"เปิดใจหมอเค้ก คเณชา" จากความชอบดูดวง สู่การเป็นนักพยากรณ์ชื่อดังผู้เชี่ยวชาญด้านไพ่ช่วยเหลือคน

ปัจจุบันวงการในเรื่องการดูดวงหรือพยากรณ์เป็นสิ่งที่นิยมและแพร่หลายเป็นอย่างมาก หลายๆคนชื่นชอบในการดูดวง หรือ การดูไพ่ยิบซีกับนักพยากรณ์ที่แม่นยำ ตรง ตอบได้ทุกคำถาม ไม่ว่าจะเป็นความรัก การเงิน การงาน "หมอเค้ก คเณชา" เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับการการันตีว่าเป็นนักพยากรณ์ชื่อดังที่เชี่ยวชาญในตอนนี้

"หมอเค้ก คเณชา" จบการศึกษาด้านการบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ แต่มีความสนใจในการเรียนรู้เรื่องศาสตร์พยากรณ์ สู่การได้เป็นนักพยากรณ์ดูดวงชื่อดังที่คร่ำหวอดในวงการตรวจดวงชะตาตั้งแต่วงการบันเทิง ทั้งดารานักแสดง ศิลปินนักร้อง อินฟลูเอนเซอร์ หรือแม้แต่นักธุรกิจมากมายหลายท่าน อีกทั้งยังได้รับเชิญให้ไปเป็นนักพยากรณ์ดูดวงในงานอีเวนท์ต่างๆ อีกด้วย

หมอเค้ก คเณชา นักพยากรณ์ดูดวงผู้เชี่ยวชาญโดยใช้ไพ่เป็นสื่อกลางในการพยากรณ์ เช่น ไพ่ยิปซี ไพ่พรหมญาณ และ ไพ่ออราเคิล และพยากรณ์เด่น แม่นยำ ตรงทุกคำถามทั้งในเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก เปิดกรรม ร่วมด้วยการใช้จิตสัมผัส โดยมีญาณองค์พ่อพระพิฆเณศเป็นสื่อ เพื่อช่วยเหลือคน รวมถึงเชี่ยวชาญทางศาสตร์ของตัวเลข เลขศาสตร์เศรษฐี และสามารถแนะนำไหว้พระหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์เสิรมดวงเฉพาะบุคคลได้อีกด้วย

จากการเริ่มต้นในการเข้าสู่วงการพยากรณ์ดูดวง หมอเค้กมีความสนใจและมีโอกาสได้เรียนรู้เรื่องศาสตร์พยากรณ์ กับอาจารย์เนตร ศาตร์ไพ่ยิปซี ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการเรียนรู้เพิ่มเติมในการพยากรณ์โดยใช้ไพ่เป็นสื่อกลาง ต่อมาได้ฝากตัวเป็นศิษย์ของอาจารย์ชัญญา ราชินีไพ่จิตสัมผัสในเรื่องการพยากรณ์ไพ่ยิปซี และไพ่ออราเคิล

อีกทั้งหมอเค้กยังได้มีความสนใจในศาสตร์ไพ่พรหมญาณ ได้เป็นลูกศิษย์ของอาจารย์พรหมญาณ รัตนญาณพิโมกข์ และยังได้เรียนรู้เรื่องเพิ่มเติมของศาสตร์ตัวเลข และเป็นศิษย์ของ อาจารย์วิชัย เลขศาสตร์เศรษฐี รวยด้วยตัวเลขเศรษฐี จนสามารถแนะนำ วางตัวเลข เปลี่ยนรหัสชีวิต ผ่านเลขศาสตร์เศรษฐี ได้อย่างเชี่ยวชาญ

เมื่อความชื่นชอบนำไปสู่ความภาคภูมิใจในการพยากรณ์ของหมอเค้กไม่ว่าจะด้วยเรื่องการได้ช่วยเหลือเป็นที่ปรึกษาให้กับคนที่ต้องการคำแนะนำในการวางแผนชีวิต หรือต้องการความช่วยเหลือทางด้านจิตใจและสามารถช่วยนำทางให้กับทุกคนประสบความสำเร็จ รวมถึงได้เป็นสะพานบุญ ช่วยแนะนำให้ทุกคนได้เสริมดวงชะตาโดยการทำบุญเสริมบารมีของตัวท่านเองได้อีกด้วย

หากสนใจติดต่อสอบถามได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/หมอเค้ก-คเณชา-666-327136694760647
IG : https://www.instagram.com/cake_ganesha666/
ID Line: https://line.me/ti/p/Tvk9XTuAW2
เบอร์โทร : 093-1966956

ถึงแม้ว่าการดูดวงเป็นความเชื่อและวิจารณญาณส่วนบุคคล บางคนอาจไม่เชื่อ คิดว่าเป็นเรื่องงมงาย แต่ในขณะเดียวกัน ก็ยังมีอีกหลายคนที่มองว่าการดูดวง สามารถช่วยเยียวยาจิตใจ และหาคำตอบให้กับบางคำถามที่อยู่ในใจได้