ร้านอาหารสไตล์ผสมผสาน Chilling House Cafe บรรยากาศดี มีดนตรีสด

ร้านอาหารและบาร์ Chilling House Cafe ร้านชื่อดังในตำนาน เปิดมายาวนาน 17 ปี

นั่งชิลรับบรรยากาศ เสิร์ฟอาหารรสชาติดี มีดนตรีสด

จะหลังเลิกเรียนหรือหลังเลิกงานก็ชวนกันไปสังสรรค์ได้ทุกวัน ในช่วงเย็นๆ ค่ำๆ ก็ต้องเป็นร้านที่ครบเครื่องทั้งเรื่องเครื่องดื่มและอาหาร พร้อมบรรยากาศที่ตอบโจทย์ทุกความสนุก เดินทางได้สะดวกหลีกเลี่ยงรถติด ใกล้ชิดตามแนว BTS ร้านที่ติ๊กถูกทุกเงื่อนไขก็ใช่ว่าจะไม่มี เพราะมีครบจบได้ที่นี่ "Chilling House Cafe" 

"Chilling House Cafe" ร้านอาหารและบาร์ในบรรยากาศสบายๆ โดยเป็นร้านในตำนานที่อยู่กับโครงการ Coco Walk มาอย่างยาวนานกว่า 17 ปี ปัจจุบันแบ่งพื้นที่ของร้านออกเป็นสองโซน ด้านในร้านตกแต่งสไตล์โมเดิร์นใช้หินอ่อนและไม้เป็นหลัก บริเวณโดยรอบร้านล้อมด้วยกระจกใสเห็นบรรยากาศทั้งด้านในและด้านนอกอย่างชัดเจน โซนด้านนอกถูกแปลงโฉมไว้ให้ลูกค้าที่ชอบมานั่งชิลๆ มี Live Music วงดนตรีแสดงสดให้ความสนุกสนาน แต่ยังมีฝั่งแบบเพิ่มระดับความเป็นส่วนตัวให้บริการเหมาะสำหรับการมาทานข้าวและนั่งคุยกับกลุ่มเพื่อน คลอด้วยเสียง Live Band แบบเบาๆ ไม่ว่าจะมุมไหนๆ ในร้านก็ให้ความสวยงามสามารถเก็บภาพความประทับใจได้ ให้บริการห้องน้ำที่สะอาดแบบไม่ต้องรอคิว

บาร์พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มเติมความสดชื่น เคียงมาพร้อมอาหารรสชาติแสนอร่อย เมนูอาหารไทยปรุงสดใหม่ชวนทานเน้นความพิถีพิถันเช่นเดิม ชวนลิ้มรสเมนูแนะนำอัพเดทใหม่ ต้มแซ่บหมูตุ๋นราชวงศ์ น้ำซุปสุดแซ่บซดคล่องคอ หมูตุ๋นเนื้อนิ่มในหม้อไฟ รสจัดจ้านเข้มข้นไม่เหมือนใคร ด้วยเครื่องตุ๋นยาจีนสูตรเฉพาะเคี่ยวในหม้อใช้เวลาถึง 4 ชั่วโมง จานต่อไปเป็นเมนูที่ชื่อบ้านๆ แต่รสชาติระดับติดดาว กะหล่ำปลีฉ่าน้ำปลาเบคอนทอดกรอบ กะหล่ำปลีเนื้อแน่น สดกรอบผ่านการคัดของแม่ครัว ผัดด้วยไฟแรงคลุกน้ำปลาที่ฉ่าอยู่บนกระทะ โรยเบคอนทอดกรุบกรอบเข้ากันอย่างลงตัว จะเป็นเมนูกับข้าวหรือกับแกล้มก็อร่อยได้ทั้งสองแบบ เมนูชวนน้ำลายสอ คือสันคอหมูย่างมะนาว คอหมูย่างฉ่ำๆ หมักตามสูตรให้ซึมเข้าเนื้อ ย่างบนเตาจนสุกกำลังดีปรุงด้วยน้ำยำรสแซ่บจี๊ดถึงใจ และพิสูจน์ความกรอบกับหมูตุ๋นกรอบ เคี้ยวมันๆ ด้วยหมูตุ๋นที่ผ่านการหมักมาอย่างดี นำไปทอดให้เนื้อกรอบเพิ่มความอร่อยขึ้นไปอีกขั้น ผัดกับกะเพราสูตรลับแบบฉบับแม่ครัว "Chilling House Cafe"

แม้ที่ตั้งร้านจะอยู่ใกล้กับแนวรถไฟฟ้า แต่หากนำรถยนต์ส่วนตัวมาทางร้านก็มีที่จอดรถพร้อมให้บริการ "Chilling House Cafe" นับเป็นร้านอาหารสไตล์ผสมผสาน ที่นำบาร์มารวมเข้าไว้ด้วยกันในแห่งเดียว ชวนเพื่อนมาปล่อยใจจอยๆ กันไปยาวๆ ชิลเอ้าท์กันได้แบบสบายๆ พาคู่เดทมานั่งเล่นผ่อนคลายก็ได้บรรยากาศโรแมนติก มานั่งชิลให้สมกับชื่อร้าน ชนแก้วแกล้มกับข้าวเคล้าเสียงดนตรี

ที่อยู่ร้าน : โครงการ Coco Walk ติด BTS ราชเทวี (ทางออก 2) 89/70 ถนนพญาไท แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400

เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 17:00 - 01:00 น.

Facebook Fanpage : Chilling House Cafe

Line Official : @Chillinghousecafe

Facebook : https://th-th.facebook.com/ChillingHouseCafe/
LINE
: https://page.line.me/uod1027m?openQrModal=true