ติวจริง ติดจริง ดูแลดี ที่ One Day tutor

      สถาบัน One Day tutor สถาบันที่ก่อตั้งโดย อาจารย์แบงค์ (ชยาทิพย์ กฤตโยภาส) ซึ่งมีทีมงาน อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาวิชาที่จบการศึกษาระดับปริญญาโท, เอก จากมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ (จุฬาลงกรณ์, มหิดล ฯลฯ) อาจารย์แต่ละท่านมีประสบการณ์สอนระดับมืออาชีพทั้งสิ้น

      One Day tutor ถูกจัดตั้งขึ้นเป็นสถาบันกวดวิชาแบบครบวงจร ภายใต้แนวคิด "One Stop in One Day Tutor" ทำให้ผู้เรียนจะได้ติวเข้มด้วยระบบเรียนสดในแต่ละวิชาแล้ว ยังมีโค้ชส่วนตัวช่วยวางแผนการเรียน กำกับดูแลตั้งแต่การเตรียมตัวสอบ ผลการเรียน และการสมัครสอบ เรียกได้ว่าครบจบที่เดียวกับ One Day Tutor

      การกวดวิชาจะเน้นไปที่การ "ติวเข้ามหาวิทยาลัย ในคณะแพทย์ ทันตแพทย์ เภสัชศาสตร์ สัตว์แพทย์ วิศวกรรมศาสตร์ ฯลฯ" ในทุก ๆ รอบของการรับนักศึกษาเข้ามหาวิทยาลัย (TCAS) 

      คอร์สหลักของ One Day Tutor แบ่งเป็น 4 คอร์สใหญ่ 

  1. คอร์ส Package ติว ติดหมอ กสพท. สำหรับนักเรียน ม.ปลาย ที่มีความต้องการสอบเข้าคณะแพทย์ ทันตแพทย์ เภสัชศาสตร์ และสัตวแพทย์ ในรอบ กสพท. (กลุ่มสถาบันแพทยศาสตร์แห่งประเทศไทย) คอร์สดังกล่าว เป็นคอร์สเรียนที่มีผู้สมัครเต็มทุกรอบ และเต็มเร็วที่สุดใน 4 คอร์ส จะมีการเปิดสอนทั้งสิ้น 8 รายวิชา ได้แก่ 7 วิชา A - Level และ TPAT แพทย์อีก 1 รายวิชา
  2. คอร์ส Intensive BMAT + Portfolio Coach สำหรับนักเรียน ม. ปลาย โรงเรียนไทย, นานาชาติ ที่มีความต้องการสอบเข้าคณะแพทย์ ในรอบ Portfolio ในรอบนี้ นักเรียนจะต้องมีคะแนน BMAT, IELTS และมีกิจกรรม หรือผลงานประกอบ Portfolio ทาง One Day Tutor จะมีการติวเข้ม BMAT ครบทุกวิชา เนื้อหาตรงตามการสอบแต่ละปี และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับนักเรียนที่ลงเรียนคอร์สนี้ นักเรียนทุกคนจะได้ทำงานวิจัยในห้อง LAB ของมหาวิทยาลัย คนละ 1 งานวิจัย และโอกาสในการตีพิมพ์ผลงานวิจัยระดับนานาชาติ ที่จะเป็นผลงานใน Portfolio ของนักเรียนด้วย
  3. คอร์สเรียนวิศวะ โดยวิศวะจุฬา ฯ คอร์สน้องใหม่ แต่คนสอนไม่ใหม่ จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้มากประสบการณ์ คอร์สนี้พิเศษสำหรับน้อง ม.ปลาย ที่สนใจเข้าคณะวิศวกรรมศาสตร์ รอบ Admission โดยเฉพาะ
  4. คอร์ส A-level (9 วิชาสามัญฯ เดิม) คอร์สเรียนเพื่อสอบสำหรับวิชา A-level โดยเกือบทุกคณะ และมหาวิทยาลัย กำหนดให้น้อง ๆ ม.ปลาย ต้องยื่นคะแนน A-level การีนตีโดยรุ่นพี่ปีที่ผ่านมา (ปี 2565 #Dek65) ได้คะแนนสอบ 9 วิชาฯ คณิตศาสตร์ เต็ม 100 คะแนน ฟิสิกส์ 95/100 คะแนน ชีววิทยา 94/100 คะแนน และเคมี วิชาที่นับว่ายากนักยากหนา นักเรียนของ One Day Tutor ก็ยังคว้าคะแนน 84/100 คะแนนมาครอง

      ทุกคอร์สเรียนของ One Day Tutor เป็นคอร์สเรียนสด แบบ Hybrid ที่สามารถเรียนสดแบบ On - Site ที่ One Day Tutor หรือจะเรียนสด On - Line พร้อมกันกับห้อง On - Site ได้ ทั้งนี้ ไม่เฉพาะเจาะจงว่าจะต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น สามารถเลือกความเหมาะสมในแต่ละวันได้อีกด้วย

      นอกเหนือจากนี้ทาง One Day Tutor  ยังมีโค้ชที่คอยดูแลนักเรียน วางแผน และประสานงานกับผู้ปกครอง ให้ทราบว่าบุตรหลานติดขัดปัญหา ต้องแก้ตรงไหน อย่างไร ทำให้ผู้ปกครองมั่นใจได้เลยว่า One Day Tutor จะดูแลบุตรหลานของท่านเป็นอย่างดีแน่นอน

      ด้วยแนวคิดแบบ "One Stop in One Day Tutor" ทำให้แผนการเรียนที่นี่โดดเด่นกว่าที่ไหน ๆ นักเรียนทุกคนจะได้เริ่มตั้งแต่ วางแผนการเรียน --> ติวสดเนื้อหา --> ประเมินจุดอ่อน --> แก้ไขจุดอ่อน --> ติวสดตะลุยโจทย์ข้อสอบจริง --> จำลองสนามสอบ --> จนนักเรียนพร้อมสำหรับการสอบจริง

       One Day Tutor โดดเด่นในเรื่องของ "คอร์สเรียนสด" และคลังข้อสอบจำนวนมหาศาล พร้อมให้นักเรียนได้ฝึกทำทั้งใน และนอกเวลาเรียน พร้อมด้วยโค้ชที่จะคอยดูแลทุกย่างก้าว จนสอบติด การันตีด้วยนักเรียนติดแพทย์ รวมกว่า 205 คน 

       สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติม, รีวิว ได้ที่ลิ้งด้านล่าง หรือ Facebook: One DAY tutor, Line: @onedaytutor, Tel: 0874690175, 

       ที่ตั้งของ One DAY tutor ชั้น 5 Zone D มาบุญครอง  

 

Facebook : https://www.facebook.com/onedaytutors
LINE
: @onedaytutor