Whitespace ผู้นำด้านการออกแบบร้านค้า ร้านอาหาร และสร้างแบรนด์ทุกรูปแบบ มีประสบการณ์ในการออกแบบมายาวนานถึง 18 ปี!

หากคุณกำลังมีไอเดียในการทำแบรนด์ หรือเปิดธุรกิจร้านค้า ร้านอาหาร การออกแบบและตกแต่งเองอาจจะเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก การปรึกษาบริษัทมืออาชีพก็เป็นคำตอบที่ดี และ Whitespace สามารถตอบโจทย์ เพราะเราไม่ได้แค่ออกแบบร้าน แต่เราออกแบบประสบการณ์ของสถานที่นั้น ๆ รวมถึงการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ บริการของเราจะดูแลคุณตั้งแต่การเริ่มต้นออกแบบ จนถึงการผลิต และก่อสร้างจริง

บริษัท Whitespace เป็นสตูดิโอออกแบบที่ให้บริการงานออกแบบภายใน ออกแบบป้าย ออกแบบแบรนด์ ออกแบบสื่อการตลาด โดยการสร้างแบรนด์ใหม่ให้เป็นที่จดจำ และการทำ Rebranding รีเฟรชแบรนด์ที่มีอยู่ให้ดีขึ้น ทันสมัย เปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ให้ตอบโจทย์ธุรกิจมากกว่าเดิมทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยเรามีทีมออกแบบที่มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญในหลาย ๆ ประเภทงานเพื่อร่วมสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพ

การจะออกแบบหน้าร้าน หรือสินค้าอะไร เราเริ่มจากการทำความเข้าใจแบรนด์ของลูกค้า และสิ่งที่ต้องการสื่อสาร แล้วนำมาตีโจทย์เพื่อนำเสนอในรูปแบบของงานดีไซน์ เรามีประสบการณ์ในการออกแบบงานด้าน Retail มามากกว่า 18 ปี ตั้งแต่งานขนาด SME ไปจนถึงขนาดใหญ่เช่น ห้างสรรพสินค้า งานทุกงานนอกจากจะสวยแล้วต้องใช้งานได้จริง เหมาะสมกับพื้นที่ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกด้าน

สนใจติดต่อหรือสอบถามที่ได้ที่
1/7-9 ซอย ศาลาแดง 1 สีลม บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เราเปิดให้บริการ 09.00 - 18.00 น.
โทร.ติดต่อสอบถาม 02-235-2500
Line: @whitespacebkk
E-mail : create@whitesp-ce.com
หรือสามารถดูเว็บไซต์ของเราได้ที่ http://www.whitesp-ce.com

บริษัทออกแบบแบรนด์ และตกแต่งภายในมืออาชีพ ตอบโจทย์ทุกธุรกิจของคุณ Whitespace ผู้นำด้านการออกแบบร้านค้า ร้านอาหาร และสร้างแบรนด์ทุกรูปแบบ