“กัญชาร้ายไม่เท่าใจคน” คอนเซ็ปต์สุดเจ๋งจาก ชงกัญที ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าส่วนผสมจากกัญชาคุณภาพดี ถูกกฎหมาย ไร้สารมึนเมา

ผ่อนคลาย หอมละมุน ใครจะเชื่อว่านี่คือคำนิยามของกัญชาจากร้าน ชงกัญที ที่ขอแหวกแนวเปลี่ยนความเชื่อผิดๆ เรื่องของกัญชา ที่เชื่อว่าเป็นสารเสพติดตัวร้ายให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ใกล้ตัวที่ดีต่อสุขภาพ ใช้งานง่ายแบบไม่ต้องมึนเมาอย่างที่ใครเข้าใจ

เพราะบางที “กัญชาก็ยังร้ายไม่เท่าใจคน” คอนเซปต์หลักสุดปังที่ชงกัญทีนำเสนอผ่านสินค้า จากความรู้ที่ว่าสมุนไพรนั้นเป็นพืชที่มีทั้งคุณและโทษ และเล็งเห็นว่ากัญชานั้นเป็นพืชสมุนไพรที่ส่งเสริมทั้งความสุขได้ทั้งทางกายและใจ หากใช้ในปริมาณที่เหมาะสม

จึงได้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าที่มีส่วนผสมของกัญชา อาทิ พิมเสนกัญชา ชากัญชา น้ำผึ้งดองกัญชา ดอกกัญชาจากวิสาหกิจชุมชน โดยเป็นผู้คิดค้นสินค้าเอง อีกทั้งยังร่วมกับพันธมิตรซึ่งเป็นวิสาหกิจชุมชนที่เพาะเลี้ยงกัญชาหลากหลายสายพันธุ์เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคแต่ละกลุ่มเป้าหมาย

กัญชาในสินค้าของ ชงกัญที จึงมีสัดส่วนและอัตราที่เหมาะสม โดยจะเน้นใช้กัญชาที่มีที่มาอย่างถูกต้อง อีกทั้งเรายังใช้สารสกัดจากกัญชาคือ delta-8 ผ่านจาก LAB ถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งเป็นสารเพลิน เหมาะสำหรับพักผ่อน ผ่อนคลาย โดยสารตัวนี้จะไม่มีสารมึนเมาหรือหลอนจาก THC

ปลดล็อกความเข้าใจผิดๆ เกี่ยวกับกัญชาไปกับชงกัญที การันตีด้วยสินค้าที่มีส่วนผสมจากกัญชาถูกต้องตามกฎหมาย ไร้สารมึนเมา ผลิตด้วยสติที่ครบถ้วน 100 เปอร์เซ็นต์

สนใจติดต่อสั่งซื้อสินค้าที่
Facebook : ชงกัญที

เลข อย. : 10-1-6500009123 พิมเสนกัญชา

Facebook : https://www.facebook.com/CHONG.GAN.TEA/?ref=page_internal