9 เหตุผลที่ต้องเลือกใช้ดอกเกลือทะเล ตรา Salté

ดอกเกลือทะเล ตรา Salté ผ่านการผลิตที่ได้มาตรฐาน รสชาติโดดเด่น

สร้างแบรนด์โดยคนไทย ผลผลิตจากท้องถิ่นไทยที่มุ่งไกลถึงระดับสากล

"Salté" เป็นดอกเกลือทะเลบริโภคที่ได้รับความไว้วางใจจากเหล่าเชฟมากฝีมือทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพื่อใช้ในการรังสรรค์อาหารรสเลิศ เป็นตัวช่วยเสริมรสชาติและสร้างสัมผัสที่โดดเด่น เพราะผ่านกระบวนการผลิตที่พิถีพิถันใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอน สู่โรงงานผลิตที่ควบคุมด้วยมาตรฐานระดับสูง นำลงบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อความสะดวกในการใช้งาน ปิดได้มิดชิดเพื่อคงคุณภาพและอายุของเกลือ

นอกจากจะผลิตด้วยมาตรฐานที่ควบคุมอย่างเข้มงวดแล้วนั้น ทุกๆ ขั้นตอนดำเนินการภายในประเทศไทยทั้งหมด เช่น สถานที่ในการทำนาเกลือ โดย "Salté" เลือกจังหวัดสมุทรสาครซึ่งเป็นแหล่งทำนาเกลือสมุทรชั้นยอด ขึ้นชื่อทั้งด้านคุณภาพและความเชี่ยวชาญของเกษตรกร ที่ส่งต่อภูมิปัญญาและวิถีชีวิตการทำนาเกลือจากรุ่นสู่รุ่น ทางแบรนด์จึงเลือกแหล่งผลิตที่ดีสุดเพื่อให้ได้ผลผลิตที่สมบูรณ์แบบ ต่อไปนี้คือ 9 เหตุผลนอกเหนือจากที่กล่าวไปแล้วข้างต้น ว่าทำไมทุกครัวเรือนจึงควรมีดอกเกลือทะเล ตรา Salté ไว้ติดบ้าน

  1. ผลิตจากธรรมชาติ ดอกเกลือทะเล "Salté" ผลิตจากน้ำทะเลบริเวณต้นน้ำที่มีระบบนิเวศน์อุดมสมบูรณ์ ส่งผลให้น้ำเกลือมีรสชาติอร่อยเป็นพิเศษ อีกทั้งน้ำเกลือบริเวณต้นน้ำนั้นจะมีความสะอาดสูงกว่าบริเวณอื่นๆ เมื่อแสงแดดและสายลมกระทบกับผืนนาเกลือในช่วงเช้าตรู่ จะเกิดผลึกเกลือขึ้นหรือที่เราเรียกว่า ดอกเกลือทะเล ชาวนาเกลือก็จะตื่นกันแต่เช้าเพื่อมาช้อนดอกเกลือ ก่อนที่ดอกเกลือจะจมลงสู่พื้นดิน ดอกเกลือที่เก็บได้ในเวลาเช้าตรู่จะมีความสะอาดบริสุทธิ์สูงมากๆ มีสีขาวเป็นประกายรสชาติเค็มอมหวานนิดๆ จากนั้น Salté จะนำดอกเกลือทะเลที่ได้มาผ่านกระบวนการพิเศษ ที่ถูกคิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญ โดยปราศจากสารเคมีและสารปรุงแต่งใดๆ ทั้งสิ้น จนเกิดเป็นเกลือพีระมิดนั่นเอง
  2. อุดมไปด้วยแร่ธาตุจากธรรมชาติ เกลือทะเลธรรมชาติหรือเกลือสมุทร มีแร่ธาตุที่ได้จากน้ำทะเลธรรมชาติที่จำเป็นต่อร่างกาย เช่น ไอโอดีน ที่ช่วยป้องกันโรคคอพอก และช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของร่างกาย แมกนีเซียม ช่วยรักษาสมดุลระบบเมแทบอลิซึม แคลเซียม ที่ช่วยบำรุงกระดูก ฟันและข้อ อีกทั้งยังมีธาตุเหล็กที่ช่วยบำรุงเลือดอีกด้วย
  3. สนับสนุนช่วยเหลือเกษตรกรชาวนาเกลือ ดอกเกลือทะเล "Salté" ส่วนหนึ่งเป็นผลผลิตจากความสามารถและน้ำพักน้ำแรงของชาวนาเกลือในจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งปัจจุบันอาชีพเกษตรการชาวนาเกลือเริ่มลดน้อยลง เป็นผลมาจากราคาเกลือที่ตกต่ำ และค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น การสร้างแบรนด์นี้จึงเป็นการเป็นการช่วยให้เกษตรกรชาวนาเกลือยังคงยึดอาชีพนี้เพื่อเลี้ยงชีพได้ โดยการรับซื้อเกลือจากชาวนาเกลือในราคาที่เหมาะสม เพื่อนำไปแปรรูปด้วยเทคโนโลยีกรรมวิธีลับเฉพาะของทางแบรนด์ เพิ่มมูลค่าและสร้างความก้าวหน้าให้อุตสาหกรรมของเกลือทะเลไทยต่อไป
  4. ผ่านมาตราฐาน HACCP, GHP, HALAL และ FDA ผลิตภัณฑ์และโรงงานผลิตของ "Salté" ผ่านการประเมินความเสี่ยงในการป้องกันอันตรายที่เกิดภายในอาหาร (HACCP) ระบบพื้นฐานโรงงานผลิตอาหาร (GHP) มาตรฐานฮาลาลแห่งชาติ (HALAL) และได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา (FDA)
  5. มีรูปทรงพีระมิดสวยงาม สะอาด บริสุทธิ์ ปราศจากสารเคมี 100% เกลือจะเป็นทรงพีระมิดได้จะต้องเป็นเกลือที่สะอาด บริสุทธิ์ ปราศจากสิ่งเจือปน และผ่านกระบวนการผลิตที่ควบคุมดูแลเป็นพิเศษจากผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น หากมีสิ่งเจือปนเพียงเล็กน้อยเกลือจะไม่สามารถเป็นทรงพีระมิดได้เลย
  6. มีปริมาณโซเดียมต่ำกว่าเกลือทั่วไปมากถึง 50% ต่อ 1 ช้อนชา โซเดียมคือศัตรูตัวร้ายของไต หลอดเลือดและหัวใจ จึงควรเลือกบริโภคเกลือที่ให้ปริมาณโซเดียมน้อยกว่า แต่ให้คุณค่าในระดับที่เท่ากัน เพียงเท่านี้ก็สามารถลดความเสี่ยงในการเกิดโรคที่จะตามมาอีกมากมายได้
  7. มีรสชาติกลมกล่อม สามารถชูรสชาติอาหารทั้งคาว หวาน และเครื่องดื่ม ดอกเกลือทะเล "Salté" แม้จะขึ้นชื่อว่าเกลือแต่รสชาติไม่เค็มจัด มีรสเค็มกลมกล่อมเจือหวานนิดๆ ช่วยชูรสชาติอาหาร จึงเหมาะแก่การนำไปใช้ในเมนูหลายประเภท 
  8. เกลือมีลักษณะ บาง ฟู กรอบ ทำให้ได้สัมผัสรับรสที่แตกต่างจากเกลือธรรมดาทั่วไป ด้วยรูปทรงที่แตกต่างและสัมผัสรับรสที่แปลกใหม่ เมื่อนำไปปรุงหรือโรยบนอาหาร จะทำให้อาหารของคุณมีมิติขึ้นมาทันที
  9. กระบวนการการผลิตทุกขั้นตอนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและไม่มีการปล่อยของเสียออกสู่ธรรมชาติ นอกจากความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนชาวนาเกลือไทย และสร้างมูลค่าให้แก่อุตสาหกรรมเกลือทะเลไทยแล้ว ทาง Salté ยังคำนึงถึงความยั่งยืนต่อธรรมชาติ สิ่งแวดล้อมและชุมชน

ด้วยเหตุผลทั้ง 9 ข้อนี้ จึงมั่นใจได้ว่าดอกเกลือทะเลของ "Salté" พิถีพิถันใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อที่จะเป็นเกลือทะเลไทยที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์โทรศัพท์ : 095-515-5999

Facebook Fanpage : Salte sea salt

Instagram : salteseasalt

LINE ID : @salteseasalt

Website : www.salteseasalt.com

ช่องทางในการซื้อสินค้า Gourmet Market / Villa Market / Baimiang / Bakery Land ทุกสาขา

Facebook : https://www.facebook.com/Salte-sea-salt-105625015159691/?hc_ref=ARRIMvejunXJI3En1GHRPWiN_pLbBZiR61KGJucQC1gUCQabQVc_3CMtmwlalSNAFmo&fref=nf&__xts__[0]=68.ARCtxlBaRBnxt-hSj6pIpK1mHVqJ_q_iEKHvWOPy7lZKF-4feFJljok84hkzKwyvtjN_IO9FzqLtYIdMvn5C1le1FMDsdXP0_HOeopt1ZUjC-qN9Wr3aKRS170_IgLCOaeZM7Swzt_fuqcNjXWxXLisF6i-QXhLNvdK8TuBaK6b306pqGMPO8FWrvgKWMESeRQWSqgKQ5LOi9bZhkYHE-DkkkTwdv5MfjiPAgSdvIDvo9qBOYgCpKRtJTvxFUz81ljPupclp7_okAGNBuZCZmfTGGJ1IL7iRLV_CkrAr_sIEoHPRqkI
LINE
: https://lin.ee/1wEUKJR
Instagram : https://www.instagram.com/salteseasalt/