“MR.PROTECT” เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าในการป้องกันและกำจัดปลวก หนู แมลงสาบ ไร้สารพิษ ไร้กลิ่น

       ปัญหาที่หลายบ้านประสบพบเจอ คงหนีไม่พ้นเรื่อง “ปลวก” ที่สร้างปัญหาได้ไม่หยุดหย่อน ถึงขนาดพังบ้านได้ทั้งหลังเลยทีเดียว ปลวกกับอาคารบ้านเรือนถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่เลี่ยงไม่ได้ ซึ่งพร้อมจะทำลายผนัง ไม้ และอาคารบ้านเรือน รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ให้ผุพังตามมาได้อีกด้วย แต่จะให้มานั่งกำจัดเองก็คงเกินความสามารถ หรือหากกำจัดไม่ถูกวิธีก็อาจจะเป็นอันตรายและบานปลาย ซึ่งวันนี้ทางเราขอมาแนะนำบริการกำจัดปลวกที่ปราศจากสารเคมี ปลอดภัย ไร้กลิ่น แต่สามารถกำจัดปลวกได้หมดทั้งรัง

        “Mr.Protect” คือบริการกำจัดปลวก หนู แมลงสาบ มด ที่ไม่ใช้สารเคมี ปราศจากสารพิษ ปลอดภัย ไร้กลิ่น เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและผู้อยู่อาศัย

  • ใช้ระบบสมุนไพรนาโนเทคโนชีวภาพ ปลวกหายตายทั้งรัง ไม่ใช้สารเคมี
  • ไม่มีสารก่อมะเร็ง
  • สามารถอยู่ภายในบ้าน ไม่ต้องอพยพหรือว่าย้ายสัตว์เลี้ยงย้ายออกไปอยู่ที่อื่น ปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย เด็ก และสัตว์เลี้ยง
  • ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
  • ไม่ต้องเจาะพื้น
  • ไม่ต้องอัดสารเคมีเข้าท่อ ซึ่งจะมีสารพิษสะสม บ้านทรุด
  • ไม่ต้องใช้เหยื่อล่อ (กรณีปลวก)

ซึ่งวันนี้เราได้มีโอกาสสัมภาษณ์เกี่ยวกับการจุดเริ่มของธุรกิจ รวมถึงการบริการต่างๆ ของ “Mr.Protect”

ประวัติความเป็นมาก่อนที่จะเริ่มทำธุรกิจนี้
      ก่อนหน้านี้เคยเป็นผู้บริหารของบริษัทแห่งหนึ่ง ก็เป็นงานที่ค่อนข้างมั่นคง แล้วมีเพื่อนมาจากประเทศอเมริกา ตอนอยู่ที่ LA เขาทำธุรกิจบริษัทกำจัดแมลง และกำลังจะมาทำที่ไทย จึงได้รับคำเชิญชวนจากเพื่อนให้มาทำบริษัทกำจัดปลวกกำจัดแมลง ซึ่งตอนแรกบอกตรงๆ ว่าไม่ได้สนใจ แต่พอดีมีปลวกขึ้นบ้าน ทั้งๆ ที่ปกติก็ทำระบบกำจัดปลวกอยู่แล้ว ซึ่งแพงมากปีหนึ่งก็ราวๆ 2 หมื่นบาท แต่ก็ยังป้องกันปลวกไม่ได้ นึกขึ้นได้ว่าเพื่อนทำกำจัดปลวกอยู่ เลยทดลองเอาน้ำยาจากเพื่อนแล้วมาลองทำเอง ปรากฎว่าปลวกหาย แถมไม่มีกลิ่นเลย เทียบกับระบบกำจัดปลวกที่ต้องอัดน้ำยาเคมีเข้าที่ท่อใต้บ้าน ซึ่งมีกลิ่นเหม็นมาก ต้องออกจากบ้าน 3-4 ชั่วโมง กลับมากลิ่นก็ยังไม่หาย

        แต่พอมาใช้ของเพื่อน เห็นความแตกต่างได้ชัดเจน ด้วยความที่เป็นสมุนไพรนาโนนำเข้า ที่มีคุณสมบัติปราศจากกลิ่น ไม่มีสารพิษ ไม่มีสารอันตรายเลย ก่อนหน้านี้จะฉีดปลวกครั้งหนึ่ง ต้องเอาหมาแมวอพยพออกจากบ้าน ยิ่งหากมีลูกเล็กยิ่งอันตรายมาก ต้องพากันย้ายออกไปซึ่งเป็นอะไรที่วุ่นวายมาก จึงรู้สึกประทับใจในน้ำยาตัวนี้มากและอยากบอกต่อให้ผู้ที่ประสบปัญหาปลวกได้เจอหนทางที่ดีกว่าเดิม จึงได้เริ่มทำอย่างจริงจังเมื่อหลายปีที่แล้ว

       ซึ่งจุดประสงค์คือ ใช้แล้วดีและอยากบอกต่อ รวมถึงอยากมาทำงานนี้ เพราะเป็นงานที่อิสระกำหนดเวลาได้ ช่วงแรกๆ อาจจะเหนื่อยหน่อยเพราะว่ายังไม่ได้เป็นที่รู้จัก และยังไม่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ แต่พอช่วงหลังเราก็พยายามหาลูกค้าจากคนรู้จัก และใช้ช่องทาง Social Media ในการประชาสัมพันธ์ แล้วในช่วงหลังก็มีลูกค้าบอกต่อกัน จนแทบจะไม่ต้องหาลูกค้าเองเลย เพราะด้วยคุณ​ภาพในการบริการและใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีปลอดสารพิษ ลูกค้าจึงได้รับ Customer Experience ที่ไม่เหมือนใคร จากนั้นก็ต่อยอดไปยังบริการรับกำจัดหนู แมลงสาบ และมดต่อไป
 
ทำไมถึงต้องเลือกใช้บริการที่นี่ มีจุดเด่นแตกต่างจากที่อื่นๆยังไง
       1. หลักๆ เลยคือตัวสินค้าที่เราใช้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดสารพิษ ไร้สารตกค้าง ไร้กลิ่น มีผลงานการันตีจากลูกค้าหลายร้อยหลัง รวมถึงปัญหาที่ทำแล้วปลวกกลับมาใหม่น้อยมากๆ
       2. รองลงมาก็คืองานบริการด้วยใจ มั่นใจได้ว่าพนักงานของเรามีใจรักงานบริการ ซื่อสัตย์ จริงใจต่อลูกค้า ตรงต่อเวลาแสดงความจริงใจให้ลูกค้าเห็น ไม่ได้สักแต่ทำให้เสร็จ แต่เราทำให้สำเร็จ อีกทั้งทีมงานของเรามีการแนะนำและให้ความรู้เกี่ยวกับปลวก มด หนู แมลงสาบให้กับลูกค้าทุกครั้ง ทุกบ้านที่เราเข้าไป รวมไปถึงมีการแต่งตัวสะอาดเรียบร้อย ใส่ถุงเท้าใส่ถุงมือ ในส่วนนี้อาจมีความแตกต่างจากช่างทั่วไปที่หลายๆ ท่านเคยสัมผัสประสบการณ์มา ซึ่งตรงนี้ทำให้ลูกค้าประทับใจและบอกต่อแทนเราเลย
  
ทางบริษัทมีบริการอะไรบ้าง
       ตอนนี้หลักๆ ก็มี 3-4 ส่วน คือ กำจัดปลวก กำจัดหนู กำจัดแมลงสาบ และ กำจัดมด ตามบ้าน ตามคอนโด บริษัท ห้างร้าน หรือตลาด รวมไปถึงตามงานทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นงานเล็กงานใหญ่ โครงการบ้านเล็กบ้านใหญ่ อีกทั้ง Kid's Club ต่างก็ใช้ของเรา เพราะมีไว้ใจในความปลอดภัยต่อเด็กที่มาเรียน
 
รีวิวความประทับใจ ทำไมลูกค้าถึงใช้บริการของเรา และใช้บริการต่อเรื่อยๆ
       มีอยู่ครั้งหนึ่งเคยไปทำงานบ้านลูกค้าที่เป็นคุณหมอทำคลินิก ตอนแรกเราก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นใครเราก็ทำตามหน้าที่ก็ไปทำที่บ้าน ซึ่งพอผ่านไปอีกไม่กี่เดือนเขาก็ให้ไปทำที่คลินิกอีก เป็นคลินิกสุขภาพใหญ่มากเหมือนเป็นโรงพยาบาลเล็กๆ โรงพยาบาลหนึ่ง จากนั้นสักพักใหญ่ๆ ผ่านมาประมาณครึ่งปีก็มีลูกค้าติดต่อมาแล้วแจ้งว่าคุณหมอแนะนำมาว่า ถ้าอยากหลีกเลี่ยงสารเคมี และยิ่งถ้าบ้านทำปลวกอยู่แล้ว อยากให้ไปทำที่เป็นสารจากธรรมชาติ มันจะปลอดภัยเพราะเขาบอกว่าตัวหมอแต่ก่อนก็มีสารเคมีตัวนี้เหมือนกันแล้วก็ไปตรวจพอรู้ตัวแล้วก็เปลี่ยนกำจัดปลวกใหม่เป็น Mr.Protect หกเดือนไปตรวจเค้าไม่มีสารตัวนี้อยู่เลย เขาเลยแนะนำให้คนไข้มาใช้บริการ และยังมีลูกค้าอีกหลายคนที่มีชื่อเสียงในวงการธุรกิจ ในวงการแพทย์และเซเลบต่างๆ เขาแนะนำเหมือนเป็นความภูมิใจว่าขนาดหมอยังใช้เลยยิ่งทำให้เรารู้สึกดีใจและภูมิใจ เพราะไม่ใช่แค่ผลิตภัณฑ์ดี แต่ต้องมีบริการที่ดีควบคู่กันไปด้วย จะขาดอย่างใดอย่างหนึ่งไม่ได้ ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เราแทบจะไม่เสียค่ายิง Ads ทาง Social Media แต่ลูกค้าก็ติดต่อเข้ามาทุกวัน ทั้งทาง LINE AO และเพจ Facebook
 
Key Success ของธุรกิจคืออะไร
       “ซื่อสัตย์ จริงใจ บริการด้วยใจ ปลอดภัย ไร้สารเคมี" เรียกใช้ Mr.Protect เปิดแอร์ทำได้เลย ซึ่งผลิตภัณฑ์เราทุกอย่างไม่มีสารเคมีเลย ไม่ว่าจะเป็นเหยื่อกำจัดหนู เจล ก็ใช้สารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมด

       ต้องบอกเลยว่าเหมาะสำหรับบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง เด็ก ผู้ป่วย คนชรา หรือผู้ที่รักสุขภาพ ก็สามารถใช้บริการได้อย่างปลอดภัย ไร้กลิ่น ไร้สารตกค้าง ไม่ต้องอพยพ หรือว่าย้ายสัตว์เลี้ยงออกไปอยู่ที่อื่นก่อน ต้องบอกเลยว่าหากคุณ “อยากมีคุณภาพชีวิตที่ดี ต้องลองมาใช้บริการกับเราครับ” MR.PROTECT

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Mr.Protect กำจัดปลวก รับรองผล
 Website : www.mrprotect888.com

Facebook : https://facebook.com/mr.protect888/
LINE
: https://lin.ee/xolkyMJ