จาก catwalk ยุโรป สู่วงการความงามไทย จูลี่ ปิเอซง นางแบบผู้นำเคล็ดลับความสวยมาแชร์

คุณ Julie Pierson

ผู้บริหารสาวของเวฬานิกาณ์ ผู้ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย โดยคุณจูลี่ ผู้ซึ่งเป็นนางแบบ ระดับนานาชาติ นักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จ และตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ที่ก้าวเข้ามาประสบความสำเร็จแล้วยังคงดูแลตนเองได้อย่างดีทั้งด้านสุขภาพและความงาม คุณจูลี่นั้นมีประสบการณ์ในด้านความงามทั้งภายในและต่างประเทศรวมถึงเป็นผู้คิดค้นศาสตร์แห่งการผสมผสานเทคโนโลยี Aesthetic และศิลปะแห่งสปาเข้าด้วยกัน เพื่อให้ได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดทั้งในด้านสุขภาพและความงาม

คุณจูลี่นั้นเกิดและโตที่ประเทศฝรั่งเศสหลังจากนั้นได้ย้ายกลับเข้ามาสู่ประเทศไทยเพื่อทำงาน ด้าน ความงามและได้เดินทางกลับไปศึกษาต่อทั้งในประเทศฝรั่งเศสและประเทศอังกฤษหลังจากนั้นจึงได้นำเทคโนโลยีต่างๆกลับมาผสมผสานกับการทำสปาในภาคพื้นตะวันออกจนได้มาเป็น Velanega ในปัจจุบัน

Velanega หรือ เป็นภาษาไทยว่า เวฬานิกาณ์ ซึ่งแปลว่าเวลาของผู้หญิงงาม หรือ เวลาแห่งความงามของผู้หญิง เกิดจากการผสมผสานคลินิกเอสเซสติกเพื่อความงามและการทำสปาเข้าด้วยกันใน concept medical spa ซึ่งให้ทั้งผลลัพธ์ที่น่าพอใจและการบริการชั้นเยี่ยมรวมถึงบรรยากาศสุดผ่อนคลายแบบสปา 5 ดาว

โดย คอนเซ็ปของ velanega สามารถผสมผสานและดีไซน์ได้เพื่อลูกค้าจะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและ คุ้มค่ามากที่สุดในการดูแลที่รวมทั้งรูปร่างใบหน้าและผิวพรรณอย่างครบถ้วนทุกรูปแบบ
ยกตัวอย่างเช่นลูกค้าสามารถผสมผสานเลือกเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการทำ sofwave ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเพื่อการยกกระชับใหม่ล่าสุดผสมผสานกับการนวดหน้ายกกระชับและการทำหัตถการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ดีที่สุดในราคาที่คุ้มค่าที่สุดแก่ลูกค้า Velanega

หรือการดูแลรูปร่างของลูกค้าโดยการทำตู้อบ slimming แคปซูลเพื่อเป็นการสลายไขมันโดยรวมของร่างกายผสมต่อด้วยการนวดเซลลูไลท์และใช้เครื่อง radio frequency เพื่อลดไขมันเฉพาะจุดและตบท้ายด้วยการใช้เครื่อง emsculting ช่วยสร้างกล้ามเนื้อเพื่อไม่ให้ไขมันย้อนกลับมา

"ในฐานะนางแบบที่ได้ทำงานทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศจูลี่เห็นเทคนิคต่างๆที่นายแบบและนางแบบในระดับชั้นนำเลือกใช้จากประสบการณ์ที่ผ่านมาและอยากนำเทคนิควิธีการต่างๆในการดูแลความสวยของผู้หญิงมาแบ่งปันให้กับเพื่อนๆและผู้หญิงไทยตาม concept ในการดูแลความงามทั้งภายในและภายนอกซึ่งต้องทำไปควบคู่กัน"

เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด 
Velanega คือ เครื่อง ULTRASOFT เทคโนโลยีใหม่ที่ดีที่สุด
เพื่อการยกกระชับใบหน้า คิ้ว และลำคอ

Ultrasoft คือการยิงอัลตราซาวนด์ความถึ่สูง 12MHz ที่ส่งพลังงานออกมาอย่างสม่ำเสมอ ลึกลง 1.5 มิลลิเมตร ในชั้น Dermis จึงจะไม่กระทบกับเส้นประสาท กระดูก และไขมันใบหน้า

ช่วยยกกระชับ ลบริ้วรอย ฟื้นฟูผิวด้วยการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ ปรับผิวให้เรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจนโปรแกรมสปาหินภูเขาไฟ
เผาผลาญไขมัน 600 แคล/ครั้งกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ผิวพรรณสดใส กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน ปรับสมดุลในร่างกายลดอาการออฟฟิศซินโดรม ลดอาการปวดเมื่อยตามข้อ กล้ามเนื้อขับโซเดียม ลดอาการบวมนํ้า ขับสารพิษออกจากร่างกาย ช่วยฟื้นฟูระบบไหลเวียน

นับว่าธุรกิจของคุณจูลี่ซึ่งดูแลความงามของผู้หญิงอย่างครบองค์รวมภายใต้แบรนด์ Velanega เป็นแบรนด์น้องใหม่ที่เกิดขึ้นภายในระยะเวลาเพียง 3 ปีที่ผู้คนพูดถึงและมาแรงที่สุดในขณะนี้ โดยสาขาแรกของเวลานี้กล้าอยู่ที่พระราม 3 โดยมีการดำเนินการเปิดสาขา 2 อยู่ที่ทองหล่อซอย 9 และสาขาที่ 3 ที่สาขาบางนาโดยมีแผนจะเปิดดำเนินการให้ครบ 7 สาขาในปี 2566


Velanega MedicalSpa and Anti Aging Center
สอบถามโปรโมชั่น หรือ จองคิวได้ที่
โทร. 097-981-7425
Line : @velanega
เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 - 20.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/VelanegaMedicalSpa