ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ คุณภัครินทร์ ภู่เจริญ จากธุรกิจฟาร์มสัตว์ สู่เจ้าของแบรนด์ครีมกันแดด Skinnae (สกินเนะ) แบรนด์คนไทยสู่ตลาดโลก

คุณภัครินทร์ ภู่เจริญ (คุณเน) เจ้าของแบรนด์สาวสวยในวัย 32 ปี กล่าวว่า นับเป็นความท้าทายใหม่ในชีวิตที่ผลิกผันตัวเองจากธุรกิจฟาร์มสัตว์ เข้าสู่ธุรกิจสกินแคร์ ภายใต้ชื่อแบรนด์ Skinnae (สกินเนะ) อย่างเต็มตัว หลังจากที่อยู่ในเส้นทางเจ้าของธุรกิจฟาร์มลิงและปลากระเบน FNL Farm (Facebook : Monkey House) ที่ทำร่วมกับสามี คุณภัควัฒน์ ภู่เจริญ มาเกือบ 9 ปีเต็ม

จุดเริ่มต้นแบรนด์สกินเนะ :
เนเป็นคนรักสวยรักงามคะ เริ่มทาครีมตั้งแต่อายุ 12 ปี แถมเป็นคนผิวแพ้ง่ายด้วยแต่ก็ชอบแต่งหน้าเป็นประจำอยู่สม่ำเสมอและยังเป็นคนรักผิว ชอบดูแลเอาใจใส่ผิวมาก โดยเฉพาะผิวหน้า ครีมไหนที่ว่าดี ไม่ว่าจะเป็นเคาน์เตอร์แบรนด์หรือไม่แบรนด์ก็จะสรรหามาลองคะ จนวันนี้เนได้นำประสบการณ์ที่สะสมจากการเป็นผู้ใช้ครีมหลายร้อยแบรนด์ มาเป็นผู้ผลิตภัณฑ์สินค้าเองเพื่อตอบโจทย์คนผิวแพ้ง่ายแต่รักสวยรักงามทุกคน โดยเลือกสารสกัดพรีเมียมจากญี่ปุ่นและดูแลทุกขั้นตอนการผลิตเอง เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ไทยก้าวไกลสู่ตลาดโลกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ทุกคนคะ

ทำไมถึงชื่อแบรนด์ Skinnae (สกินเนะ) :
สกินเนะก็ความหมายตรงตัวเลยคะ Skin ที่แปลว่า ผิว ส่วนคำว่า เนะ เนอยากให้มันออกเสียงน่ารักๆ แบบคนญี่ปุ่นเพราะสารสกัดในครีมกันแดดนี้ทำมาจากใยไหมแท้ 100% จากประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง และ กันแดดใยไหมซึ่งจะมีเนื้อครีมคล้ายๆ กับนาโน คือมันจะบางเบานุ่มละเอียด เกลี่ยง่ายกว่าครีมปกติทั่วไป ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขลุย ทาไว้นานผิวหน้าก็ไม่มันจึงทำให้แต่งหน้าติดทนนานไปตลอดทั้งวันและที่สำคัญไม่อุดตันรูขุมขนบนผิวหน้าเราอีกด้วย เรียกว่าคุ้มมากแบบทาตัวเดียวเอาอยู่เลยคะ

โดย Skinnae Sunscreen Sillky Matte SPF50 PA+++ ประกอบไปด้วยสารสกัด Hydrolyzed Silk โปรตีนไหม หรือ เซริซีน (Sericin) ที่สกัดได้จากรังไหม โปรตีนไหมจากญี่ปุ่นซึ่งประกอบด้วยกรดอะมิโน 18 ชนิด และ มีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถเก็บกักน้ำไว้ได้ดีอีกด้วย นอกจากนี้ยังมี Vitamin E Acetate (Tocopheryl Acetate) ซึ่งเป็นวิตามินอีเสถียร สามารถปกป้องเนื้อเยื่อเซลล์จากอนุมูลอิสระ สามารถปกป้องผิวจากริ้วรอยและวัยที่เกิดขึ้นก่อนเวลาอันควร (Premature Aging) ซึ่งมักเกิดจากแสง UV และ การ Peroxidation ของไขมันในผิวของเราด้วยคะ ผลิตภัณฑ์คุณภาพดีราคาน่ารักแบบนี้ บอกได้เลยว่าไม่ลองไม่ได้แล้วคะทุกคน สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์หรือสมัครตัวแทนจำหน่ายได้ 3 ช่องทางการติดต่อ

“ สกินเนะ เพราะเราใส่ใจผิวหน้าของคุณที่สุด ”

ข้อมูลเพิ่มเติม
Line : skinnae24659
Facebook : Skinnae-สกินเนะ
IG : Skinnaethailand

เลขจดแจ้ง : 13-1-6400005781

Facebook : https://www.facebook.com/SkinnaeThailand
LINE
: https://bit.ly/3x0fwDd
Instagram : https://instagram.com/skinnaethailand?igshid=YmMyMTA2M2Y=