เพราะชีวิต…เลือกเกิดไม่ได้ แต่เราเปลี่ยนเบอร์มือถือ ลิขิต…ชีวิตได้ เลือก อ.พลชย เบอร์มงคล เปลี่ยนชีวิต

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! ว่าพลังตัวเลขบนเบอร์มือถือเป็นคลื่นพลังงานจากอิทธิพลของดวงดาว เชื่อกันว่าถ้าในเลข 10 หลัก มีดาวคู่มิตรทั้ง 5 คู่ ก็จะตกในตำแหน่งโชคลาภ มีความสุข ประสบความสำเร็จ แต่ถ้าเลข 10 หลักตกในเลขคู่ศัตรู ก็จะตกในตำแหน่งทุกข์ยากมากด้วยอุปสรรค ดังนั้น การใช้เบอร์มือถือที่มีการวางของเลข 10 ตัว จึงมีผลต่อชีวิต

ด้วยเหตุผลนี้เอง ทำให้คนในกลุ่มนักธุรกิจ และโลกโซเชียล อยากจะได้เบอร์มงคลมาครอบครอง จะแพงเท่าไหร่ก็สู้ กับการได้เบอร์มงคลที่เหมาะกับตัวเอง เพื่อเสริมดวงชะตา สนับสนุนโชคลาภ และส่งผลให้ร่ำรวย การงานประสบความสำเร็จ

เบอร์มงคล เปลี่ยนชีวิต "อ.พลชย กุลเบญจสิริ" ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์พลังของดวงดาวที่มีอิทธิพลต่อตัวเลข เป็นเจ้าของหนังสือ "เบอร์มงคล เปลี่ยนชีวิต" ซึ่งได้ถูกตีพิมพ์ถึง 2 ครั้งแล้ว เขียนจากประสบการณ์จริงที่ทำนายดวงชะตาจากเบอร์มือถือร่วมหลายพันคน พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "แม่นมาก" จนได้รับฉายา "อายุรเวช เบอร์มือถือ" เป็นที่มาจากการอ่านชีวิตจากการอ่านตัวเลขซึ่งมาจากฐานเบอร์เดิมของแต่ละคน 

"อ.พลชย (พลังตัวเลข)" รับจัดวางเบอร์มงคล มีเบอร์ให้ เลือกมากมาย โดยใช้ศาสตร์พลังตัวเลข ที่มีอิทธิพลของดวงดาว จัดเรียงเบอร์มือถือทั้ง 10 ตัว และเป็นเลขที่ส่งเสริมเฉพาะตัว สำหรับคนคนนั้น ไม่ว่าจะเป็นศาสตร์ตัวเลขแบบไหน อาจารย์ดูได้หมด !!

• รับตรวจสอบเบอร์มือถือเดิมให้ ฟรี! โดยตรงกับ อ.พลชย (พลังตัวเลข) เป็นการเช็กตามวันเดือน ปี เกิด ของคนคนนั้น ถ้าดี บอกดี ถ้าไม่ดี แนะนำการหลีกหนีเลขเสียที่เป็นเลขกาลกิณี 
• รับจัดวางเบอร์มงคล ตามศาสตร์ดวงดาวทั้ง10ตัว โดยเฉพาะสำหรับคนคนนั้น ตามวันเดือนปีเกิด ตามงบของลูกค้า
• เช็คดวงเลขที่บ้าน ทะเบียนรถ เลขท้าย 3 ตัวบัตรประชาชน ชื่อ นามสกุล พร้อมทั้งให้เคล็ดลับ ในการเสริมดวง ด้วยพลังตัวเลข ปรับเสริมฮวงจุ้ย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

เพราะเบอร์มงคล “อ.พลชย เบอร์มงคล เปลี่ยนชีวิต” จัดเรียงตัวเลขเฉพาะคน ตามวันเดือนปีเกิด ได้ตรงตามดวงและครอบคลุมมากที่สุด ทั้งด้านการเงิน การงาน สุขภาพ ความรัก อุปถัมป์ค้ำชู การันตีจากคนที่มาใช้บริการและสามารถตรวจสอบได้จริง เช่น ถูกหวย ลูกหนี้เอาเงินมาคืน ขายที่ดินได้ สุขภาพดีขึ้น ประสบความสำเร็จ โดยเห็นผลจากการเปลี่ยนเบอร์มงคล ในระยะเวลาอันสั้น จึงเกิดการบอกต่อและแนะนำมากมาย

เบอร์มงคลดี ๆ ไม่ใช่จะใช้ได้กับทุกคน ปัญหาของแต่ละคนอยากจะได้เบอร์ ที่จะสนับสนุนดวงชะตาให้ดีขึ้น แต่ไม่รู้ว่าเบอร์อะไรที่จะดีที่สุด ที่จะเหมาะกับตัวเอง 

เป็นความโชคดี…ที่เราสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิต จากการใช้ศาสตร์ตัวเลขจากเบอร์มือถือ “ที่เราสามารถกำหนดได้เอง”

หาเบอร์ที่ดี เพื่อจะส่งผลในด้านดี ให้ได้ใช้ชีวิตแบบง่าย ๆ สบาย ๆ ร่ำรวย โชคลาภ ค้าขายดี มีเสน่ห์ สุขภาพดี คุณ...กำหนดเองได้ด้วยเบอร์มือถือ “เบอร์มงคล เปลี่ยนชีวิต” เลือก อ.พลชย (พลังตัวเลข)

เลขเบอร์มือถือก่อให้เกิดพลังงานต่อผู้ใช้ โดยจะมีพลังงาน เพียง 89% อีก 11% ขึ้นอยู่กับกรรมดี ของผู้ใช้เลขเบอร์นั้น ๆ ผู้ได้ครอบครอง ต้องศรัทธาในการใช้ หมั่นสวดมนตร์ ทำบุญ นั่งสมาธิ และตั้งอยู่ในศีลธรรม


Tel : 092-445-4665, 064-516-6665
ID Line : pholchaya
FB : อ.พลชย เบอร์มงคล เปลี่ยนชีวิต

Facebook : web.facebook.com/people/อพลชย-เบอร์มงคล-เปลี่ยนชีวิต/100063761162327/?_rdc=1&_rdr