แบบบ้านสวย สร้างบ้านหรู งบไม่บานปลาย ด้วย "สถาปนิกเอก" บริษัทรับสร้างบ้านด้วยทีมงานคุณภาพ มากด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี !

หลายๆ คนเมื่อต้องการสร้างบ้านหรือออฟฟิศคงรู้สึกกังวลว่าจะหาบริษัทรับสร้างบ้านหรือออกแบบได้ที่ไหน หรือหาเจอแล้วแต่ยังไม่ถูกจิตถูกใจ กลัวในเรื่องของราคาที่แพงเกินงบที่ตั้งไว้ "สถาปนิกเอก" บริษัทรับสร้างบ้านที่ให้บริการออกแบบและสร้างบ้านบนที่ดินของลูกค้า ด้วยทีมบริหาร สถาปนิกและวิศวกร ที่พร้อมออกแบบตามความต้องการและให้คำปรึกษา เกี่ยวกับการก่อสร้างบ้านภายใต้แนวคิด “แบบบ้านสวย สร้างบ้านจบ งบไม่บานปลาย”

บริษัท สถาปนิกเอก จำกัด (SATHAPANIKAEK CO.,LTD.) เป็นบริษัทที่รับสร้างบ้านด้วยทีมงานคุณภาพ ด้วยประสบการณ์ที่มีมากกว่า 20 ปี จึงเป็นที่ประทับใจของลูกค้าเมื่อผลงานออกมา ที่สำคัญในเรื่องของราคากับมาตรฐานการทำงานและการให้บริการของบริษัทที่ลูกค้าอย่างใส่ใจเรียกได้ว่า "คุ้มค่าเกินราคาอย่างยิ่ง"

สถาปนิกเอก รับสร้างบ้านให้บริการออกแบบและสร้างบ้านบนที่ดินของลูกค้า ด้วยทีมบริหาร สถาปนิกและวิศวกร ที่พร้อมออกแบบตามความต้องการและ ให้คำปรึกษา เกี่ยวกับการก่อสร้างบ้าน "เราสามารถสร้างบ้านหรูได้โดยราคาไม่จำเป็นต้องแพง" และก่อสร้างระบบหล่อในที่ก่ออิฐมอญแดงแข็งแรงทนทานได้อีกเช่นกัน

สามารถติดต่อได้ทาง
Facebook Fanpage : "สร้างบ้านสถาปนิกเอก"
ID Line :  aek-design
เบอร์โทร  065-879-5424
Email :   sathapanikaek@gmail.com
หรือสามารถดูผลงานการออกแบบหรือการสร้างบ้านได้ทางเว็บไซต์ https://www.sathapanikaek.com

เราใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่การออกแบบจนถึงการรับสร้างบ้านเพราะเราใส่ใจลูกค้าด้วยความจริงใจเพื่อทำให้ลูกค้าเกิดความคุ้มค่าในบริการและการทำงานของ สถาปนิกเอก อีกด้วย