FLUKEPIN Limited พิกัดทองของคนรักนาฬิกา G-SHOCK และ BABY-G ย่านสุขุมวิท รับซื้อ และประมูลราคาเริ่มต้น 0 บาท! ผ่อนได้ 0% นาน 6 เดือน

FLUKEPIN Limited พิกัดแหล่งใหม่ของคนรักนาฬิกา G-SHOCK และ BABY-G ย่านสุขุมวิท 36 พร้อมให้คุณได้สัมผัสและเลือกซื้อนาฬิกาเรือนใหม่ของแท้แบบ 100%

FLUKEPIN Limited เริ่มเปิดธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2012 โดยคุณฟลุค จักรพันธ์ อุพันวัน และแฟนสาว คุณพิน สุดารักษ์ อุพันวัน ที่เริ่มต้นจากความชอบและสนใจในนาฬิกา G-SHOCK แต่เดิมที่เคยมีอยู่เพียง 1 เรือน แต่เพราะอยากได้เรือนใหม่ จึงได้นำนาฬิกาเรือนเก่าที่มีอยู่ไปขาย และต้องขาดทุน

เหตุนี้เองที่ทำให้คุณฟลุคและคุณพินตัดสินใจระดมทุนซื้อนาฬิกาเรือนใหม่ และทำซ้ำแบบนี้อยู่หลายครั้ง เรียกได้ว่าทำให้ทั้งคุณฟลุคและคุณพินได้เรียนรู้คลุกคลีอยู่ในวงการนาฬิกามาอย่างโชกโชน ก่อนจะได้มองเห็นโอกาสในการทำกำไร จนในที่สุดปี 2014 จึงได้ก่อตั้งเพจเฟซบุ๊กนาม FLUKEPIN Limited ก่อนจะต่อยอดเป็นธุรกิจจนถึงปัจจุบัน

FLUKEPIN Limited จึงเป็นแหล่งรับซื้อขายนาฬิกา G-SHOCK และ BABY-G ของแท้มือสอง มือหนึ่ง อีกทั้งยังเปิดประมูลนาฬิกา ในราคาเริ่มต้น 0 บาท ภายใน 25 ชั่วโมง และยังมีโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะของทางร้าน คือผ่อนได้ 0% นานสูงสุด 6 เดือน

โดยการประมูลนาฬิกากับ FLUKEPIN Limited ทางร้านจะประมูลผ่านกลุ่ม Line ลับเท่านั้น จึงทำให้มีความปลอดภัย สะดวก และง่ายต่อผู้ประมูล 

เหล่าคนรักนาฬิกา ต้องห้ามพลาดกับร้าน FLUKEPIN Limited แหล่งสวรรค์ของคนรักการซื้อขายนาฬิกา G-SHOCK และ BABY-G การันตีของแท้ 100% จากคุณฟลุคและคุณพินผู้เชี่ยวชาญในด้านวงการนาฬิกาแบบเชิงลึก อีกทั้งยังมีเครือข่ายพันธมิตรธุรกิจมากมาย

นาฬิกาทุกเรือนจากทางร้าน ผ่านการสปา พร้อมขึ้นข้อ และรับประกันเครื่อง 1 ปีเต็มทุกกรณี (ยกเว้นถ่าน) และหากราคาประมูล Over เกินไป ทางร้านมีของแถมพิเศษ หรือส่วนลดให้อย่างแน่นอน

ช่องทางการติดต่อ
โทร : 099-1626-156, 081-836-2300
Facebook : FLUKEPIN Limited 
LineOA : @fpgroup 
พิกัดหน้าร้าน : ตั้งอยู่ ซอยสุขุมวิท36 (BTSทองหล่อ)

Facebook : https://www.facebook.com/flukepinlimited
LINE
: https://lin.ee/v8wLirC