เปิดตัวแบรนด์สกินแคร์ Clean Beauty น้องใหม่ NIESE' ผสานพลังสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 17 ชนิด ใน SERUM ESSENCE ช่วยฟื้นฟูและจบทุกปัญหาผิว

ล่าสุด บริษัท เครือนิเซ่ จำกัด (NIESE GROUP Co.,Ltd) ได้ทำการเปิดตัวแบรนด์ใหม่สายสกินแคร์ ‘NIESE' (นิเซ่)’ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่เป็นทั้ง Natural Beauty โดยใช้สารสกัดหลักจากธรรมชาติ อีกทั้งให้ความเป็น Clean Beauty ปลอดภัยไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวผู้ใช้ และเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อ Genderless Beauty สามารถใช้ได้ทุกเพศ อย่างไม่มีข้อจำกัด ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ของนิเซ่ จึงมาจากสารสกัดจากธรรมชาติเป็นหลัก และให้ความสะอาด ปลอดภัย ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายหรือระคายเคืองต่อผิว พร้อมทั้งให้ความอ่อนโยน และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางหรือแพ้ง่าย

NIESE' (นิเซ่) จำหน่ายวันแรก เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2565 โดยในวันเปิดตัว มีกิจกรรมแถมกระเป๋าผ้าที่ออกแบบเองโดยเจ้าของนิเซ่ ซึ่งกระเป๋าทำมาจากผ้าฝ้ายทอปักมือด้วยลวดลายดอกกุหลาบมอญสื่อถึงตัวตนของแบรนด์ นอกจากนี้ ชื่อแบรนด์ NIESE' ยังซ่อนความหมายที่เล่าถึงตัวตนของแบรนด์ไว้ นั่นคือ Natural ความเป็นธรรมชาติ, Innovative ความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม, Elegant ความสง่างาม, Sophisticated ความช่ำชอง ทันสมัย และ Empowered ทรงพลัง พร้อมส่งต่อให้ผู้อื่น ถ่ายทอดออกมาเป็นสโลแกนที่ว่า “NIESE' Empower Your Beauty” เพราะนิเซ่อยากจะเสริมพลังให้ทุกคนสวยในแบบของตัวเอง

พร้อมแล้วที่จะบอกลาปัญหาผิวที่คุณเจอ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อคนผิวแพ้ง่าย ให้ผิวของคุณกลับมาสุขภาพดีอีกครั้งกับสกินแคร์สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูและแก้ไขทุกปัญหาผิว ในราคาที่จับต้องได้

ขอแนะนำ NIESE' MULTI-ACTIVE REVITALIZING SERUM ESSENCE (นิเซ่ เซรั่ม เอสเซนส์) เซรั่มสูตรเข้มข้นเบสน้ำ ที่ให้ความเข้มข้นกว่าเอสเซนส์ปกติทั่วไป แต่ให้สัมผัสที่บางเบา ซึมไว และไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อใส ไม่มีสี ช่วยแก้ไขทุกปัญหาผิวในขวดเดียว

นิเซ่ เซรั่ม เอสเซนส์ ผสานไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 95% จากสารสกัดที่สำคัญ 17 ชนิด โดยมีสารสกัดหลักอย่างกุหลาบมอญ สายพันธุ์ Rosa Damascena ที่ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ อีกทั้งยังไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน เพื่อเพิ่มความสามารถในการผลัดเซลล์ผิว ให้สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก นอกจากนี้ ยังมีสารสกัดจากผลทับทิม ช่วยในเรื่องการยับยั้งและฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว รวมทั้งช่วยกระชับรูขุมขน ลดรอยเหี่ยวย่น และลดความมันส่วนเกิน พร้อมด้วยสารสกัดสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรงมากขึ้นอย่าง กรดไฮยาลูโรนิค ที่ช่วยซ่อมเซลล์ชั้นผิว โดยจะช่วยในการปรับสมดุลชั้นผิวให้คงความชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว และช่วยป้องกันผิวที่ถูกทำลาย จากฝุ่น PM 2.5 ได้อีกด้วย นอกจากสารสกัดที่พูดถึงแล้ว ยังมีสารสกัดอื่นๆ อีก 14 ชนิด ที่เต็มไปด้วยสรรพคุณในการรักษาทุกปัญหาผิว ให้ผิวของคุณแข็งแรงและเรียบเนียนขึ้นอย่างอ่อนโยน

นิเซ่ เซรั่ม เอสเซนส์ ช่วยจบทุกปัญหาผิว 

- ช่วยเติมน้ำให้ผิว เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและรักษาสมดุลความชุ่มชื้นใต้ผิวหนัง อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว (Skin barrier) ได้เป็นอย่างดี
- ช่วยให้ผิวกระชับ ดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียน และริ้วรอยดูจางลง
- กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวหน้ากระจ่างใสและลดรอยหมองคล้ำ
- ช่วยลดการเกิดสิว ลดการอักเสบ ช่วยให้รอยดำและรอยแดงจากสิวลดลง
- ช่วยให้ฝ้า กระ ดูจางลง พร้อมฟื้นฟูผิวจากการโดนแสงแดดทำร้าย
- สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวมัน ผิวแห้ง หรือผิวผสม โดยเฉพาะผู้ที่ผิวแพ้ง่าย รับรองความปลอดภัย ไร้สารเคมีอันตรายและระคายเคืองผิว

ให้ความอ่อนโยน ด้วย 7 FREE Concept

- Paraben Free ไม่มีสารพาราเบน
- Silicone Free ไม่มีซิลิโคน
- Alcohol Free ไม่มีแอลกอฮอล์
- Colorant Free ไม่ใช้สีสังเคราะห์
- Fragrance Free ไม่ใส่น้ำหอม
- Mineral Oil Free ไม่ใส่น้ำมันแร่
- Cruelty Free ไม่ทดลองกับสัตว์

วิธีใช้ เพียงใช้ทาหลังล้างหน้า เช้า-เย็น ก็เห็นได้ถึงความแตกต่างทันทีหลังใช้และผลลัพธ์ของผิวที่ดีขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ

นิเซ่ เซรั่ม เอสเซนส์ ตัวช่วยฟื้นฟูและแก้ไขทุกปัญหาผิวในขวดเดียว ให้ผิวหน้าของคุณแลดูกระจ่างใสสุขภาพดีและมีออร่าขึ้น พร้อมให้คุณได้ลองแล้ว ในราคาเพียง 590 บาท ปริมาณ 50 ml.

สามารถเลือกซื้อ ได้ที่
Lab society ทั้ง 5 สาขา
- ซีคอนศรีนครินทร์ ชั้น 2
- เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 3
- เดอะมอลล์บางแค ชั้น 1
- ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 1
- เมเจอร์ปิ่นเกล้า ชั้น 1

Gourmet Market Beauty Palour 7 สาขา
- Emquatier
- The Mall บางกะปิ
- Siam Paragon
- The Mall ท่าพระ
- The Mall งามวงศ์วาน
- The Mall บางแค
- The mall โคราช

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Facebook Page : NIESE'
Instagram : @niese.official
Line OA : @niese.official
Shopee : NIESE' official store

เลขที่ใบรับจดแจ้ง : 11-1-6400048638

Facebook : https://www.facebook.com/niese.official/ Instagram : https://www.instagram.com/niese.official/