‘ร้านเฮียเชษฐ’ ขายส่งวัสดุก่อสร้าง เคียงคู่ผู้รับเหมา ด้วยสินค้าและอุปกรณ์ก่อสร้าง ราคาส่ง คุณภาพสินค้าระดับร้านค้าชั้นนำ!

เคียงคู่ผู้รับเหมาทุกเจ้า! ‘ร้านเฮียเชษฐ’ ร้านค้าวัสดุก่อสร้างภายใต้คอนเซ็ปต์อยู่เคียงข้างคนตัวเล็ก พร้อมซัพพอร์ตลูกค้ารายเล็ก เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ด้วยวัสดุก่อสร้างราคาขายส่ง คุณภาพระดับร้านค้าชั้นนำของประเทศ

เพราะปัญหายิบย่อยของผู้รับเหมา คือต้องคอยตระเวนหาร้านค้าราคาถูก และในบางครั้งอาจต้องพบกับสถานการณ์ของหมดคลังจนต้องเสียเวลา เฮียเชษฐจึงอยากช่วยแก้ไขปัญหานี้

เราขายวัสดุก่อสร้างของผู้รับเหมา โดยผู้รับเหมา เพื่อผู้รับเหมา

ร้านเฮียเชษฐ จึงเป็นแหล่งรวมสินค้าวัสดุก่อสร้างที่ไม่มีหน้าร้าน เพื่อช่วยลดต้นทุน ประหยัดงบ โดยได้รวบรวมสินค้าจากแบรนด์ต่างๆ ที่มีคุณภาพในราคาคุ้มค่ามาให้เพื่อผู้รับเหมาโดยเฉพาะ

ด้วยประสบการณ์จากการเป็นผู้รับเหมาที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ชื่อดังมากมาย ร้านเฮียเชษฐ จึงเป็นอีกหนึ่งแหล่งใหม่ ที่จะคอยช่วยเหลือผู้รับเหมาเจ้าอื่นๆ ให้ได้ประหยัดงบประมาณ ในการเลือกซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างของแท้จากแบรนด์ต่างๆ ในราคาพิเศษ เพราะเฮียเชษฐได้ช่วยรวบรวมออเดอร์เล็กๆ ไว้ปริมาณมาก เพื่อนำไปต่อรองกับโรงงาน

สินค้าของเราครอบคลุมทุกการใช้งาน มีให้เลือกซื้อครบ จบ ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้อง ท่อpvc ท่อpe สายแลน สายโทรศัพท์ เหล็กเส้น เหล็กกล่อง สายไฟฟ้า ปลั๊ก สวิตช์ต่างๆ ไปจนถึงสีทาบ้าน

พร้อมให้ผู้รับเหมาสะดวกกว่า ด้วยการดูรายละเอียดสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ ไม่ต้องเสียเวลาขับรถหาให้เสียเวลา พร้อมทั้งยังมีบริการหักบัตรเครดิตผ่านออนไลน์ ทำให้สามารถช่วยเรื่องกระแสเงินสดแก่ลูกค้า ร้านเฮียเชษฐพร้อมส่งสินค้าถึงหน้าไซต์งานให้เลย

เพราะเราเข้าใจในปัญหาของผู้รับเหมา เราจึงอยากช่วยเหลือให้ผู้รับเหมาทุกเจ้าได้สินค้าที่ถูกกว่า ประหยัดกว่า ในคุณภาพระดับแบรนด์ จะสั่งซื้อน้อยก็ราคาถูก จะสั่งซื้อเยอะก็ราคาถูกเข้าไปอีก

เลือกซื้อวัสดุก่อสร้าง แบบที่สะดวกและคุ้มค่ากว่าเดิม เพิ่มเติมคือควบคุมงบประมาณไม่ให้บานปลาย ต้องจบที่ ร้านเฮียเชษฐ การันตีคุณภาพจากประสบการณ์และการดูแลระดับพรีเมียม

Facebook : เฮียเชษฐ วัสดุก่อสร้าง กระเบื้อง ท่อpvc

Website : www.hiachet.com
LineOA : @hiachet

Facebook : https://www.facebook.com/hiachet