Dac Ngoc ดีไซเนอร์ชาวเวียดนามกับความประทับใจในชุดไทย

       ภาพถ่ายชุดไทยของดีไซเนอร์ Dac Ngoc ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ชาวเวียดนามอย่างมาก ซึ่ง Dac Ngoc ถือเป็นสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของภาพแฟชั่นเวียดนาม การออกแบบเสื้อผ้าที่มีความคิดสร้างสรรค์ รูปทรงที่สง่างาม และความปราณีต เป็นที่ชื่นชอบทั้งในเวียดนามและต่างประเทศ เขายังเป็นผู้บุกเบิกในการนำแฟชั่นสำหรับเด็กของประเทศนี้ไปสู่ตำแหน่งแรกในแผนที่แฟชั่นของระดับโลก

       ดีไซเนอร์ Dac Ngoc และ S Designer House เป็นตัวแทนกลุ่มแรกของเวียดนามในการ "ปลุกระดม" สัปดาห์แฟชั่นชั้นนำของโลกอย่างต่อเนื่อง เช่น Malaysia Fashion Week 2018, London Fashion Week - Hose Of Ikons 2019, Saint - Petersburg Kids Fashion Day, Vie Fashion Week 2019, Bangkok International Kids Fashion Show 2010, Luxury Brand Global Fashion Week (เกาหลีใต้), Thailand Fashion Week…

       เมื่อเร็วๆ นี้ ดีไซเนอร์ Dac Ngoc และ S Designer House ได้เป็นตัวแทนของ Vietnam International Fashion Tour ซึ่งเป็นงานแฟชั่นโชว์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเวียดนาม รับตำแหน่งเปิดงาน Thailand Fashion Week 2022 ซึ่งกลายเป็นไฮไลท์ที่น่าประทับใจของงาน โดย Dac Ngoc ได้รับการต้อนรับจากสื่อต่างประเทศและไทย เขารับคำเชิญให้ถ่ายรูปจากนิตยสารแฟชั่นอวดรูปลักษณ์ที่หล่อเหลาและเสน่ห์อันยิ่งใหญ่ในชุดไทยโบราณ ซึ่งถ่ายที่วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร หนึ่งในวัดที่เก่าแก่ที่สุดในกรุงเทพฯ ไม่เพียงแต่การถ่ายภาพแฟชั่นเท่านั้น แต่ภาพถ่ายที่น่าประทับใจยังทำให้ผู้ชมได้สัมผัสและสำรวจความงามทางสถาปัตยกรรมของประเทศไทยอีกด้วย

       ก่อนหน้านี้ ดีไซเนอร์ Dac Ngoc ยังขึ้นปกนิตยสาร Audacious Fashion นิตยสารแฟชั่นชั้นนำของอเมริกา และนิตยสาร DE MODE ของประเทศไทย ทุกครั้งที่เขาปรากฏตัว ไม่ใช่แค่ดีไซเนอร์มากพรสวรรค์เท่านั้น Dac Ngoc ยังเป็นที่รู้จักในนาม "เจ้าพ่อโมเดลเด็ก" กับสถาบันฝึกอบรมและพัฒนาความสามารถของ Voyage ผู้อำนวยการเบื้องหลังความสำเร็จของงานอีเวนต์ระดับนานาชาติ เช่น งาน Vietnam International Beauty & Fashion Week 2019, Vietnam Top, Young Supermodel Congress, Vietnam International Fashion Tour