กำลังมองหาโรงงานผลิตเสื้อองค์กรอยู่หรือเปล่า ให้“Marwin Garment”เป็นผู้ออกแบบให้ รับรองว่าได้ราคาคุ้มค่า พร้อมดีไซน์ทันสมัย

          มาร์วิน เป็นผู้ให้บริการ รับสกรีนเสื้อ ตั้งแต่การให้คำปรึกษา ช่วยออกแบบ นำเสนอเทคนิคการสกรีน และงานพิมพ์ ที่มีความทันสมัย ให้เหมาะกับแต่ละชิ้นงาน เพื่อให้เสื้อสกรีนที่คุณต้องการออกมามีคุณภาพ ได้งานสวยงาม สีคมชัด ติดทน ไม่ลอกหรือซีดง่าย เพราะเราเลือกใช้ผ้าคอตตอน 100% ในการตัดเย็บ ทำให้ได้ตามแบบของลูกค้า หรือหากคุณมีไอเดีย แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง เราช่วยคุณได้ เพียงแค่ส่งไอเดียสกรีนเสื้อทีม เสื้อกลุ่ม หรือเสื้อทำกิจกรรมที่คุณต้องการ มาร์วิน การ์เม้นท์จะรังสรรค์ให้เสื้อตัวโปรดของคุณดูมีลวดลายที่ตรงใจผู้ใส่ได้อย่างแน่นอน ด้วยเนื้อผ้าคุณภาพได้มาตรฐาน งานปัก และงานสกรีนที่คมชัด สวยงาม เรียกได้ว่าครบ จบในที่เดียว

          นอกจากนี้ทางร้านยังมีเสื้อให้เลือกหลากหลายแบบ เพราะมีเครื่องมือที่ทันสมัย พร้อมกำลังผลิตมากกว่า 20,000ตัว/วัน และช่างฝีมือที่มีประสบการณ์คอยผลิตชิ้นงานให้ถูกใจลูกค้า เพราะมาร์วินเป็นโรงงานที่ได้มาตรฐานและมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ไม่ว่าจะทั้งในประเทศไทยรวมถึงลูกค้าต่างประเทศ ก็ต่างให้ความเชื่อถือมาอย่างยาวนาน ดังนั้นจึงการันตีได้ว่าเสื้อทุกตัวจึงเป็นงานที่มีคุณภาพ ราคาถูก พร้อมส่งให้คุณและคนที่คุณรักได้ประทับใจมิรู้ลืม

          หากใครที่สนใจกำลังจะผลิตเสื้อเพื่อเริ่มเป็นธุรกิจของตนเอง แต่ยังไม่รู้จะเริ่มยังไง ก็สามารถขอคำปรึกษากับทาง Marwin Garment ได้ฟรีด้วยน๊า

สนใจสั่งซื้อ / สั่งผลิต / Contact
Inbox : https://www.facebook.com/messages/t/MarwinGarment
Facebook : Marwin Garment
IG : marwingarment
Line : https://lin.ee/2AkOGdL
Tel : 062-942-4459, 062-941-5663

Facebook : https://www.facebook.com/MarwinGarment/
LINE
: https://lin.ee/2AkOGdL
Instagram : marwingarment