หอมหวาน ซ่อนเปรี้ยว เซ็กซี่ ด้วยไอดูน้ำหอม idofragrance

      หนึ่งในเครื่องประดับที่เป็นเสน่ห์ของผู้หญิงอย่างหนึ่ง ก็คือ "น้ำหอม" น้ำหอมเป็นสิ่งจำเป็นที่ช่วยเสริมบุคลิก และจุดเด่นของผู้หญิง โดยจุดเริ่มต้นของน้ำหอมนั้น มีความเชื่อว่าเกิดขึ้นใน ประเทศอียิปต์ จากภาพวาดฝาผนังในพระวิหาร เป็นภาพวาดหญิงสาวชาวอียิปต์กำลังชโลมน้ำหอมลงบนศีรษะของตนเอง คาดว่าเกิดจากนักเดินเรืออียิปต์ในสมัยนั้น นำเข้ามาจากต่างแดน การคิดค้นน้ำหอมในสมัยนั้น เกิดจากการนำไม้ยางหอมในแถบ อราเบีย (Arabia) และโซมาเรีย (Somalla) ผู้ที่ทำน้ำหอมในสมัยนั้นจะเป็นหญิงสาวชาวอียิปต์เป็นส่วนใหญ่ สืบทอดกันมาเป็นมรดกตกทอด 

      เมื่อต้นกำเนิดน้ำหอมมาจากอียิปต์ แต่ทำไมน้ำหอมส่วนใหญ่มาจากฝรั่งเศส ? ประวัติศาสตร์ความหอมระดับโลกของฝรั่งเศสนั้น เริ่มต้นจากเมืองกลาสส์ (Grasse) เมืองที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขาที่อุดมไปด้วยสวนดอกไม้เลื่องชื่อด้านความหอมนานาพันธ์ุ จนได้รับการขนานนามเป็น "เมืองหลวงแห่งน้ำหอมของโลก" อิทธิพลของเมืองกราสส์ต่อโลกน้ำหอมนั้นมีผลไปถึงโลกวรรณกรรมเลยทีเดียว 

      ทำให้น้ำหอมส่วนใหญ่ที่มีชื่อเสียงนั้น มาจากฝรั่งเศสแทบทั้งสิ้น และ 1 ในแบรนด์น้ำหอมที่นำเข้าวัตถุดิบจากฝรั่งเศสที่มีคุณภาพก็คือ แบรนด์ไอดู น้ำหอม (Idofragrance) น้ำหอมนำเข้าคุณภาพที่มีขายทั้งปลีก-ส่ง มีสินค้าน้ำหอมที่หลากหลาย กลิ่นเซ็กซี่ หอมหวาน ซ่อนเปรี้ยว เหมาะกับทั้งเพศชาย และหญิง

      และ Collection ที่จะมานำเสนอในวันนี้คือ น้ำหอม PLOY COLLECTION ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เซ็กซี่ หอมหวาน ซ่อนเปรี้ยว" จากส่วนผสมของดอกกล้วยไม้ฟรีเซีย ชะมด อำพัน Framboise, กล้วยไม้กลางคืน, ฟรีเซียและไอริส สีเหลืองอำพัน, มัสค์ และวานิลลา ให้กลิ่นหอมฟรุ้ตตี้ ฉ่ำๆ จากบรรดาดอกไม้กลางคืน และผลไม้ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ไม่ฉุนและเลี่ยนเกินไป 

      PLOY COLLECTION เหมาะสำหรับสาวที่มีความมั่นใจ เร่าร้อน กล้าที่จะเฉิดฉายไม่ว่าจะกลางวัน หรือกลางคืน หอมติดทนนานตลอดวัน มีเสน่ห์น่าหลงใหล น่าค้นหา หอมยาวนาน 7 ถึง 12 ชั่วโมงด้วยความลุ่มลึก ติดเซ็กซี่นิดๆ ตามคอนเซ็ปต์ 

      ตัวน้ำหอมพลอย จะออกแนวดอกไม้ยามค่ำคืน หอมฟุ้งตลอดคืน แลดูสวยสด งดงาม ดูดี แม้จะเวลาจะผ่านไปนานแล้วก็ตาม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวๆ ที่ชอบ Hangout ยามค่ำคืน ผสานกับบรรดาผลไม้หลากชนิด ให้ความสดชื่น เมื่อได้กลิ่น เกิดความหลงใหล ไม่ว่าจะทั้งชายหรือหญิงเลยทีเดียว

      หากสนใจสามารถเข้าไปเลือกชมกันที่ได้ idofragrance.com หรือ Faceook: Idofragrance ไอดู น้ำหอม หรือ Click ที่ Link ด้านล่างเพื่อเข้าชมได้ทันที

Facebook : https://www.facebook.com/idofragrance/ Twitter : https://twitter.com/idofragrance?lang=th