“Eggshell X Collagen Dipeptide” มากกว่าการเป็นคอลลาเจน ด้วยสารสกัดหลักจากเยื่อหุ้มเปลือกไข่ ผสานคุณสมบัติจากคอลลาเจนที่ดีที่สุดในโลก

       ปัจจุบันนี้การดูแลสุขภาพของตัวเองถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ ที่หลายคนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก จะว่าไปการดูแลตัวเองก็มีมากมายหลายวิธี แต่หากพูดถึงวิธีการทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแน่นอนว่าต้องนึกถึง “คอลลาเจน” ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายคนรู้จักและมีการนำมาใช้เพื่อประโยชน์ด้านการดูแลผิวพรรณมา รวมไปถึงช่วยบำรุงสุขภาพเรื่องกระดูกและข้อต่อ แต่รู้หรือไม่ ว่าปัจจุบันมีสิ่งที่ดีกว่าคอลลาเจนในเรื่องการบำรุงกระดูก ข้อต่อ และผิวพรรณได้อย่างมีประสิทธิภาพและเห็นผลจริง นั่นก็คือ “Eggshell Membrane หรือเยื่อหุ้มเปลือกไข่” นั่นเอง

       วันนี้ทางเราจึงอยากมาแนะนำ “OS One Solution” แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในวงการกีฬา ที่ทำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงกระดูก ข้อต่อ กล้ามเนื้อ และผิวพรรณ ภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์ “Eggshell X Collagen Dipeptide” ซึ่งมีสารสกัดหลักสุดพรีเมียมอย่างเยื่อหุ้มเปลือกไข่ อุดมไปด้วยด้วยสารสำคัญมากมาย อาทิเช่น คอลลาเจน อีลาสติน คอนดรอยติน กลูโคซามีน และโปรตีนอีกกว่า 500 ชนิด ทำให้บำรุง ฟื้นฟู และซ่อมแซม กระดูก ข้อต่อ กล้ามเนื้อ และผิวพรรณ ได้ดีกว่า ตรงจุดกว่า และเห็นผลเร็วกว่าคอลลาเจน โดยมีงานวิจัยจากต่างประเทศรับรองอย่างแพร่หลาย อาทิเช่น งานวิจัยเยื่อหุ้มเปลือกไข่จาก Catholic University San Antonio, Murcia ประเทศสเปน

  • เยื่อหุ้มเปลือกไข่ สามารถลดอาการปวดเมื่อยของกระดูก ข้อต่อ และกล้ามเนื้อ ได้ภายใน 7-10 วัน
  • เยื่อหุ้มเปลือกไข่ ปริมาณ 500 มิลลิกรัม ลดอาการปวดเมื่อยของกระดูก ข้อต่อ และกล้ามเนื้อได้เร็ว และมีประสิทธิภาพที่สุด 
  • เยื่อหุ้มเปลือกไข่ ปริมาณ 500 มิลลิกรัม สามารถกระตุ้นเซลล์ผิวให้ผลิตคอลลาเจน สูงที่สุดถึง 169 %

       ไม่เท่านั้น “Eggshell X Collagen Dipeptide” ยังมีส่วนผสมของคอลลาเจนไดเปปไทด์ จากแบรนด์ Wellnex ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุดในโลก ด้วยความที่เป็นคอลลาเจนโมเลกุลเล็กที่สุด มีความเข้มข้นกว่าคอลลาเจนเปปไทด์ 30 เท่า ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้งานได้ดีที่สุด และเร็วที่สุด ดีกว่าคอลลาเจนไตรเปปไทด์ถึง 55 เท่า ผลิตโดยบริษัท Nitta Gelatin Inc. ผู้นำด้านการผลิตคอลลาเจนไดเปปไทด์อันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น

หลายคนอาจสงสัยว่า Eggshell X Collagen Dipeptide ดีกว่าคอลลาเจนแบรนด์อื่นอย่างไร?

  • Eggshell X Collagen Dipeptide ใส่คอลลาเจนไดเปปไทด์ในปริมาณ 8,000 มก. ซึ่งมากกว่าหลายๆ แบรนด์ในตลาดที่เป็นแบรนด์คอลลาเจนโดยเฉพาะ
  • Eggshell X Collagen Dipeptide มีคอลลาเจนไทพ์ทู ซึ่งเป็นคอลลาเจนที่ตรงเข้าไปบำรุงกระดูก และข้อต่อได้อย่างรวดเร็ว และตรงจุดที่สุด
  • ในซองเดียวให้คอลลาเจนที่จำเป็นต่อร่างกายครบทุกชนิด ทั้งชนิดที่ I,II,III,V และ X
    คอลลาเจนชนิดที่ 1 (Type I) ได้มาจากคอลลาเจนไดเปปไทด์ : ช่วยในการบำรุงผิวโดยเฉพาะ รวมไปถึงยังบำรุงผม เล็บ กระดูก เอ็น และข้อต่อ
    คอลลาเจนชนิดที่ 2 (Type II) ได้มาจากคอลลาเจนไทพ์ทู : ช่วยบำรุง ฟื้นฟู และซ่อมแซม กระดูก และข้อต่อโดยตรง
    คอลลาเจนชนิดที่ 3 (Type III) มักพบคู่กับ คอลลาเจนชนิดที่ 1 : ช่วยสร้างอวัยวะภายใน หลอดเลือด กล้ามเนื้อ และผิวหนังของคน
    คอลลาเจนชนิดที่ 5 (Type V)  ได้มาจากเยื่อหุ้มเปลือกไข่ :ช่วยสร้างเซลล์ผิว บำรุงสายตา และกระจกตา
    คอลลาเจนชนิดที่ 10 (Type X) ได้มาจากเยื่อหุ้มเปลือกไข่ : รักษาอาการเกี่ยวกับกระดูก และซ่อมแซมข้อต่อ
  • Eggshell X Collagen Dipeptide มีสาหร่ายแดงที่ผลิตสารแอสตาแซนธีน ในปริมาณ 80 มิลลิกรัม ซึ่งมากกว่าหลายๆ แบรนด์ในตลาด
  • Eggshell X Collagen Dipeptide เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพทุกเพศทุกวัย เพราะมีรสชาติอ่อน ทานง่าย หวานน้อย ไม่มีน้ำตาล และแคลอรี่ต่ำ เนื่องจากใช้หญ้าหวานแทนน้ำตาล

       Eggshell X Collagen Dipeptide มุ่งเน้นการเป็นการเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะมาเสริมสร้างสุขภาพร่างกายของทุกคนให้แข็งแรงทั้งภายในและภายนอก ด้วยประสิทธิภาพในการฟื้นฟู ซ่อมแซม และบำรุงกระดูก ข้อต่อ กล้ามเนื้อ และผิวพรรณได้อย่างรวดเร็วและตรงจุด เพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า เรียกได้ว่าทางแบรนด์ได้คัดสรรคุณประโยชน์มาเพื่อตอบโจทย์สุขภาพของทุกคนได้อย่างครอบคลุม ด้วยสารสกัดที่จำเป็นต่อร่างกายอัดแน่นอยู่ในซองเดียว สำหรับท่านใดที่สนใจ Eggshell X Collagen Dipeptide ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษเพียงราคากล่องละ 690 บาทเท่านั้น (จากปกติ 990 บาท) 

สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่
Facebook : OS One Solution
Instagram : osonesolution

(เลขที่อย. : 11-1-01757-5-0388)

Facebook : https://www.facebook.com/OneSolution2022
LINE
: https://lin.ee/PCiuzcq?fbclid=IwAR19AMx5uBAUWb2--o9xpYNj74wDBXDJYyXiJyso_JZhb_EEWy4Bj-Aukdc
Instagram : https://www.instagram.com/osonesolution