กวนอู 2022 “เทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์” งานศิลปะไทย ดังไกลสู่ระดับสากล ผลงานที่น่าสะสมบูชา กับงานโลหะใหญ่อลังการ

   จากคนที่ชื่นชอบสามก๊กเป็นชีวิตจิตใจ ดำรงชีวิตอยู่ด้วยการที่มีสัจจะวาจาและความซื่อสัตย์ของ “กวนอู” เป็นต้นแบบ ประกอบกับการเดินทางไปเที่ยวที่ฮ่องกง ก็ได้มีโอกาสไปไหว้พระที่วัดจีน ได้สังเกตเห็นว่าทุกๆ วัด จะมีที่บูชาองค์กวนอูทุกวัด จึงเกิดประกายความคิดที่จะสร้างกวนอูขึ้นมา

   ด้วยแนวคิดที่ต้องการสร้างกวนอูออกมาให้มีความแตกต่าง และเป็นที่สะดุดตาชาวต่างชาติ เพื่อเปิดตลาดไปสู่ระดับสากล จึงเลือกที่จะสร้างกวนอูให้เป็นงานโลหะเกรดจิวเวลรี่ให้ออกมาสวยงาม แข็งแรง และอลังการ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากชาวต่างชาติเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นจีน ฮ่องกง สิงคโปร์ และแถบยุโรป

   งานสร้างกวนอูขนาดบูชาสูง 29 นิ้ว เป็นงานโลหะบรอนซ์นอกสีสวยงาม ผู้สร้างตั้งใจออกแบบมาให้เป็นผลงานที่มีขนาดใหญ่อลังการที่สุด ใครก็ตามที่ได้เห็นต่างก็ต้องชื่นชม โดยมีขนาดสูง 29 นิ้ว กว้าง 29 นิ้ว ลึก 31 นิ้ว เส้นรอบฐาน 15 นิ้ว และมีน้ำหนัก 48 กิโลกรัม สามารถตั้งบูชาได้อย่างน่าเกรงขามทรงพลัง

   นอกจากงานสร้างกวนอูแล้ว ก็ยังมีเหรียญกวนอูอีกด้วย ใช้การหล่อแบบจิวเวลรี่ ประกอบงาน 3 ชิ้น ออกแบบโดยการผสมผสานความเรียบง่ายแบบสากลและความละเอียดสวยงามแบบไทย โดยตั้งใจให้เหรียญออกมามีความสวยงามที่สุดเท่าที่เคยมีมา มีขนาดความสูงอยู่ที่ 3.9 เซนติเมตร กว้าง 3 เซนติเมตร และที่สำคัญ ราคายังเข้าถึงได้ง่ายอีกด้วย

   สำหรับใครที่ชื่นชอบในงานพุทธศิลป์หรืองานกวนอูเกรดพรีเมียม ติดตามได้ที่ Facebook page ข้างล่างนี้

นึกถึงงานพุทธศิลป์ นึกถึง ศิลป์คเณศวร
Facebook page : ศิลป์คเณศวร Ganesha art gallery ศูนย์จองงานพุทธศิลป์

นึกถึงงานไทยสากล นึกถึง Thai All Art
Facebook page : Thai All Art

รับชมผลงานจริงได้ที่ ร้านเบญจาแกลเลอรี่ ห้างพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ชั้น 2

Facebook : https://www.facebook.com/ganeshaart888/?ref=page_internal