ได้บ้านดี ยิ่งอยู่ยิ่งรวย ด้วยศาสตร์แห่งฮวงจุ้ย

      ฮวงจุ้ย ถ้าตีความจากความหมายคือ สภาวะแวดล้อม หรือการอยู่อาศัยให้สอดคล้องกับสภาพแวดล้อม ในคติของชาวจีน ฮวงจุ้ยอาศัยหลักการการไหลเวียนของพลังงานบนผืนโลก เปรียบได้กับธรรมชาติของไหล เช่น ธรรมชาติของลม, ธรรมชาติของน้ำ เป็นต้น ศาสตร์ดังกล่าวนี้มาจากประเทศจีน และได้มีการส่งต่อ สืบทอดมายังประเทศไทยมาเป็นเวลานาน

      และการนำหลักการดูฮวงจุ้ยมาใช้ที่ที่พักอาศัย หรือบ้านนั้น เป็นสิ่งที่ได้รับการสืบทอดมาอย่างยาวนาน หากฮวงจุ้ยดี ก็จะส่งเสริม สนับสนุนให้ผู้อยู่อาศัยมีความมั่นคง ร่มรื่น รวมไปถึงเสริมในเรื่องการเงิน เสริมดวงอีกด้วย การดูฮวงจุ้ยก่อนซื้อบ้านและที่ดินจึงเป็นสิ่งสำคัญ ฮวงจุ้ยนั้นมีหลักต่าง ๆ มากมาย โดยหากนำหลักฮวงจุ้ยไปใช้โดยขาดความรู้ ความชำนาญ หรือรู้ไม่จริง อาจทำให้เกิดผลร้ายโดยคาดไม่ถึงทีเดียว เนื่องจากที่พักอาศัยเป็นปัจจัยพื้นฐานในการดำรงชีวิตของมนุษย์ หากเกิดปัญหาแล้ว การจะแก้ไขแต่ละครั้ง ต้องเสียทั้งเงิน, เวลา, ทรัพยากรอื่น ๆ เป็นจำนวนมากทีเดียว

      นอกจากนี้ ฮวงจุ้ยของบ้าน และฮวงจุ้ยในการทำธุรกิจก็จะแตกต่างกันในรายละเอียด การที่จะมีธุรกิจที่จะประสบความสำเร็จนั้น ส่วนหนึ่งมีผลมาจากการวางฮวงจุ้ยที่ดี จำเป็นต้องมีความรู้ ความสามารถ เรื่องของความถูกที่ ถูกเวลา ด้วย ดังนั้น การจะมีฮวงจุ้ยที่ดีจำเป็นต้องมีที่ปรึกษา หรืออาจารย์ที่ให้คำแนะนำที่ดีด้วย และอาจารย์ที่จะแนะนำในวันนี้คือ อาจารย์โดม อาจารย์ทางด้านฮวงจุ้ยที่พร้อมให้คำปรึกษา เกี่ยวกับการเลือกฮวงจุ้ยบ้าน, ที่ดิน, ตึก, ออฟฟิศ, ร้านประเภทต่าง ๆ และหลักฮวงจุ้ยในการทำธุรกิจ อาจารย์โดมได้เปิด Facebook Page ในชื่อ "ฮวงจุ้ยสู่ความมั่งคั่ง" เพื่อให้คำแนะนำ, คำปรึกษา, เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับฮวงจุ้ยต่าง ๆ ฮวงจุ้ยที่ดีเป็นอย่างไร ? ฮวงจุ้ยที่เหมาะสมกับการเก็บทรัพย์ เสริมดวง ทำให้ชีวิตดี มีลักษณะไหน สามารถติดตามได้ที่ "ฮวงจุ้ยสู่ความมั่งคั่ง

      นอกจากนี้ อาจารย์โดม ยังมี Tiktok: อ.โดม ฮวงจุ้ยสู่ความมั่งคั่ง ที่จะคอยให้คำแนะนำ คำปรึกษาอีก 1 ช่องทาง หลากหลายความรู้ สาระต่าง ๆ สิ่งควรทำ สิ่งไม่ควรทำ ที่อาจารย์จะคอยแชร์ความรู้ให้ได้ศึกษาอย่างสม่ำเสมอ เป็นฮวงจุ้ยที่ยึดหลักความเป็นจริง เหมาะสำหรับคนหลากหลายประเภท โดยเฉพาะอย่างยิ่งวัยทำงาน ที่กำลังมองหาบ้าน ที่ดิน ที่พักอาศัย เป็นอย่างมาก

      สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางติดต่อบริเวณด้านล่าง (Facebook, Line, Tiktok, Instagram) หรือสามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0624535698

Facebook : https://www.facebook.com/huangjui.dome3989
LINE
: https://www.tiktok.com/link/v2?aid=1988&lang=th-TH&scene=bio_url&target=https%3A%2F%2Fliff.line.me%2F1645278921-kWRPP32q%2F%3FaccountId%3Dhengheng1689
Instagram : https://www.instagram.com/d_sarathorn.3989/
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UC9ka0-9Qs_ldws1felsvN7w
TikTok
: https://www.tiktok.com/@huangjui.dome3989