รังนกแท้ Nestsence (เนสท์เซนท์) ความอร่อยที่มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ

รังนกเป็นอาหารเสริมเพื่อบำรุงสุขภาพ ได้รับความนิยมในหลายประเทศเพราะในสมัยก่อนถือเป็นของหายากและราคาสูง มีสรรพคุณให้ประโยชน์ต่อร่างกาย ทำให้หลายๆ คนต่างต้องการลิ้มลองอาหารที่มีความล้ำค่าชนิดนี้ ปัจจุบันรังนกนิยมในหมู่คนรักในการดูแลสุขภาพ ที่ต้องการเสริมภูมิคุ้มกันและให้ความสำคัญกับร่างกาย

จากการศึกษาวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่ผ่านมาทำให้ทราบว่ารังนกมีคุณค่าและให้ประโยชน์มากมาย ทั้งช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย มีผลดีต่อระบบประสาทและสมอง ช่วยเรื่องผิวพรรณให้สดใสดูอ่อนกว่าวัย คลายความเหนื่อยล้า เร่งการฟื้นฟูร่างกาย ฯลฯ โดยคนไทยนิยมนำไปมอบเป็นของขวัญให้แก่ผู้ใหญ่ไม่ว่าจะเทศกาลสงกรานต์ ปีใหม่หรือวันสำคัญต่างๆ แทนการอวยพรให้มีสุขภาพแข็งแรง

ด้วยความต้องการที่อยากให้คนไทยได้ทานของดีๆ อย่างรังนกแท้ 100% "Nestsence (เนสท์เซนท์)" จึงได้รังสรรค์รังนกแท้พร้อมดื่ม จากสูตรต้นตำรับแบบลับเฉพาะของ Nestsence (เนสท์เซนท์) ออกมาให้ได้ลิ้มรสกัน โดยเป็นแบรนด์ที่ต่อยอดผลิตภัณฑ์คุณภาพจากรุ่นแม่สู่รุ่นลูกจนกลายมาเป็น Nestsence (เนสท์เซนท์) และร้านรังนก Jumama (จูมะม้า) ที่เยาวราชอีกด้วย มุ่งมั่นคัดสรรรังนกแท้เนื้อดีที่ได้จากการเลี้ยงระบบปิดออร์แกนิค ผ่านกรรมวิธีการผลิตแบบไร้สารเคมีและสารคงตัว มั่นใจได้ว่ารังนกที่ทานจะได้มาตรฐานและยังให้คุณค่าทางอาหารอย่างครบถ้วน

Nestsence (เนสท์เซนท์) มีรังนกให้เลือกถึง 2 แบบ คือ แบบสเตอริไลซ์และแบบตุ๋นสด มีให้เลือกชิมความอร่อยถึง 7 รสชาติ ได้แก่ รสน้ำผึ้งป่า รสออริจินอล รสส้มยูสุ รสหญ้าหวาน รสนมอัลมอนด์ รสนมสดและรสซุปไก่ตุ๋น จำหน่ายในราคาที่หลากหลายตั้งแต่ 300 - 1,800 บาท และยังมี Signature รังนกเซต 3 กษัตริย์ รังนกสุดพิเศษที่หาได้จาก Nestsence (เนสท์เซนท์) แค่ที่เดียว พร้อมบริการส่งตรงถึงที่รอรับผลิตภัณฑ์ดีๆ ได้ที่บ้าน ส่งมอบ Nestsence (เนสท์เซนท์) ให้กันได้ในทุกวัน ของขวัญเพื่อสุขภาพอุดมไปด้วยคุณค่าและความอร่อย

สั่งซื้อสินค้า/สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Facebook Fanpage : Nestsence

Instagram : @nestsence

Line Official : @nestsence

Facebook : https://www.facebook.com/Nestsence/
LINE
: https://lin.ee/WHCOpIT
Instagram : https://www.instagram.com/nestsence