เนรมิตฟันสวยด้วยวีเนียร์ ให้รอยยิ้มส่งเสริมความมั่นใจให้แก่คุณ ที่ Dentist @home Clinic เท่านั้น

หัวใจสำคัญของความมั่นใจคือรอยยิ้มที่สวย ซึ่งการจะมีรอยยิ้มที่สวยนั้น ไม่ใช่แค่การมีรูปปากที่สวยเพียงเท่านั้น แต่รวมถึงฟันที่เรียงตัวเป็นระเบียบ ขาว สะอาด ซึ่งคนส่วนใหญ่มักจะประสบปัญหาฟันไม่สวย ฟันบิ่น ฟันมีสีเหลืองหรือฟันขนาดไม่เท่ากัน นับว่าเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ไม่สามารถยิ้มได้อย่างมั่นใจ ซึ่งในปัจจุบันมีนวัตกรรมที่ล้ำสมัยสามารถช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องดังกล่าวให้อย่างสวยงามคือ การทำวีเนียร์

การทำวีเนียร์ จะใช้แผ่นใสบางๆ ที่มีขนาดและรูปร่างตามลักษณะของฟันมาติดลงบนด้านหน้าผิวฟันไว้ เพื่อปรับปรุงสภาพฟัน ตกแต่งรูปร่างของฟัน ช่วยปิดช่องว่างในช่วงที่ฟันห่าง เพื่อความแข็งแรงของฟัน และรวมถึงการปรับสีของฟันให้ขาวขึ้น

หากพูดถึงการทำวีเนียร์ Dentist @home Clinic นับว่าเป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการอยากมีฟันที่เรียงสวยและขาวของใครหลายๆ คน เพราะการทำวีเนียร์ของทางคลินิกจะใช้เครื่องสแกนภายในช่องปาก ที่จะช่วยประเมินรอยยิ้มและทำ Smile Design ได้ และตอนนี้ทางคลินิกมีโปรโมชั่นทำวีเนียร์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 9,900 บาทเท่านั้น (ฟรีค่าสแกนฟันและทำ Smile Design) และโปรโมชั่นจัดฟันใสเริ่มต้นเพียง 49,000- เท่านั้น (ฟรีค่าสแกนฟัน)

นอกจากนี้ทาง Dentist @home Clinic ยังให้บริการทำฟันทั่วไป เช่น จัดฟัน ถอดฟัน ผ่าฟันคุด อุดฟัน ฟันปลอม และรักษารากฟันเทียมแบบครบวงจร โดยทันตแพทย์เฉพาะทางมากประสบการณ์ที่พร้อมจะให้คำปรึกษาแนะนำ รักษาอย่างตรงจุด และดูแลใส่ใจอย่างใกล้ชิด การันตีได้จากคนไข้ที่มาใช้บริการและการแนะนำแบบปากต่อปากจนเป็นที่รู้จักกันในหมู่มาก

นอกจากนี้ทางคลินิกยังให้ความสำคัญในเรื่องของความสะอาด โดยมีการฆ่าเชื้อที่ได้มาตรฐานอยู่เป็นระยะอย่างสม่ำเสมอ เพื่อความปลอดภัยและสบายใจสำหรับผู้ที่มาใช้บริการ Dentist @home Clinic พร้อมเปลี่ยนฟันและรอยยิ้มของทุกคนให้ดียิ่งกว่าเดิม 

ให้บริการทุกวัน เวลา 09.00 - 18.30 น.
และในวันอาทิตย์จะให้บริการถึงแค่ 18.00 น. เท่านั้น

สามารถติดต่อสอบถามได้ทาง : 086-321-2111 และ 02-735-3447

Facebook : Dentistathome
Instagram : dentist_athome_clinic
Line official : @dentistathome

Facebook : https://facebook.com/profile.php?id=100063782040869
LINE
: https://lin.ee/JJ2uDV6
Instagram : https://instagram.com/dentistathomeclinic?igshid=YmMyMTA2M2Y=