HANCHA สุดยอดชาไข่มุกพรีเมียม ชี้ช่องทางแฟรนไชส์ธุรกิจสุดฮิตลงทุนหลักหมื่น รายได้หลักแสน!!


        กระแสชานมไข่มุกยังเป็นที่นิยมกันอยู่เสมอในแวดวงคนไทย จนถือว่าเป็นเครื่องดื่มในใจอันดับต้นๆ ของคนไทยกันเลยทีเดียวเชียว นาทีนี้คงจะไม่มีใครไม่รู้จักชานมไข่มุก วันนี้เราจึงจะพามารู้จัก Hancha (ฮันชา) แบรนด์ชานมไข่มุกพรีเมียมที่พรีเมียมตั้งแต่รสชาติไปจนถึงวัตถุดิบและทุกขั้นตอนการผลิตที่ใส่ใจเป็นอย่างมาก พร้อมชี้ช่องทางแฟรนไชส์ที่สามารถทำเป็นอาชีพเสริมที่รายได้สามารถเทียบเท่าอาชีพหลัก ลงทุนเพียงหลักหมื่น รายได้ต่อยอดไปได้ถึงหลักแสน!


ทำความรู้จักกับ Hancha (ฮันชา)
        Hancha (ฮันชา) เป็นแบรนด์ที่เน้นความเป็นชานมไต้หวันแท้ 100% ด้วยรสชาติที่พรีเมียม มีความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองในสไตล์ Hancha “ชงจากใบชาแท้ๆ ชามีกลิ่นหอมเข้มข้น ไร้การเจือปนจากวัตถุกันเสีย” โดยทางร้านเน้นการนำเข้าวัตถุดิบหลักที่ดี มีคุณภาพ ถึงขั้นต้องImport ส่งตรงมาจากประเทศไต้หวันกันเลย เพื่อให้ได้ลูกค้าได้ดื่มชานมไข่มุกไต้หวันรสชาติพรีเมียมต้นตำรับ โดยไม่ต้องกังวลถึงคุณภาพของวัตถุดิบ เพราะที่ Hancha ใส่ใจมากในเรื่องวัตถุดิบ นอกจากวัตถุดิบที่คัดมาอย่างดีแล้ว ในทุกกระบวนการผลิตจะมีการควบคุมคุณภาพในทุกขั้นตอนของกระบวนการการผลิต ด้วยความพิถีพิถัน เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับชานมไข่มุก

        โดยสินค้าหลักจะเป็นเมนูเครื่องดื่มที่มีให้เลือกหลากหลายตามชอบ ทั้งชานมไต้หวัน ,ชาผลไม้ ,และเมนูลาเต้ โดยทั้งหมดนี้ลูกค้าสามารถเลือกระดับความหวานได้ด้วยตนเอง มีให้เลือกทั้งหมด 5 ระดับคือ 0% ,25% ,50% ,75% และ 100% ที่สำคัญคือทางร้านมีเมนูเครื่องดื่ม Signature นั่นก็คือ ชานมไต้หวันฮันชา, ชาไทย, นิวซีแลนด์มิลค์, ดัตซ์โกโก้, ชามะลิไต้หวัน มาพร้อมกับไข่มุกสูตรพิเศษแบบฮันชา เหนียวนุ่มหนึบหนับหอมกลิ่นน้ำตาลไหม้ และในด้านของชาผลไม้ ชาผลไม้ฮันชาจะมีเนื้อผลไม้สดแท้ๆ แน่นๆ อยู่ในชาทุกแก้ว ให้ความสดชื่นพร้อมเคี้ยวเนื้อผลไม้ทุกครั้งเมื่อดื่ม ไม่เพียงเท่านี้ฮันชายังใส่ใจไปถึงสายรักสุขภาพแต่หัวใจน้ำหวาน โดยมีเมนูพิเศษสำหรับคนรักสุขภาพ ได้แก่ เครื่องดื่ม 0 cal. , บุกมินิบับเบิลที่ทำมาจากสาหร่ายแดง ใครกำลังรักษาหุ่นแต่อยากเติมความหวานก็สามารถไปจัดได้เลย


จุดเด่นของ Hancha (ฮันชา)
        Hancha นั้นมีจุดเด่นในด้านของรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ในสูตรของตนเอง ที่สำคัญคือวัตถุดิบหลักของทางร้านเป็นวัตถุดิบที่ถูกนำเข้าจากประเทศไต้หวัน คัดสรรเฉพาะเน้นวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ผ่านการผลิตโดยโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน โดยโรงงานมีการรองรับมาตรฐานสากลระดับสูงในการผลิตอาหาร ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก HACCP และ GMP ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลระดับโลก ด้วย Packaging ที่เป็นเอกลักษณ์ ตั้งใจให้เป็นขวดแก้วรูปทรงแจกันสวยงาม ปิดผนึกด้วยฝา 2 ชั้น ที่สำคัญ! สามารถนำไป reuse ใช้ซ้ำได้อีก(รักษ์โลกจริงๆ)


ทำไมต้อง Hancha (ฮันชา) ?
        เพราะที่ฮันชานั้นมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ความอร่อยที่มาควบคู่กับความหลากหลายในเมนู ใส่ลูกเล่นให้ลูกค้าสามารถครีเอตเมนูได้เองด้วยความหวานที่ตัวเองชอบ, เลือกสูตร 0 cal. หรือเลือกชนิดของToppings เพื่อให้ได้น้ำแก้วที่ดีตรงตามความต้องการของผู้บริโภคให้ได้อย่างเต็มที่ โดยอาศัยประสบการณ์ที่มีมานานของฮันชา และความรู้ความเข้าใจในธุรกิจของชานมไข่มุกรวมไปถึงการเข้าใจในพฤติกรรมของผู้บริโภค จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมต้องฮันชา

แฟรนไชส์ ซี ของ Hancha คือ?
        สำหรับธุรกิจแฟรนไชส์ของฮันชานั้นหากคุณกำลังสนใจอยู่ขอบอกเลยว่า ฮันชาสามารถให้การสนับสนุนอย่างเต็มรูปแบบกับพาร์ทเนอร์ที่ต้องการเป็นครอบครัวเดียวกันกับฮันชา ฮันชาสามารถให้คำแนะนำปรึกษา ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ ไม่มีความรู้ ขาดประสบการณ์ ตั้งแต่การเลือกทำเลที่ตั้ง, วิธีการและแนวทางออกแบบร้าน, การเลือกใช้เครื่องมือต่างๆ ในธุรกิจ, การฝึกอบรมพนักงาน, ไปจนถึงแผนการตลาดและการส่งเสริมการขายต่างๆ และที่สำคัญคือฮันชานั้นไม่เคยหยุดพัฒนา ฮันชาจะพัฒนา, ปรับปรุง รวมไปถึงการออกแบบสูตรใหม่ๆ มารองรับความต้องการของผู้บริโภคอยู่เสมอ


แฟรนไชส์ ซี ของ Hancha จะให้อะไรกับคุณบ้าง?
        “Hancha (ฮันชา)” นั้นไม่เพียงคำนึงถึงผู้บริโภคเท่านั้น แต่ยังใส่ใจถึงพาร์ทเนอร์ผู้ร่วมลงทุน จึงออกแบบการทำงานให้ง่ายและไม่ซับซ้อนเพื่อความสะดวกต่อผู้ลงทุน โดยผสานรูปแบบการทำงานและการขายตั้งแต่รูปแบบออนไลน์ผสมผสานรูปแบบออฟไลน์ เพื่อให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายในทุกช่องทาง โดย Hancha จะให้การสนับสนุนแฟรนไชส์ซีดังนี้
          • สิทธิ์การใช้เครื่องหมายการค้า
          • สูตรเมนูเครื่องดื่ม Hancha พร้อมคู่มือปฏิบัติให้ธุรกิจมีประสิทธิผลควบคู่ไปพร้อมกับประสิทธิภาพและคุณภาพ
          • มีระบบ POS ซึ่งเป็นตัวช่วยอย่างดีในการรายงานและวิเคราะห์ยอดขายอย่างมีประสิทธิภาพ
          • มีทีมงานที่คอยให้คำปรึกษา ,ดูแล ,อบรม ,ให้ความรู้ ทั้งในเรื่องของการขายและในเรื่องทางด้านการตลาด, การโฆษณา, การสนับสนุนต่างๆเพื่อเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจ, วิธีการเพิ่มยอดขายผ่านช่องทางต่างๆเช่น Food panda Lineman เป็นต้น และมีบริการตรวจสอบคุณภาพให้ตลอดระยะเวลาสัญญา
          • รูปแบบรวมไปถึง Concept ร้านของ Hancha
          • ไม่ต้องจ่ายรายเดือน ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปี ไม่มีการหักเปอร์เซ็นต์ยอดขาย
          • อุปกรณ์ของแถมมากกว่า 100 รายการ มาพร้อมสิทธิ์พิเศษในการอัพเดทเมนูใหม่ๆกับทาง Hancha ฟรีตลอดชีพ!!
          • ฟรี!! ค่าต่ออายุสัญญา


ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ทางช่องทาง

Facebook : HaN Cha
Tel : 097-182-0965, 081-556-3316
Line : @hancha (มีแอด)

Facebook : https://m.facebook.com/HaNCha.Bangkok