Twenty Series แบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของคนรุ่นใหม่ เพิ่มความมั่นใจจากภายในสู่ภายนอก ด้วยสารสกัดหลักสูตรพรีเมียมจากผักและผลไม้

Twenty Series แบรนด์อาหารเสริมน้องใหม่ที่เก๋าเกมส์ในวงการธุรกิจอาหารเสริมมากว่า 10 ปี! ส่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริมน้องใหม่อย่าง Collagen C Plus และ Apple Fiber เพื่อคนรุ่นใหม่ เติมเต็มความมั่นใจจากภายในสู่ภายนอก

“ผมอยู่วงการนี้มานาน ผมมีความเข้าใจความต้องการผู้บริโภคอย่างมาก ผมจึงมุ่งเน้นในเรื่องของคุณภาพและสารสกัดที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพของผู้บริโภคในทุกๆ วัน นี่คือสิ่งที่ Twenty seires ต้องการจะมอบให้แก่ผู้บริโภคทุกๆ ท่าน” คุณรัชชานนท์ ภักดีเจริญพาณิชย์ ได้กล่าวเอาไว้

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Twenty Series อยู่ภายใต้การดูแลของบริษัท ทเวนตี้ ซีรีย์ จำกัด โดดเด่นในเรื่องของการสร้างความมั่นใจแก่ผู้บริโภค ด้วยสารสกัดหลักจากธรรมชาติอย่างผักและผลไม้ ช่วยสร้างความมั่นใจโดยคำนึงถึงความปลอดภัย และเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง ภายใต้กระบวนการคิดค้นและพัฒนาสูตรที่ถูกต้องตามมาตรฐาน โดยได้รับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญและทีมงานที่มีประสบการณ์มากว่า 10 ปี

โดยผลิตภัณฑ์น้องใหม่ 2 ตัว มีความโดดเด่นและช่วยตอบโจทย์ให้แก่คนยุคใหม่ที่แตกต่างกัน

ผลิตภัณฑ์ตัวแรก คือ Collagen C Plus (คอลลาเจน ซี พลัส) ขนาด 10,000 มก. เป็นไฮโดรไลซ์คอลลาเจนไตรเปปไทด์สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ช่วยฟื้นฟูปัญหาเรื่องผิวพรรณ ทั้งเรื่องผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ไปจนถึงปัญหาสิวและริ้วรอย

เพื่อแก้ไขปัญหาจากภายในสู่ภายนอก จึงได้นำสารสกัดจากผลไม้นานาชนิดมาช่วยเสริมประสิทธิภาพในการทำงานของคอลลาเจนให้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น วิตามินซี, แอลกลูต้าไธโอน, Coenzyme Q10, Acerola Cherry Extract, Grape Seed Extract

และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีเพื่อกลุ่มคนวัยทำงานไปจนถึงผู้สูงอายุ ซึ่งจะมีปัญหาระบบขับถ่ายมากที่สุด ผลิตภัณฑ์อย่าง Apple Fiber จะช่วยแก้ไขระบบขับถ่ายภายใน ด้วยสารสกัดหลักจากแอปเปิ้ลเขียว ซึ่งนับว่าเป็นราชาของผลไม้แห่งการลดน้ำหนัก มีไฟเบอร์ที่สูงกว่าผลไม้ชนิดอื่น เสริมทัพด้วยวิตามินซี, วิตามินบี 1, วิตามินบี 6 และวิตามินบี 12

Apple Fiber จะช่วยปรับเปลี่ยนระบบขับถ่ายให้กลับมาสมดุล ด้วยความปลอดภัยภายใต้แนวคิดหลักของทางแบรนด์ Twenty Series

ปัจจุบัน สินค้าทุกรายการของแบรนด์ Twenty Series จัดจำหน่ายแล้วบนแพลตฟอร์มออนไลน์ทุกช่องทาง อีกทั้งยังสร้างตัวตนให้กับตัวแทนทุกคนของ Twenty Series ให้มีความสามารถด้านการตลาดทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ด้วยการดูแลจากทีมงานการตลาดมากประสบการณ์ ด้วยความมุ่งมั่นของคุณรัชชานนท์ ภักดีเจริญพาณิชย์ได้กล่าวเอาไว้ว่า

“นอกจากจะทำสินค้ากับ Twenty Series แล้ว ในอนาคตหรือแม้กระทั่งในปัจจุบันที่พวกเขามีธุรกิจเป็นของตัวเอง ก็สามารถใช้ความรู้ตรงนี้ไปต่อยอดได้”

ภายใต้ความมุ่งมั่น ที่อยากจะส่งต่อสิ่งที่ดีที่สุด สู่มือลูกค้าด้วยมาตรฐานที่ดีที่สุด และในเร็วๆ นี้ Twenty Series ยังมีแพลนที่จะส่งโปรดักส์ใหม่ถึง 6 ตัว ที่เป็นทั้งสกินแคร์และอาหารเสริมเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มคนรักสุขภาพ สามารถรอติดตามรายละเอียดได้ตามช่องทางด้านล่าง

“เพราะเราเชื่อว่า ‘ความมั่นใจ’ จากภายใน คือสิ่งสำคัญของทุกคน”
- Twenty Series Reassuring From Within

ติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติม

Facebook Page : Twenty Series – เพจหลักบริษัท
Instagram : @twentyseriesofficial
Line Official : @twentysereies
Website : https://www.twentyseriesofficial.com

เลขสารบบอาหาร (อย.)

Collagen C Plus : 10-1-28662-5-0030

Twenty Series Apple Fiber : 10-1-28662-5-0037

Facebook : https://www.facebook.com/twentyseriesofficial Instagram : https://www.instagram.com/twentyseriesofficial/