เปิดตัวร้านล้างรถน้องใหม่ย่านหนองแขม (เพชรเกษม 81) Din Car Wash & Detailing

รถยนต์ก็เหมือนร่างกายหากไม่ได้รับการขัดสีฉวีวรรณก็จะดูเลอะเทอะเปรอะเปื้อนเหมือนคนไม่ได้อาบน้ำ นอกจากจะสะท้อนถึงการถูกละเลยจากเจ้าของรถแล้ว ฝุ่นและเขม่าต่างๆ ยังบดบังความงามของยานพาหนะคู่ใจที่พาเราไปไหนต่อไหนในทุกๆ วัน แต่การจะทำความสะอาดรถให้ดูเหมือนใหม่ตลอดเวลานั้นดูจะเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ใช้งานหลายๆ ท่าน นอกจากจะต้องใช้เวลานานแล้วยังต้องพึ่งพาอุปกรณ์เฉพาะทาง ขั้นตอนบางอย่างก็ต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญที่มีความชำนาญเข้ามาแก้ไขปัญหา

ที่กล่าวไปข้างต้นนั้นล้วนเป็นสิ่งที่ประสบพบเจอด้วยตนเอง เพราะต้องใช้รถเพื่อออกไปทำงานทุกวันสัมผัสฝุ่นควันมลพิษและสายฝนซึ่งเป็นสาเหตุให้รถสกปรกอยู่เสมอ แม้ส่วนตัวจะเป็นคนที่รักและดูแลรถเป็นอย่างดี แต่ก็ไม่สามารถทำให้รถสะอาดได้ดีเท่าร้านคาร์แคร์ที่มีความชำนาญ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการทำร้าน "Din Car Wash & Detailing" ร้านคาร์ดีเทลลิ่งแนวใหม่ย่านหนองแขม (เพชรเกษม 81) ที่แตกต่างด้วยดีไซน์และการตกแต่งร้านให้ความรู้สึกถึงความสะอาดและอบอุ่น การพลิกโฉมครั้งนี้ตอบโจทย์ทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง อีกทั้งยังทำให้คุณผู้หญิงกล้าเข้ามาใช้บริการร้านล้างรถด้วยตนเองมากขึ้น

คาร์ดีเทลลิ่งที่โดดเด่นด้วยบริการดูแลรถยนต์แบบครบวงจร เริ่มตั้งแต่การขัดสี เคลือบสี ล้างทำความสะอาดภายนอกและภายใน เคลือบเซรามิค ติดฟิล์มกันรอย ติดฟิล์มกรองแสง ดำเนินงานด้วยความพิถีพิถันทุกขั้นตอนโดยทีมผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ เข้าใจถึงความต้องการของผู้รักรถทุกท่านอย่างแท้จริง

ทางร้านยังมีห้องรับรองสำหรับการนั่งรอที่ Café Din บรรยากาศสบายๆ ที่ตกแต่งด้วยมินิมอลโมเดิร์นสไตล์ มีมุมสวยให้เลือกถ่ายภาพหรือมุมกาแฟเข้มๆ พร้อมเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มเพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับลูกค้าที่รอรับรถ

สัมผัสประสบการณ์กับร้านคาร์ดีเทลลิ่งแนวใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์และการดูแลรถยนต์คู่ใจแบบครบวงจร

ได้ที่ "Din Car Wash & Detailing"

ที่อยู่ : 95 ถนนมาเจริญ แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร 10160

เปิดทำการ : เวลา 09:00 - 19:00 น. หยุดทุกวันจันทร์

Facebook Fanpage : Din Car Wash & Detailing

Instagram : dincarwashbkk

Line Official : @dincarwash

เบอร์โทรศัพท์ : 098-441-6142

Facebook : https://www.facebook.com/Din-Car-Wash-Detailing-111805564828436/
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@dincarwash?from=page