แฟรนไชส์น่าลงทุน NOOB BUBBLE TEA ชานมไข่มุก 19 บาท ทุนน้อยก็เริ่มได้

สำหรับใครที่กำลังสนใจอยากทำธุรกิจ แต่ยังเป็นมือใหม่หรือไม่มีประสบการณ์ การเลือกลงทุนโดยการซื้อแฟรนไชส์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ ซึ่งในปัจจุบันการซื้อแฟรนไชส์ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และหนีไม่พ้นกับแฟรนไชส์สุดฮิตอย่าง ‘ชานมไข่มุก’ ที่สามารถเริ่มต้นได้ง่าย อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มยอดฮิตที่สามารถเข้าถึงคนได้ทุกเพศทุกวัยอีกด้วย

วันนี้เรามีแฟรนไชส์ชานมไข่มุกที่น่าสนใจมาแนะนำ นั่นก็คือ NOOB BUBBLE TEA หรือ ชานมไข่มุกนู๊ป แฟรนไชส์ราคาถูก เหมาะแก่การลงทุนในสมัยนี้อย่างยิ่ง โดยแฟรนไชส์ชานมไข่มุกนู๊ป สามารถสร้างอาชีพให้กับคนที่สนใจเปิดร้านในราคาไม่แพง หรือสามารถเป็นอาชีพเสริมให้กับผู้ที่ทำงานประจำก็ได้เช่นกัน

ก่อนอื่นกว่าจะมาเป็นร้าน Noob ได้นั้น มีที่มาที่ไปอย่างไรบ้าง วันนี้เราจะมาบอกเล่าเรื่องราวให้ได้อ่านกัน เพราะเป็นประสบการณ์ตรงจากผู้ที่เคยซื้อแฟรนไชส์มาทำแล้วพบกับปัญหาต่างๆ ทำให้เข้าใจผู้ซื้อแฟรนไชส์อย่างแท้จริง

จุดเริ่มต้น กว่าจะมาเป็น NOOB BUBBLE TEA

จากจุดเริ่มต้นของเจ้าของธุรกิจที่ทำงานประจำเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ได้เห็นว่างานประจำอย่างเดียวไม่มั่นคงเพียงพอต่อการดำรงชีวิตอีกต่อไป จึงได้ลองคิดหาธุรกิจทำเสริมขึ้นมา แต่ด้วย ณ ตอนนั้นยังไม่มีประสบการณ์และเวลาศึกษาที่มากพอ และด้วยความชอบดื่มชานมไข่มุกและชาอยู่แล้ว เลยตัดสินใจซื้อแฟรนไชส์มาทำ แต่เมื่อทำไปได้สักพัก ได้เห็นถึงปัญหาการผูกมัดและผูกขาดของแฟรนไชส์ซี(ผู้ซื้อแฟรนไชส์)ที่มากเกินไป จนทำให้เกิดความรู้สึกอึดอัด อีกทั้งยังต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีก ด้วยความฝันที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง จึงได้เริ่มคิดเรื่องการทำธุรกิจอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ต่างออกไป โดยใช้ประสบการณ์ในการทำธุรกิจที่ผ่านมา เริ่มวางแผน และจัดหาวัตถุดิบชั้นเลิศ ทำการปรับปรุงพัฒนาสูตรเครื่องดื่มต่างๆ จนได้รสชาติที่อร่อยลงตัวที่สุด เมื่อทุกอย่างใกล้ที่จะเรียบร้อย จึงได้ตัดสินใจลาออกจากงานประจำ เพื่อก้าวออกมาจากเซฟโซน แต่แล้วก็เกิดสถานการณ์โควิด-19 ระบาดอย่างหนัก อย่างที่ทุกคนได้รับรู้ว่ากำลังซื้อของเรานั้นลดลง แต่ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจในธุรกิจนี้ จึงทำให้ร้าน Noob สามารถผ่านช่วงสถานการณ์โควิดมาได้ เพราะการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดี ให้รสชาติอร่อย และขายในราคาที่ทุกคนสามารถซื้อได้ ที่สำคัญทางร้านไม่ต้องเสียค่าเปอร์เซ็นต์หรือจ่ายรายปีให้กับแฟรนไชส์ซอร์(เจ้าของแฟรนไชส์)อีกต่อไปแล้ว ทำให้มีเงินทุนพอที่จะไว้ขยายสาขาร้านต่อไปได้

ชานมไข่มุกนู๊ป ความอร่อยสดชื่นที่ลงตัว

ร้าน Noob เลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพผ่านการคัดสรรมาอย่างดีทั้งหมด อย่างเช่น ใบชาไต้หวัน ใบชาแดง ใบชาเขียว และอื่นๆ ได้คุณภาพทุกแก้ว อีกทั้งในทุกกระบวนการผลิตทุกแก้วได้มาตรฐานความอร่อยคงที่ พร้อมด้วยเมนูให้เลือกทั้ง ชานมไข่มุก โกโก้ ชาเขียว ชาไทย และเครื่องดื่มอื่นๆ อีกหลากหลายกว่า 80 เมนู ในราคาเริ่มต้นเพียง 19 บาท ได้ปริมาณแก้วใหญ่จุใจดื่มแล้วชื่นใจไม่ผิดหวัง

แฟรนไชส์ชานมไข่มุกนู๊ป จ่ายครั้งเดียว

จากช่วงแรกที่ได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นของเจ้าของธุรกิจร้าน Noob ไป จะเห็นได้ว่าเจ้าของธุรกิจเข้าใจถึงปัญหาระบบแฟรนไชส์ จึงได้ทำแฟรนไชส์ชานมไข่มุกนู๊ปขึ้นมาอย่างเข้าใจถึงปัญหา และอยากช่วยให้คนมีงานทำ มีอาชีพ และอยากส่งต่อของอร่อยคุณภาพดีในราคาประหยัด โดยที่ไม่เอารัดเอาเปรียบกัน เพราะอยากให้คนที่มาซื้อแฟรนไชส์ชานมไข่มุกนู๊ปสามารถอยู่รอดได้ ด้วยความที่รู้ว่าปัญหาคืออะไร อะไรคือสิ่งที่ลูกค้าต้องการ และอะไรบ้างที่ลูกค้าโดนเอาเปรียบโดยเจ้าของแฟรนไชส์ ร้าน Noob ตั้งใจไว้ว่า ‘ลูกค้าอยู่ได้ เราก็อยู่ได้’ โดยคนที่ซื้อแฟรนไชส์ไปแล้วสามารถค้าขายได้กำไรเองแบบเต็มๆ

เจ้าของ Noob ยังบอกอีกว่า "เราทราบดีว่าปัจจุบันมีแฟรนไชส์ชานมไข่มุกเยอะมากหลากหลายแบรนด์ แต่สิ่งที่ทำให้เราต่างออกไป คือเราเข้าใจลูกค้าจริงๆ เราเข้าใจคนที่มาซื้อแฟรนไชส์ไปจริงๆ เราทราบดีว่าการโดนเอาเปรียบเป็นอย่างไร การเรียกเก็บเงินเพิ่มทีหลังเป็นอย่างไร ซึ่งอยากให้ลูกค้าได้ทราบว่า เราทำธุรกิจแบบ win-win ท่านจึงมั่นใจได้เลยว่าเมื่อท่านซื้อแฟรนไชส์เราไปแล้ว ท่านจะได้รับกำไรแบบเต็มๆ ไม่มีการเก็บยิบย่อยแน่นอน"

แฟรนไชส์ชานมไข่มุกนู๊ปจึงไม่มีการเก็บรายเดือน ไม่เก็บรายปี ไม่เก็บค่าการตลาด ไม่เก็บยิบย่อยตามมาทีหลัง และยังมีระบบ POS ให้ใช้ฟรี สามารถดูยอดขายออนไลน์ได้ทุกที่

สิ่งที่จะได้รับ ไม่ว่าจะเป็น ป้ายเมนู ป้ายโลโก้ร้าน แก้วน้ำ และเครื่องซีลฝาแก้ว พร้อมเข้ารับการฝึกอบรมในการชงเครื่องดื่ม ฟรี เพียงคุณหาที่ขาย แล้วติดต่อมา เซ็นสัญญา และนัดวันเรียนชงเครื่องดื่ม เพียงเท่านี้ก็รอเปิดร้านได้เลย ราคาแฟรนไชส์เริ่มต้น 29,000 บาท นอกจากนี้ยังมีเซ็ตราคา 59,000 บาท ได้ครบหมด ทั้งวัตถุดิบในการขายครั้งแรก แก้ว 1,000 ใบ เครื่องซีลฝา หม้อต้มน้ำร้อน เตาไฟฟ้า และอุปกรณ์ต่างๆ ที่ต้องใช้ภายในร้าน จัดมาให้ครบหมดพร้อมเปิดร้านได้เลย ยกเว้นเคาน์เตอร์ กรณีนี้ลูกค้าอาจต้องมีเคาน์เตอร์เอง ถัดมาที่ เซ็ตราคา 89,000 บาท จะได้รับเคาน์เตอร์อย่างดีขนาด 2 เมตร แก้ว 2,000 ใบ ของแถม และอุปกรณ์ต่างๆ พร้อมขาย และเซ็ตราคา 169,000 บาท สำหรับในกรณีลูกค้ามีพื้นที่เปล่า จะได้รับซุ้มเป็นหลัง ขนาด 3x2 เมตร แก้ว 3,000 ใบ ของแถม และอุปกรณ์ได้ครบหมดเหมือนเดิม หรือถ้าลูกค้าต้องการเพิ่มหรือลดอะไร อยากได้แบบไหนเพิ่มเติม สามารถโทร.มาคุยหรือปรึกษากับ Noob ได้เลย

สำหรับใครที่ลังเลอยู่ มองว่าแฟรนไชส์ชานมไข่มุกในปัจจุบันมีเยอะหลากหลายแบรนด์ แต่สิ่งที่ทำให้ Noob ต่างออกไป คือการเข้าใจลูกค้าที่มาซื้อแฟรนไชส์ รับรู้ทุกปัญหาที่เคยโดนเอาเปรียบ มั่นใจได้เลยว่า Noob จะยังคงมาตรฐานที่ได้วางไว้ คือ ‘ลูกค้าอยู่ได้ เราก็อยู่ได้’ เพื่อให้คุณได้รับกำไรไปแบบเต็มๆ สามารถอยู่ได้อย่างมั่นคง 

แฟรนไชส์ชานมไข่มุกนู๊ป จ่ายครั้งเดียวพร้อมเปิดร้าน ขายง่าย คืนทุนเร็ว หาที่ให้พร้อมแล้วติดต่อได้เลย NOOB BUBBLE TEA ยินดีให้คำปรึกษา

สามารถติดต่อสอบถาม ได้ที่
Facebook : Noob Bubble Tea แฟรนไชส์
Line : NoobTea
โทร : 0961707607, 0863470103

Facebook : https://www.facebook.com/NoobBubbleTea/