แชมพูปิดผมขาวและผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม Apple Mee Cosmetic จากวัยรุ่นสร้างแบรนด์ยามวิกฤตสู่นักธุรกิจเจ้าของรางวัล ในวัย 22 ปี

ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม "Apple Mee Cosmetic" ผลจากความกล้าในการทำตามความฝันยามวิกฤตในวันนั้น

สู่เจ้าของธุรกิจรางวัลระดับอาเซียนในวันนี้

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสถานการณ์โรคระบาดเป็นเหตุให้กิจกรรมและกิจการหลายภาคส่วนต้องมีอันหยุดชะงักหรือร้ายแรงจนถึงขั้นปิดตัวลงไป นับเป็นวิกฤตการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งที่เคยเกิดขึ้น แต่เพราะชีวิตยังต้องดำเนินต่อไป การหยุดนิ่งไม่ไหวติงอยู่กับที่มีแต่จะทำให้พลังกายพลังใจถดถอยลงทุกวัน ในทุกๆ วิกฤตจะมีโอกาสให้แก่ทุกคนอยู่เสมอขอเพียงเพ่งมองหาและเร่งลงมือทำให้เกิดผล 

ย้อนกลับไปเมื่อราวๆ 2 ปีที่แล้ว คุณจุฑามาศ โคตรประทุม เพิ่งจบการศึกษาจากประเทศอินเดียและคาดไว้ว่าจะเดินทางไปศึกษาต่อ ณ ประเทศแคนาดา แต่ก็ต้องระงับแผนที่วางไว้เนื่องจากสถานการณ์โรคโควิด-19 ได้ระบาดไปทั่วโลก ทำให้การเดินทางระหว่างประเทศต้องมีอันหยุดชะงัก จึงเริ่มหันมาทำธุรกิจส่วนตัวในระหว่างรอให้สถานการณ์คลี่คลายลง แต่แล้วก็ได้ค้นพบว่านี่คือสิ่งที่เธอชื่นชอบและต้องการที่จะสร้างแบรนด์เป็นของตนเอง แม้จะอยู่ในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจถดถอยแต่เธอก็ไม่รีรอที่จะเริ่มลงทุน เพราะหากมัวแต่รอให้ทุกสิ่งทุกอย่างพร้อมแล้วเมื่อไรจะได้สร้างอะไรให้เป็นชิ้นเป็นอัน

ด้วยเพราะปัญหาส่วนตัวในเรื่องเส้นผม ทั้งผมบาง ผมร่วงและอ่อนไหวต่อสารเคมี คุณจุฑามาศต้องการที่จะกำจัดปัญหาเหล่านี้ เริ่มศึกษาพัฒนาและปรับปรุงสูตร ทดลองสินค้าด้วยตนเองในระยะเวลาประมาณหนึ่ง ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาดีเกินคาด  ตัดสินใจเริ่มผลิตสินค้าออกจำหน่ายเพราะต้องการให้คนที่มีเส้นผมแบบเดียวกันได้แก้ไขปัญหาหนักใจเหล่านั้นเสียที เกิดเป็น "Apple Mee Cosmetic" ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมคุณภาพที่ให้ผลลัพธ์ชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของ "Apple Mee Cosmetic" มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกปัญหาเส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลายอย่างครบครัน เริ่มจากรีแพร์ แฮร์มาร์ก เคราตินพืช สูตรเข้มข้น ประหยัดค่าไปร้านเสริมสวยด้วยการสปาผมเองง่ายๆ เริ่มต้นได้ที่บ้าน หมดปัญหาผมแห้งเสีย ผมหยาบจากการทำสีโดนน้ำยาเคมีบ่อยครั้ง แฮร์มาร์กของทางแบรนด์มีส่วนผสมหลักคือชาโคลซึ่งเป็นตัวช่วยอย่างดีในการล้างสารเคมีที่ตกค้างบนเส้นผม สินค้าสร้างยอดขายถล่มทลายผลตอบรับที่ได้ออกมาในทางบวก ผลิตภัณฑ์ตัวถัดมา คือแชมพูสมุนไพรปิดผมขาวมีให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่ สีดำโกโก้และสีน้ำตาลโค้ก  มีประสิทธิภาพในการปิดผมหงอกได้อย่างดีเยี่ยม ไม่แสบ ไม่คัน ไม่มีแอมโมเนีย เพียงแค่สระไป 5 นาที จะเห็นผลทันทีตั้งแต่ครั้งแรก กระแสแรงแบบฉุดไม่อยู่กับออเดอร์ที่เข้ามาอย่างกระหน่ำ เพราะแบรนด์มุ่งเน้นเรื่องคุณภาพของสินค้าผลิตออกมาเพื่อผู้บริโภค จึงได้รังสรรค์สินค้าชนิดอื่นๆ ตามมาแบบติดๆ อย่างอาหารผมเซรั่มอาร์แกนออยล์บำรุงผมให้นุ่มสลวยไม่หยาบแห้งกร้าน เส้นผมมีน้ำหนักเงางาม หนา สุขภาพดี และสำหรับปัญหาใหญ่หนักใจที่สุดคือ ผมขาดหลุดร่วง แก้ได้ด้วยสเปรย์ลดผมร่วง หมดกังวลเรื่องผมร่วงเป็นกองๆ ผลิตภัณฑ์ "Apple Mee Cosmetic" นั้นนอกจากจะให้ผลลัพธ์ที่ดีแล้ว ยังผลิตจากส่วนผสมคุณภาพระดับพรีเมียม โดยมีสมุนไพรเป็นส่วนผสมหลัก ปราศจากซิลิโคน พาราเบนรวมไปถึงสารอันตรายต่างๆ ผ่านการรับรองมาตรฐานและอยู่ภายใต้การควบคุมของอย.ในทุกขั้นตอน ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดมีเลขที่จดแจ้งตรวจสอบได้ ทั้งยังให้ความคุ้มค่าในราคาที่เอื้อมถึง 

หลังจากวางจำหน่ายก็ได้ผลตอบรับถล่มทลาย ลูกค้าต่างพากันชื่นชมในผลลัพธ์กลับมาซื้อไปใช้ซ้ำเป็นจำนวนมาก นั่นเป็นแรงผลักดันให้คุณจุฑามาศได้พัฒนาปรับสูตร และคิดค้นผลิตภัณฑ์ออกมาเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอๆ นอกจากการที่ได้ส่งมอบผลิตภัฑ์ดีๆ ถึงมือลูกค้าแล้ว เธอยังได้ก้าวเดินทำตามความฝันของเธอต่อไปอีกด้วย ผลตอบแทนจากความกล้าในช่วงเวลาแห่งความสิ้้นหวังของคุณจุฑามาศในวันนั้น ส่งผลให้ "Apple Mee Cosmetic" ได้รับรางวัล AEC Quality Awards ระดับอาเซียนประจำปี 2565 รางวัลซึ่งพิสูจน์ถึงคุณภาพของแบรนด์และความแน่วแน่ไม่หยุดเดินตามฝันของเธอ

ติดตามโปรโมชั่นและสินค้าดีๆได้ที่

Facebook Fanpage : Apple Mee Cosmetics

Facebook Fanpage : แฮร์มาร์ก บำรุงผม เคราติน แชมพูปิดผมขาว No.1

Facebook Fanpage : แชมพูปิดผมขาวแท้ Hair Dyes Herbal 100%

Facebook Fanpage : Hair Herbal ผมสวย แอปเปิ้ลมี

Instagram : applemee.beauty

Line Official: @am51 

Facebook : https://www.facebook.com/hairdye51
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@507ckkaz
Instagram : https://www.instagram.com/applemee.beauty/