สายมูฟังทางนี้ !! ร่วมบูชา พระราหู” องค์เดียวในโลก ที่ ชาตะเนรมิต สำนักอาจารย์มอสนะราหู มนต์อสุริน

ในปัจจุบันที่ความเชื่อของไสยศาสตร์ เครื่องรางของขลัง ไปจนถึงเรื่องของดวงชะตานั้นได้กลายเป็นความเชื่อที่อยู่คู่กับคนไทยไปแล้ว และในช่วงหลายปีหลังความเชื่อเหล่านี้ก็ได้กลับมาเป็นเทรนด์ฮิตกันอีกครั้งในชื่อของ “มูเตลู”

ถ้าพูดถึง “ราหู” หลายคนคงกลัวเพราะท่านเป็นอสูรดูน่ากลัว แต่จริงๆแล้วท่านเป็นอสูรเทพที่มีคุณธรรมมากจนได้รับคำทำนายจาก “พระพุทธเจ้า” ว่าจะสำเร็จเป็นพระพุทธเจ้าในอนาคต ในบรรดานพเคราะห์ทั้ง 9 ท่านเป็นองค์เดียวที่ได้รับคำทำนายนี้ แม้แต่ “สุริยะเทพ” (พระอาทิตย์) ผู้ยิ่งใหญ่ยังไม่ได้รับคำทำนายนี้จาก “พระพุทธเจ้า” และนี่เป็น 1 หลักฐาน ช่วยการันตีว่าท่านไม่ได้น่ากลัวอย่างที่หลายคนคิด

“อาจารย์มอสนะราหู มนต์อสุริน” หรือรู้จักในอีกนามว่า “เสี่ยมอสคลองหก” ผู้สืบทอดและสำเร็จวิชาราหูตำราโบราณ รักและศรัทธาพระราหูด้วยหัวใจ ได้สร้าง “ราหู” ที่มีองค์เดียวในโลกไว้ที่สำนักอาจารย์มอส หรืออีกชื่อ “ร้านชาตะเนรมิต” เพื่อเป็นสะพานแห่งความศรัทธา อยากให้ทุกคนมากราบไหว้ขอพร “ราหู” มากขึ้น

ครั้งหนึ่งเคยมีโอกาสได้สัมภาษณ์ถามอาจารย์มอสว่าทำไมต้องเป็น ”ราหู” ทำไมต้องศรัทธาท่านขนาดนี้ เทพที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ก็มีตั้งเยอะแยะ อาจารย์ตอบมาสั้นๆ แค่ว่า “ตอนชีวิตผมแย่มากๆ ไร้ทางออก มีแค่ท่านเท่านั้นที่ช่วยไม่มีเหตุผลอื่นเลยครับ”

โดยสำนักจะมีอาจารย์มอสคอยให้คำแนะนำการไหว้ การขอพร การสื่อสารกับท่าน ที่สำคัญ ยังมีการ “ลงนะราหู” ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย พร้อมเผยเคล็ดลับต่างๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีกำไลหิน และวัตถุมงคลเครื่องรางให้บูชามากมาย ซึ่งเป็นวัตถุมงคลที่ผ่านการคัดสรรจากอาจารย์มอสแล้วทุกองค์

มองการหาตัวช่วยเสริมดวงชะตาชีวิตด้านต่างๆ ทั้งการเรียน การงาน การเงิน ความรัก ดึงดูดทรัพย์และโชคลาภ ไปจนถึงการคุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัย “อาจารย์มอส” ยินดีให้คำแนะนำ

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : รังสิตคลอง 6 หมู่บ้านเบญจทรัพย์ ซอย 10 บ้านเลขที่ 199/42
Facebook : ชาตะเนรมิต อาจารย์นะราหู มนต์อสุริน พลิกดวงชะตา
Tel : 062-5151714
Tiktok : เสี่ยมอสคลองหก
Line official : Chata888
IG : chatanermit_amulets

Facebook : https://web.facebook.com/ChataNermit2/?_rdc=1&_rdr Instagram : www.instagram.com/chatanermit_amulets/