ดีคลีน คลีนนิ่ง เซอร์วิส บริษัททำความสะอาดครบวงจร รางวัลดีเด่น จากการประกวดสุดยอด SME แห่งชาติ ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565

ในวันที่ 8 สิงหาคม 2565 บริษัท ดีคลีน ซัพพอร์ต เซอร์วิส จำกัด ผู้ให้บริการทำความสะอาดครบวงจรภายใต้ชื่อ ดีคลีน คลีนนิ่ง เซอร์วิส นำโดยคุณ สุขวัฑ กีรติมโนชญ์ และคุณ อินทุอร เห่วซึ่งเจริญ กรรมการบริษัท เป็นหนึ่งใน 40 กิจการที่ได้รับรางวัล จากการประกวดสุดยอด SME แห่งชาติครั้งที่ 14 ประจำปี 2565 อันทรงเกียรติ และถือเป็นบริษัททำความสะอาดเพียงบริษัทเดียวที่ได้รับรางวัลนี้

การประกวดรางวัลสุดยอด SME แห่งชาติครั้งที่ 14 จัดโดยสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) โดยได้รับความร่วมมือจากสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ ด้วยการนำแนวทางของเกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติ (Thailand Quality Award - TQA) มาปรับใช้เป็นเกณฑ์พิจารณาตัดสินธุรกิจที่เข้าร่วมประกวด ซึ่งมีกิจการเข้าร่วมกว่า 1,002 กิจการจากทั่วประเทศจากหลากหลายอุตสาหกรรม โดยมีการเข้าเยี่ยมชมและประเมินกิจการ แบ่งออกเป็น 7 หมวด ประกอบด้วย

1.บทบาทของผู้บริหารในการนำองค์กร
2.การวางแผนการดำเนินธุรกิจ
3.การมุ่งเน้นลูกค้าและตลาด
4.การวัด วิเคราะห์ และจัดการความรู้
5.การบริหารทรัพยากรบุคคล
6.การจัดการกระบวนการ
7.ผลลัพธ์ทางธุรกิจ

และได้เลือกกิจการที่มีคะแนนสูงสุดเพียง 40 กิจการเพื่อรับรางวัลในครั้งนี้ ณ แกรนด์ บอลรูม โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ

นายวีระพงศ์ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) กล่าวว่า หน่ึงในภารกิจที่สาคัญของ สสว. คือ การสรรหาผู้ประกอบการเอสเอ็มอีท่ีมีความสามารถใน การบริหารจัดการธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ ตามมาตรฐานท่ีดี มีความโปร่งใส และมีธรรมาภิบาล เพื่อเป็น ต้นแบบท่ีดีให้แก่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีรายอื่น ๆ รวมถึงการต่อยอดและขยายโอกาสทางการตลาดให้กับผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ที่ได้รับรางวัลสามารถสร้างรายได้และเพิ่มยอดขายของธุรกิจเอสเอ็มอีได้

ดีคลีน คลีนนิ่ง เซอร์วิส ให้บริการทำความสะอาดครบวงจร ตั้งแต่

​​1. บริการจัดหาแม่บ้านสัญญาบริการประจำอาคาร
2. บิ๊กคลีน Big_cleaning บริการรับเหมาทำความสะอาดบ้าน ร้านค้า ศูนย์การค้า สำนักงาน คลีนิค ฯลฯ เหมาะสำหรับหลังตกแต่งก่อสร้าง ย้ายเข้าย้ายออก ทำความสะอาดประจำปี ฯลฯ
3. บริการขัด ลอก และลงแว๊กซ์พื้น
4. บริการทำความสะอาดโซฟา เก้าอี้ พื้นพรม
5. บริการพ่นฆ่าเชื้อ - พ่นฆ่าเชื้อ ด้วยน้ำยาที่ปลอดภัยกับคนและสัตว์ จาก ECOLAB 22 Multi QUAT ปลอดภัย และมั่นใจด้วยคุณภาพที่ใช้มาแล้วจริงกว่า 100,000 ตร.ม. และสามารถใช้งานพื้นที่ได้ภายใน 10-20 นาที หลังจากฉีด พ่น และไม่ทิ้งกลิ่นฉุน และไม่กัดกร่อน ทำลายผิวสัมผัส หรือทำให้สีซีด
6. บริการซักผ้าม่าน - ด้วยการถอด นำกลับมาซัก รีด และนำกลับไปติดตั้ง ทำความสะอาดสิ่งสกปรก ฝุ่น ละออง ที่สะสม ลดการเกิดภูมิแพ้ เพิ่มความสะอาดสวยงาม
7. บริการขนทิ้งขยะ - บริการขนกำจัดขยะที่เทศบาลไม่รับ ไปทิ้งอย่างถูกต้อง ให้บริการด้วยรถกระบะสี่ล้อแบบปิดท้าย ในเขตพื้นที่กรุงเทพ และปริมณฑล
8. บริการที่สูง โรยตัว - บริการทำความสะอาดกระจก คอมโพสิต โครงหลังคา ฯลฯ ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล

ดีคลีน มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี จึงเข้าใจว่าทุกพื้นที่มีความหมายสำคัญมากแค่ไหน ดีคลีนจึงพร้อมที่จะทำให้ทุกพื้นที่สะอาดและพร้อมเสมอสำหรับการใช้งาน ด้วยมาตรฐานที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้งด้านบุคคลากรและนวัตกรรมในการให้บริการ เพื่อให้ทุกคนมีความสุขกับหน้าที่ของตัวเองได้อย่างเต็มที่..เต็มศักยภาพ


มาตรฐานของเราได้รับรางวัลเกียรติยศและความเชื่อมั่นในด้านความสะอาดสูงสุดจากองค์กรต่างๆ มากมายทั้งภาครัฐและภาคเอกชนไม่ว่าจะเป็น

*รางวัลมาตรฐาน SME Award 13th 2021 จาก สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว)
*รางวัลดีเด่น (อันดับ 1) Smart Enterprise Award 2020 จาก กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์
*รางวัล Success Case อันดับ 1 SME Grow up 2020 จาก กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม

เพราะเราอยากให้ทุกๆ วัน..เป็นวันที่ดีของทุกคน
dKLEAN
Make Your Day
ทำให้ทุกวัน..เป็นวันที่ดีสำหรับคุณ
สนใจบริการติดต่อได้ที่
Website: www.dKLEANservices.com
Line: @dklean
Tel: 063-697-9793, 090-944-4647
Email: service@dKLEANservices.com

Facebook : https://www.facebook.com/dkleancleaning