ์การผลิตรองเท้ามามากกว่า 30 ปี ผลิตในโรงงานที่ได้มาตรฐานพิถีพิถันใส่ใจทุกขั้นตอน ด้วยวัสดุที่บินตรงจากเกาหลีมั่นใจได้ว่าแม้จะถูกผลิตในไทย คุณภาพของรองเท้าที่ได้นั้นไม่ต่างกันอย่างแน่นอน ซึ่งวัสดุและคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ มีดังนี้

  • ผ้าด้านนอก (Upper) ผลิตจากผ้ายีนส์ แข็งแกร่งทนทานระบายอากาศได้ดี เหมาะสมกับสภาพอากาศของบ้านเรา
  • ผ้าด้านใน (Lining)  ผลิตจาก Microfiber มีคุณสมบัติยืดหยุ่นสวมใส่สบาย 
  • พื้นรองเท้าด้านบน (Sock) และพื้นรองเท้าด้านล่าง (Outsole) ผลิตจาก Polyurethane ยางสังเคราะห์พิเศษที่มีน้ำหนักเบา ช่วยเสริมความคงทน ลดแรงกระแทกได้มาก มีคุณสมบัติกระจายน้ำหนัก ยึดเกาะและกันลื่นเป็นเลิศ 

ดีไซน์เนี้ยบดูเรียบหรู ใส่ได้ทุกวัย ออกแบบและพัฒนาให้โอบอุ้มสรีระเท้าของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี บรรเทาความเมื่อยล้า บอกลาอาการปวดขาปวดข้อ มาในไซส์เบอร์ 36-44 มีสีสันให้เลือกถึง 4 สี ได้แก่ สีดำพื้นดำ สีฟ้าพื้นเทา สียีนส์เข้มพื้นเทาและสียีนส์พื้นครีม ราคาแสนจะคุ้มค่าเมื่อเปรียบเทียบกับวัสดุและคุณภาพของสินค้าที่ได้รับ สวมใส่ความสบาย สวมใส่ "TANDY" รองเท้าคุณภาพดีที่ใส่ใจสุขภาพคุณ

สั่งซื้อสินค้า/สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Facebook Fanpage : รองเท้าแฟชั่นแบรนด์ดังเกาหลี TANDY Thailand

Facebook : https://www.facebook.com/tandythailand
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@176ubocr