เลสิคหมอรุ่งรวี เพื่อโลกใบใหม่ คมชัด ไร้กรอบแว่น และการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายขึ้น

ทุกวันนี้จำนวนคนที่พบกับปัญหาสายตามีมากขึ้น ทั้งสายตาสั้น สายตายาวหรือสายตาเอียง ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันที่เปลี่ยนไป โดยในช่วงโควิดที่ผ่านมาจะพบปัญหามากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจนจากการที่จะต้องปรับรูปแบบการทำงานและการเรียนเป็นแบบออนไลน์ โดยส่วนมากมักจะไม่ได้พักสายตาอย่างเหมาะสมและเพียงพอ อีกทั้งช่วงเวลาที่หลายท่านใช้ในการพักผ่อนจากการทำงานและการเรียน ก็กลับใช้สายตาไปกับการท่องโลกออนไลน์หรือเล่นเกมส์บนโทรศัพท์มือถือ โดยเราอาจใช้ชีวิตจ้องจอมากกว่า 10 ชั่วโมงต่อวัน เป็นสาเหตุให้สายตาสั้นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

คนส่วนมากที่ประสบกับปัญหาสายตามักเริ่มการแก้ปัญหาสายตาด้วยการใส่แว่นสายตาหรือบางคนก็เลือกที่จะใส่คอนแทคเลนส์ แต่เคยเบื่อไหม? ที่จะต้องคอยตามหาว่าเราถอดแว่นไว้ที่ไหน หรือต้องคอยกังวลเรื่องความสะอาดของคอนแทคเลนส์เวลาทำกิจกรรมต่างๆ ใส่แว่นก็ไม่ค่อยสะดวก ต้องคอยกังวลว่าแว่นจะหล่น หรือคอนแทคเลนส์จะหลุดหายระหว่างที่เราเล่นกีฬา หรือหากแว่นเราเกิดสูญหายหรือชำรุดจนใช้งานไม่ได้ ส่งผลให้ไม่สามารถทำกิจกรรมอะไรได้เลยหากเรามีปัญหาสายตาที่ขาดสิ่งเหล่านี้ไม่ได้ เคยคิดขำๆ ไหมว่า ทำไมหนังผีเกือบทุกเรื่อง มักจะมีการหลอกหรือทำร้ายคนที่มีปัญหาสายตาก่อนเสมอ ไม่ว่าจะเป็นคนที่คอนแทคเลนส์หลุด แว่นหลุด หาไม่เจอหรือเหยียบจนแว่นหัก มักจะเป็นผู้โชคร้ายก่อนเสมอ หรือหนังสงครามคนที่มักจะไม่รอดคือคนที่มักจะมีปัญหาสายตา

ปัจจุบันการทำเลสิคในวงการจักษุแพทย์กำลังเป็นที่จับตามอง ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและได้มาตรฐานระดับสากล สามารถแก้ไขผู้มีปัญหาด้านสายตาได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย ไม่เจ็บและพักฟื้นไม่นาน อย่างเช่นเลสิคหมอรุ่งรวี โดยแพทย์หญิงรุ่งรวี สัจจานุกูล จักษุแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านกระจกตาและการผ่าตัดแก้ไขปัญหาสายตาด้วยวิธีต่างๆ

คุณหมอรุ่งรวีพร้อมให้คำปรึกษาแนะนำการแก้ไขสายตา โดยจะเลือกเทคนิคการทำที่ตอบโจทย์กับการใช้สายตาของคนไข้ ไม่ว่าจะเป็นวิธี

  • PRK เลสิคแบบลอกผิวกระจกตา
  • Blade LASIK หรือ SBK เลสิคใบมีด
  • FemtoLASIK เลสิคไร้ใบมีด
  • ReLEx SMILE เลสิคแผลเล็ก แก้ไขสายตาด้วยเทคนิคที่ใหม่ล่าสุด ใช้เลเซอร์ทุกขั้นตอน ไร้ฝากระจกตา ตาแห้งน้อยกว่าและแผลหายเร็วกว่า
  • เลนส์เสริม ICL เหมาะกับผู้ที่มีค่าสายตามากๆ หรือกระจกตาบาง ไม่สามารถทำเลสิคได้
  • การผ่าตัดเปลี่ยนเลนส์ Refractive lens exchange สำหรับผู้ที่มีข้อห้ามในการทำเลสิคและ ICL

และคุณหมอยังมีความเชี่ยวชาญในการผ่าตัดรักษาต้อกระจก ผ่าตัดต้อเนื้อ อีกทั้งยังให้การดูแลรักษาคนไข้โรคกระจกตา อาทิ ตาแห้ง กระจกตาติดเชื้อ กระจกตาเสื่อม ซึ่งคุณหมอก็สามารถให้การรักษาด้วยการผ่าตัดเปลี่ยนกระจกตาด้วย

คุณหมอรุ่งรวีเล่าให้ทีมงานฟังว่า การแก้ไขสายตานั้นต้องพิจารณาจากหลายปัจจัย อาทิ ช่วงอายุ สุขภาพ ลักษณะงานที่ทำ กิจกรรมที่ทำเป็นประจำหรือชอบทำ ค่าสายตาและคุณภาพของกระจกตาของแต่ละท่านว่าจะเหมาะกับการแก้ไขปัญหาสายตาด้วยวิธีไหน กรณีที่ท่านมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป มีปัญหาสายตาและค่าสายตาอยู่ในเกณฑ์คงที่ ผลการตรวจมีคุณภาพกระจกตาปกติและความหนาของกระจกตาเพียงพอ ก็อาจทำเลสิควิธีต่างๆ เพื่อแก้ไขปัญหาสายตาได้ คุณหมอจะแนะนำวิธีที่เหมาะกับลักษณะงานและการใช้สายตาของแต่ละท่าน โดยเลสิค คือ การแก้ไขค่าสายตาที่ผิดปกติ โดยใช้เลเซอร์เจียระไนเนื้อกระจกตาเพื่อปรับความโค้งของกระจกตาให้ได้ตามค่าสายตา ที่ต้องการแก้ไข ทำให้ภาพที่เห็นด้วยตาเปล่ามีความคมชัด

ทุกวันนี้จำนวนผู้ที่สนใจแก้ไขปัญหาสายตาด้วยวิธีเลสิคมีมากขึ้น ด้วยค่าใช้จ่ายที่เอื้อมถึง ทำให้แนวโน้มจำนวนของผู้เข้ารับการผ่าตัดแก้ไขสายตาเพิ่มขึ้นมากกว่า 2 เท่า โดยมีแพทย์และทันตแพทย์จำนวนมากที่มารับการแก้ไขสายตากับเลสิคหมอรุ่งรวี มักเกิดจากปัญหาฝ้าขึ้นแว่นจากการต้องใส่หน้ากากระหว่างดูแลคนไข้หรือผ่าตัด ส่งผลให้ไม่สามารถทำงานได้อย่างสะดวกหรือหากใส่คอนแทคเลนส์ก็มีความกังวลว่าจะมีเชื้อโรคในอากาศปนเปื้อนไปที่คอนแทคเลนส์ สายอาชีพอื่นๆ ที่ต้องใช้คอมพิวเตอร์ทำงานก็มีปัญหาคล้ายๆ กัน และมักจะเกิดอาการตาแห้งร่วมด้วย จนใส่คอนแทคเลนส์ไม่ไหว ผู้ที่ต้องการมีอิสระในการทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมประเภทวิ่ง ดำน้ำ ตีแบด หรือแข่งรถ ก็เลือกที่จะมาทำเลสิคกับหมอรุ่งรวีเช่นกัน

จุดเด่นที่ทำให้คนไข้เลือกที่จะแก้ไขปัญหาสายตากับคุณหมอรุ่งรวี นั่นคือได้รับการแนะนำมาจากเพื่อนหรือคนรู้จักที่ประทับใจในผลลัพธ์ของการแก้ไขสายตาและความใส่ใจของคุณหมอในการดูแล ให้คำปรึกษาตั้งแต่ก่อนเข้าไปตรวจ ตลอดจนดูแลหลังทำ อีกทั้งยังตอบทุกคำถามในช่องทางต่างๆ ด้วยตนเอง

หากท่านเป็นคนหนึ่งที่สนใจหาทางเลือกในการแก้ไขปัญหาสายตา แนะนำ LASIK by Dr.Rungravee เลสิคหมอรุ่งรวี มาเปลี่ยนชีวิตให้ง่ายขึ้นด้วยสายตาคมชัดระดับ 8K ด้วยเลสิคกับหมอรุ่งรวี

ศูนย์เลสิคพระรามเก้า (ชั้น 9 อาคารบี โรงพยาบาลพระราม 9)
พิกัด : 99 ซอย โรงพยาบาลพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

ออกตรวจที่ศูนย์เลสิค
ทุกวันอาทิตย์ เวลา 08.00 - 17.00 น.

ออกตรวจที่ศูนย์จักษุ
ทุกวันจันทร์ เวลา 08.00 – 20.00 น.
ทุกวันอังคาร เวลา 08.00 – 13.00 น.
ทุกวันพุธและวันศุกร์ เวลา 08.00 – 17.00 น.

หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทาง : https://drvlasik.com
Facebook : เลสิคหมอรุ่งรวี LASIK by Dr.Rungravee
Instagram : lasik_by_dr.rungravee
Line official : @drvlasik

Facebook : https://www.facebook.com/DrVLASIK
LINE
: https://lin.ee/z3hisma
Instagram : https://www.instagram.com/lasik_by_dr.rungravee/