“ขนมเปี๊ยะบ้านบ้าน X วันพีซ” ครั้งแรกในไทย ที่นำของโปรดของตัวละครมาทำเป็นไส้ขนมเปี๊ยะ!

กลับมาอีกครั้งกับกระแสที่มาแรงอย่างต่อเนื่อง ของขนมเปี๊ยะแบรนด์เล็กๆ นำโดย “คุณนก พัทธ์ธีรา พุ่มโพธิสุวรรณ” เจ้าของแบรนด์บ้านบ้าน ที่หลายคนรู้จักในนาม “ขนมเปี๊ยะบ้านบ้าน” หรือคุ้นหูกันในฉายา “ขนมเปี๊ยะห้างแตก” ผลงานล่าสุดที่ได้สร้างปรากฏการณ์ให้วงการขนมเปี๊ยะไทย คือการคอลแลปกับการ์ตูนดังระดับโลก Conan The Movie ภาค The Bride Of Halloween จนได้กระแสตอบรับจากแฟนคลับไปแบบถล่มทลาย

กลับมารอบนี้เขามาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการขนมเปี๊ยะไทยอีกครั้ง! ด้วยการจับมือกับการ์ตูนดังระดับตำนาน อย่าง “วันพีซ”ในภาพยนตร์ภาค “One Piece Film Red” จนเกิดเป็นโปรเจคใหญ่ ”Baanban X One Piece Film Red Collection” คอลเลคชั่นที่นำของโปรดของเหล่าตัวละครมาทำเป็นไส้ขนมเปี๊ยะ!

และเซอร์ไพรส์พิเศษไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อทางบ้านบ้านได้ เชฟเอ๋ อนุพงษ์นวลฉวี Top chef thailand ผู้ที่เชี่ยวชาญในเรื่องขนมหวานเป็นอย่างดี มาเป็นผู้คิดค้นสูตรขนมเปี๊ยะในคอลเลคชั่นนี้ให้อีกด้วย

มาเริ่มเจาะความพิเศษของ BaanbanXOne Piece Film Red
ที่เขาได้รังสรรค์ออกมา ไม่ว่าจะเป็น ขนมเปี๊ยะ เครื่องดื่ม สินค้าพรีเมียม
ความพิเศษของขนมเปี๊ยะ :
เป็นขนมเปี๊ยะสุดพิเศษที่รังสรรค์ออกมาโดย เชฟเอ๋-อนุพงษ์ นวลฉวี Top Chef Thailand
ด้วยการดึงความชอบของ 3 ตัวละครหลักในเรื่อง One Piece Film Red มาทำเป็นขนมเปี๊ยะ ได้แก่
- ขนมเปี๊ยะลูฟี่ ไส้ไก่ย่างบาร์บีคิว เพราะลูฟี่ชอบทานเนื้อสัตว์ ขนมจึงมีลักษณะสีดำแดง เป็นสีที่มาจากพลังเกียร์ 4 ของลูฟี่
- ขนมเปี๊ยะแชงค์ส ไส้รัมเรซิ่น เพราะแชงค์สเป็นคนที่ชอบสังสรรค์ และมีรอยแผลเป็น 3 ขีดของแชงค์สบนขนมอีกด้วย
- ขนมเปี๊ยะอุตะ ไส้พีชชีสเค้ก เพราะอูตะเป็นสาวหวาน มีผมสองสี ลักษณะขนมจึงเป็น สีขาวเคลือบช็อกโกแลตสีชมพู

ความพิเศษที่มีทั้ง รูป รส กลิ่น สี ที่แตกต่างกัน แต่มีความอร่อยที่ลงตัว จึงเป็นเอกลักษณ์ของขนมเปี๊ยะบ้านบ้านที่บวกความพิเศษของ One Piece Film Red Collection เข้าไปอย่างลงตัว

ความพิเศษของเครื่องดื่ม :
“บัตเตอร์เบียร์” เป็นเครื่องดื่มที่รังสรรค์ออกมา เพื่อพาทุกคนเข้าไปสนุกและดื่มด่ำ กับทุกการพบปะสังสรรค์เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ ในโลกของโจรสลัดแบบ “ไร้แอลกอฮอล์”
ความพิเศษของแพ็คเกจจิ้ง :
อีกหนึ่งสิ่งที่ทางบ้านบ้านทำออกมาได้ดีมากในคอลเลคชั่นนี้ คือกล่องสมบัติ ขนมเปี๊ยะ 9 ชิ้น ที่ออกแบบมาให้สัญลักษณ์ “Red Haired Pirates” และกระดาษครอบแก้ว ลาย “Pirates Mug” มีเฉพาะ One Piece Film Red Colletion เท่านั้น

ความพิเศษของสินค้าพรีเมียม
รอบนี้มีสินค้าพรีเมียม ออกมาให้ทุกคนสะสม ถึง 4 แบบ ได้แก่
1. เทียนหอม (Scented Soy Candle) ที่มีให้สะสม 3 กลิ่น กับการดึง 3 คาแรคเตอร์ คือ กลิ่นลูฟี่ “Luffy Greenery Olive”, กลิ่นอุตะ “Uta Pinky Peony”, กลิ่นแชงค์ส “Shanks Gentle Woody” เป็นการสร้างกลิ่นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทั้ง 3 ตัวละครนี้ ซึ่งเป็นกลิ่นที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งวันพีซ รังสรรค์โดยแบรนด์เทียนหอมชื่อดัง Aramo Aroma ลิขสิทธิ์แท้ ไม่มีจำหน่าย
2. แรงค์กิ้งการ์ด 4 ระดับ ที่จะมาในกล่องขนมเปี๊ยะให้ทุกคนได้สุ่มกัน กับ ตัวละคร 12 คาแรคเตอร์ รวม 15 แบบ เป็น ระดับ Common 90% , ลูฟี่ ระดับ Rare 6% , อุตะ ระดับ Epic 3% , แชงค์ส ระดับ Ultimate 1% จากจำนวนการ์ดที่ผลิตมาเพียง 30,000 ใบ เท่านั้น ลิขสิทธิ์แท้ ไม่มีจำหน่าย
3. สติ๊กเกอร์คาแรคเตอร์ สุดเท่ห์ ให้สายรักศิลปะได้ครีเอทติดสติกเกอร์ลงในสิ่งที่ชอบได้เลย ลิขสิทธิ์แท้ ไม่มีจำหน่าย
4. สมาร์ทโฟน วอลเปเปอร์ สุด Exclusive มีคาแรคเตอร์ให้เลือกถึง 14 ตัว พร้อมปรับแต่งตัวอักษรได้สูงสุด 8 ตัว พิเศษเฉพาะคุณ ลิขสิทธิ์แท้ ไม่มีจำหน่าย

เพราะฉะนั้นนักสะสมไม่ควรพลาด ทางขนมเปี๊ยะบ้านบ้าน ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับแลกรับของพรีเมียมให้ได้เริ่มสั่งซื้อกันได้แล้ว
● เมื่อเลือกซื้อสินค้าบ้านบ้านครบ 590 บาทขึ้นไป จะได้รับฟรี Sticker One Piece Film Red Collection มูลค่า 89 บาท
● เมื่อเลือกซื้อสินค้าบ้านบ้านครบ 990 บาทขึ้นไป จะได้รับฟรี เทียนหอม มูลค่า 490 บาท และ Sticker One Piece Film Red Collection มูลค่า 89 บาท
● เมื่อเลือกซื้อสินค้าบ้านบ้านครบ 1,290 บาทขึ้นไป จะได้รับฟรี Smart Phone Wallpaper , เทียนหอม มูลค่า 490 บาท และ Sticker One Piece Film Red Collection มูลค่า 89 บาท

สามารถสั่งซื้อสินค้าสุดพิเศษของ Baanban X One Piece Film Red คอลเลคชั่น “One Piece Film Red ” ได้แล้ววันนี้ ทั้งในช่องทางออนไลน์และหน้าร้านบ้านบ้านคาเฟ่ จัดไปเลยเพราะสินค้ามีจำนวนจำกัด !!!

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : Baanban Cafe สยามสแควร์ ชั้น 1 ซ.5 ถ.พระรามที่ ๑ แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เวลาเปิด - ปิด : เวลา 10.00 - 20.00 น.

Facebook : BaanBan - บ้านบ้าน อาหารจากคนที่บ้าน
IG: Baanbanfood
Line: @baanbanfood