กระตุ้นน้ำนมง่ายๆ ด้วยเครื่องดื่มน้ำหัวปลีสกัดเข้มข้นผสมน้ำอินทผาลัมและน้ำมะขามสกัดเข้มข้นตรา Smile Mom สบายแม่

   เราเชื่อว่าแม่ๆ หลายท่านคงทราบกันดีว่า ลูกน้อยควรได้กินนมแม่อย่างเดียวตั้งแต่แรกเกิดจนถึง 6 เดือน และควรกินต่อเนื่องไปจนลูกอายุ 2 ปี หรือจะให้ดีก็ควรนานกว่านั้นและควบคู่ไปกับอาหารตามวัยที่เหมาะสม เนื่องจากนมแม่เป็นอาหารที่เหมาะสมที่สุดสำหรับลูก และเปรียบเสมือนวัคซีนหยดแรกสำหรับเด็ก เพราะมีภูมิคุ้มกันโรคจำนวนมากที่จะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ลูกน้อย และทำให้พวกเขาเติบโตได้อย่างสมบูรณ์แข็งแรง

   แม้ว่านมแม่จะมีประโยชน์ต่อลูกน้อย แต่ปัญหาก็คือ…คุณแม่บางคนมีน้ำนมแม่ไม่เพียงพอ แล้วสิ่งใดล่ะที่จะช่วยเพิ่มน้ำนมแม่ได้บ้าง นี่จึงเป็นคำถามยอดฮิตของคุณแม่มือใหม่ทั้งหลาย ที่ต่างก็เสาะแสวงหาตัวช่วยเพื่อช่วยให้มีน้ำนมแม่ในปริมาณที่มากพอให้ลูกกินได้นานที่สุดและดีที่สุด วันนี้เราจึงขออาสาพาเหล่าคุณแม่ตั้งครรภ์และคุณแม่ให้นมบุตรมารู้จักกับ เครื่องดื่มน้ำหัวปลีสกัดเข้มข้นผสมน้ำอินทผาลัมและน้ำมะขาม ตัวช่วยเพิ่มน้ำนมอย่างมีประสิทธิภาพ

   เครื่องดื่มน้ำหัวปลีผสมอินทผาลัมและน้ำมะขามสกัดเข้มข้นตรา Smile Mom สบายแม่ ที่ผสมเนื้อหัวปลีลงไปด้วยเพื่อประสิทธิภาพในการเพิ่มน้ำนมแม่ (ขนาดบรรจุ 250 ml) ดื่มง่ายรสชาติอร่อย สกัดจากธรรมชาติแท้ 100% ไม่ใส่น้ำตาล ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ไม่ใส่สี มี อย. รับรองและผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตราฐาน GMP และ HACCP สำหรับเครื่องดื่มในภาชนะบรรจุที่ปิดสนิทจาก BSI มีสรรพคุณเพิ่มน้ำนม บำรุงครรภ์ บำรุงน้ำนม บำรุงเลือดและแก้อาการท้องผูกในหญิงตั้งครรภ์ นอกจากนี้ยังมีคุณประโยชน์อีกมากมายจากวัตถุดิบหลักที่รวมอยู่ภายในเครื่องดื่ม อาทิ

  • หัวปลีสกัดเข้มข้น - ช่วยเพิ่มน้ำนม อุดมไปด้วยแคลเซียม โปรตีน ฟอสฟอรัส วิตามินซี ธาตุเหล็ก เบต้าแคโรทีน และยังช่วยแก้ท้องอืดท้องเฟ้อ ขับลม มีสารต้านอนุมูลอิสระ ลดน้ำตาลในเลือด พร้อมช่วยบำรุงผิวพรรณ
  • อินทผาลัม - ช่วยเพิ่มน้ำนม บำรุงน้ำนม ช่วยให้ปากมดลูกขยายได้ดี ลดอาการตกเลือดหลังคลอด บำรุงหัวใจ มีโปรตีน โฟเลท ธาตุเหล็ก และวิตามินเค ช่วยให้เลือดแข็งตัวได้เร็ว ซึ่งน้ำตาลในอินทผาลัมเป็นน้ำตาลดี ดูดซึมได้เร็ว ไม่ทำให้อ้วน และลดระดับน้ำตาลในเลือด คุณแม่ที่เป็นภาวะเบาหวานขณะตั้งครรภ์ก็สามารถทานได้
  • มะขาม - ช่วยเพิ่มน้ำนม อุดมไปด้วยธาตุเหล็ก วิตามินซีช่วยในการชะลอวัย บำรุงผิวพรรณ มีแคลเซียมช่วยบำรุงกระดูกและฟันให้แข็งแรง ลดอาการท้องผูกในหญิงตั้งครรภ์

   โดยเหล่าคุณแม่ สามารถเริ่มทานได้ตั้งแต่ช่วงตั้งครรภ์ไตรมาสสุดท้ายก่อนคลอด เพื่อจะได้มีน้ำนมตั้งแต่แรกคลอดให้ลูกน้อยทาน

    การันตีคุณภาพและผลลัพธ์จริงจากเจ้าของแบรนด์ ผู้คิดค้นสูตรจากประสบการณ์จริง โดยในช่วงที่คุณชาแนล (เจ้าของแบรนด์) คลอดลูกนั้น น้องมีอาการสำลักน้ำคร่ำและไม่หายใจ หลังคลอดจึงต้องใช้เครื่องช่วยหายใจและมีอาการปอดติดเชื้อร่วมด้วย จึงต้องอยู่ห้อง NICU นานเป็นเดือน คุณหมอจึงแนะนำให้คุณชาแนลให้น้องทานนมแม่เพราะสารอาหารและภูมิต้านทานในน้ำนมแม่จะช่วยให้น้องฟื้นฟูได้เร็วขึ้น แต่เมื่อน้องไม่สามารถมาเข้าเต้าเพื่อกระตุ้นน้ำนมในช่วงแรกคลอดได้ ส่งผลให้ร่างกายของเธอผลิตน้ำนมได้ไม่เพียงพอ น้ำนมมาน้อยมาก ทางคุณแม่ของเธอจึงได้นำเครื่องดื่มน้ำหัวปลีมาให้ทานเพื่อที่จะได้กระตุ้นน้ำนม หลังจากที่ได้ทานน้ำหัวปลีน้ำนมก็เริ่มมามากขึ้น น้องจึงได้ทานนมแม่ 100% จนปัจจุบันน้องอายุ 1 ปี 8 เดือน ก็ยังคงทานนมแม่อยู่ เพราะในน้ำนมแม่นั้นมีภูมิต้านทานโรคที่หาไม่ได้จากนมทั่วไป

   เหตุการณ์ในครั้งนั้นจึงเป็นแรงบันดาลใจให้คุณชาแนลอยากผลิตตัวช่วยดีๆ และอยากให้คุณแม่หรือเหล่าว่าที่คุณแม่ทุกท่านเห็นถึงความสำคัญและประโยชน์ของน้ำนมแม่ จึงเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มน้ำหัวปลีผสมอินทผาลัมและน้ำมะขามสกัดเข้มข้นตรา Smile Mom สบายแม่ ซึ่งเป็นสูตรเดียวกับที่เธอทานมาตลอด เพื่อตอบโจทย์คุณแม่ที่มีปัญหาเรื่องน้ำนมน้อยหรือต้องการจะกระตุ้นน้ำนมใหม่ เพื่อให้นมกับลูกน้อย “เพราะสุขภาพที่ดีของลูกน้อย เริ่มต้นจากน้ำนมแม่”

ติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่..
FB Page : @smilemomofficial 
IG : smilemomofficial
Line : @smilemomofficial (มี@นำ)
Tel : 0642368462

ใบอนุญาตเลขที่: เลขที่ อย. 22-2-01058-6-0017

Facebook : https://www.facebook.com/smilemomofficial/ Instagram : https://instagram.com/smilemomofficial