ผ่านมาเขตราชเทวี แวะชิมสเต็กโฮมเมดชั้นดีที่ Hungry Nerd

ร้านเด่นร้านดัง โครงการ Coco Walk แถว BTS ราชเทวี

Hungry Nerd สเต็กโฮมเมดจานเด็ดระดับ Top Chef

ชี้พิกัดร้านสเต็กฉ่ำๆ ในโครงการ Coco Walk คอมมูนิตี้มอลล์ชื่อดังแห่งย่านราชเทวี "Hungry Nerd" เป็นร้านที่คนรักสเต็กต้องไม่พลาด เพราะทุกจานรังสรรค์จากฝีมือของเชฟที่มีความหลงใหลในเมนูประเภทนี้ ย้อนกลับไปเมื่อ 8 ปีก่อนเหล่าเพื่อนๆ ผู้รักและชื่นชอบการทานอาหารตะวันตกโดยเฉพาะสเต็ก ได้ตั้งเป้าหมายร่วมกันในการสร้างร้านที่สะท้อนความมุ่งมั่นและความตั้งใจในการเสิร์ฟสเต็กโฮมเมดรสชาติอันยอดเยี่ยมแก่ลูกค้า ในปริมาณและราคาที่ให้ความคุ้มค่ามากที่สุด นั่นจึงเป็นที่มาของ "Hungry Nerd" ทางร้านเลือกสรรวัตถุดิบด้วยความพิถีพิถัน เน้นเนื้อสัตว์และผักที่มีคุณภาพ พัฒนารสชาติให้ถูกปากลูกค้าทุกๆ คน เพราะความสุขของลูกค้าเป็นสิ่งที่มีค่ากับชาวฮังกรี้เนิร์ด

เมนูที่ทางร้านเสิร์ฟนั้น 'เชฟบาส' Top Chef Thailand Season 3 การันตีความเด็ดในทุกจาน โดยเริ่มเมนูแรกที่ไจแอนท์กริลล์คอมโบ สเต็กไซส์ยักษ์พี่ใหญ่สุดของทางร้าน เหมาะกับการมาทานเป็นแก๊งเพื่อนหรือครอบครัว จัดมาให้แบบจุกๆ กับเนื้อหมู ปลา ไก่ เบรคความใหญ่ยักษ์ด้วยมินิกรีนสลัด อิ่มถ้วนหน้าพร้อมกันทั้งโต๊ะ เมนูต่อมาเป็นฮังกรี้เนิร์ด พอร์คริบ ซี่โครงหมูหมักและอบจนได้ความนุ่ม ชุ่มซอสบาร์บีคิวเข้มข้นสูตรลับฉบับ "Hungry Nerd" กัดแล้วฟินลิ้มรสเปรี้ยวหวานของซอสแบบเต็มคำ ไส้กรอกพันเบคอนลาวาชีส Signature จานดังประจำร้าน ไส้กรอกเนื้อแน่นพันด้วยเบคอนเนื้อหนา ราดชีสเนื้อเนียนกับซอสฮังกรี้เนิร์ด ชีสเยิ้มๆ กับไส้กรอกพอดีคำทานพร้อมกันกลมกล่อมอย่างลงตัว และจานเด็ดของร้านไม่ได้มีแค่สเต็กเพราะพาสต้าก็รสชาติโดดเด่นไม่แพ้กัน สปาเก็ตตี้ผัดพริกแห้งแซลมอนไข่กุ้ง คนรักเส้นทานกันแบบฟินๆ เส้นพาสต้านำไปผัดคลุกกับเนื้อแซลมอนเคล้าพริกแห้งหอมกรุ่น หอมละมุนให้ความเผ็ดกำลังพอดี ท็อปด้านบนด้วยไข่กุ้งสีส้มแดงสดใส รับสัมผัสกรุบๆ ตอนทาน รสชาติเค็มอ่อนๆ เข้ากับความหวานจากเนื้อแซลมอนได้เป็นอย่างดี

ความชุ่มฉ่ำของเนื้อและความอร่อยแบบได้สุขภาพของ "Hungry Nerd" อยู่ตรงที่การปรุง ทางร้านได้เลือกใช้เตาหินภูเขาไฟที่ช่วยเก็บกักความร้อนเหมาะสำหรับนำมาย่างให้ความหอมและคงรสชาติที่ดีของสเต็ก นอกจากนั้นยังใช้น้ำมันรำข้าวมาประกอบอาหารซึ่งมีคุณค่าทางโภชนาการสูง ลูกค้าของทางร้านจะได้ทั้งความอร่อย ดีต่อสุขภาพ ปริมาณคุ้มค่า และราคาสบายกระเป๋า

ที่อยู่ร้าน : โครงการ Coco Walk ติด BTS ราชเทวี (ทางออก 2) 89/70 ถนนพญาไท แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร  10400

เปิดบริการ : Hungry Nerd (สาขา ราชเทวี) ทุกวัน เวลา 10:00 - 22:00 น.

Facebook Fanpage : Hungry Nerd Steak & Pasta

Line Official : @Hungrynerd

Website : https://hungrynerdbangkok.com/

Facebook : https://th-th.facebook.com/hungrynerdbangkok/
LINE
: https://page.line.me/ctf1811n?openQrModal=true