Sites2you บริการออกแบบเว็บไซต์ พื้นที่บนโลกออนไลน์เราสร้างให้เพื่อธุรกิจของคุณ

ปัจจุบันชีวิตของเราเข้าไปเกี่ยวข้องกับโลกอินเทอร์เน็ตเกือบตลอดเวลา เพราะหลายๆ สิ่งถูกแทนที่ด้วยช่องทางที่สะดวกและรวดเร็วกว่าอย่างช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่ตื่นนอนตอนเช้าเช็คข่าวจากโทรศัพท์มือถือ สั่งซื้ออาหารผ่านแอพพลิเคชันเดลิเวอรี่ หรือแม้แต่การจับจ่ายใช้สอยสิ่งของเข้าบ้านปัจจุบันก็มีบริการส่งตรงถึงที่ ทุกวินาทีของการดำเนินชีวิตมีอินเทอร์เน็ตเข้ามาเติมเต็มอยู่เสมอ

คนไทยใช้อินเทอร์เน็ตเป็นอันดับต้นๆ ของโลก สถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 เป็นปัจจัยหลักที่เข้ามาปรับพฤติกรรมของคนไทยให้ใกล้ชิดกับโลกออนไลน์มากยิ่งขึ้น เพราะเลือกได้ก็คงไม่มีใครอยากเดินทางที่เสี่ยงต่อการรับเชื้อ แต่การอยู่กับบ้านเฉยๆ ก็ดูเป็นเรื่องน่าเบื่อ แถมชีวิตก็ยังต้องกินต้องใช้ไม่ต่างจากช่วงเวลาปกติ การช้อปปิ้งออนไลน์จึงเข้ามาตอบโจทย์แก้ไขปัญหาความอุดอู้อยู่ติดบ้าน

จะเห็นได้ว่าธุรกิจที่มีตัวตนบนโลกออนไลน์ล้วนได้ประโยชน์จากวิกฤตครั้งนี้ แต่เหล่าผู้ประกอบการที่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร ก็มีผู้ช่วยดีๆ มาแนะนำ "Sites2you" ผู้เชี่ยวชาญที่ให้บริการทำและออกแบบเว็บไซต์ ทำการตลาดออนไลน์ต่อยอดธุรกิจแบบครบวงจร ทั้งทาง Google, Facebook, Instagram และ LINE ก็ทำให้ได้ทุกแพลตฟอร์ม ดำเนินงานแบบ One Stop Service ออกแบบเว็บ ทำการตลาด โฆษณา บริการครบจบที่เดียว

"Sites2you" มองว่าเว็บไซต์ของธุรกิจก็เหมือนที่อยู่อาศัยหากได้รับการออกแบบดูแลอย่างดี พื้นที่ตรงนี้ก็จะมีความแข็งแกร่ง จึงต้องการให้ผู้ประกอบการทั้งหลายได้มีพื้นที่แสดงตัวตน เพื่อให้เกิดผลทางธุรกิจต่อๆ ไป นอกจากเว็บไซต์ธุรกิจแล้ว "Sites2you" ยังรับออกแบบ Sale page หรือเว็บไซต์สำหรับขายสินค้าแบบหน้าเดียว ที่ให้งานสวย เสร็จไว นำไปทำโฆษณาต่อได้ทันที พร้อมติดตั้งเครื่องมือวัดผลเก็บสถิติผู้เข้าชมเว็บ

"Sites2you" รองรับบริการทำเว็บไซต์ครอบคลุมธุรกิจอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์อสังหาฯ, เว็บเช่าจองที่พัก ไปจนถึงเว็บเพื่อการเผยแพร่คอนเทนต์และบทความ ไม่ต้องกังวลเรื่องทิ้งงาน เพราะมีบริการหลังการขายตลอดชีพ มั่นใจได้ว่าเว็บไซต์ธุรกิจของคุณจะมีคนให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาอยู่เสมอ ไม่ต้องเก่งเรื่อง IT ไม่ต้องมีความรู้เกี่ยวกับโค้ด ก็สามารถมีเว็บไซต์ที่ตอบโจทย์ทางธุรกิจได้ ให้ธุรกิจได้เฉิดฉายผ่านพื้นที่ออนไลน์ที่สร้างมาให้คุณ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Facebook Fanpage : Sites2you รับออกแบบเว็บไซต์

Facebook : https://www.facebook.com/site2youofficial