Seekster x VBAC รามอินทรา ลงนามให้ความร่วมมือร่วมเป็น Exclusive Partner ยกระดับของการร่วมมือ พัฒนาคุณภาพแรงงานฝีมือในสังคมไทย

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ณ หอประชุมชั้น 3 Grand Diamond Hall วิทยาลัยเทคโนโลยีวิบูลย์บริหารธุรกิจ รามอินทรา

Seekster นำโดย 'โจแซ่ด' ชัชนาท จรัญวัฒนากิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทซีคสเตอร์จำกัด มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ลงนามให้ความร่วมมือ (MOU) กับวิทยาลัยเทคโนโลยีวิบูลย์บริหารธุรกิจ รามอินทรา (VBAC) นำโดย ดร.สยามรัศมิ์ สินภัทรบดี รองประธานกรรมการบริหาร ได้ร่วมเป็น Exclusive Partner 

โดยพิธีลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นการร่วมมือของสององค์กรเพื่อสร้างความก้าวหน้าไปอีกระดับ จากสถาบันอาชีวศึกษา สู่การส่งเสริมพัฒนาทักษะ ต่อยอดการสร้างอาชีพ และเปิดโอกาสการเข้าถึงแหล่งรายได้ ให้เป็นแรงงานไทยฝีมือดีในอนาคต เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการลดจำนวนประชาชนที่ต้องพึ่งพาแหล่งเงินกู้นอกระบบ

นอกเหนือจากเป็นเพื่อนคู่คิด สร้างศูนย์ฝึกอบรมทักษะอาชีพให้นักศึกษา ครอบครัวนักศึกษา และประชาชนผู้อยู่อาศัยบริเวณโดยรอบของสถาบัน VBAC แล้ว การร่วมมือครั้งนี้ยังมุ่งพัฒนาคุณภาพหลักสูตรและความเชื่อมั่น ควบคู่ไปกับการสร้างสังคมไทยที่ดี เปี่ยมไปด้วยแรงงานคุณภาพไปพร้อมกัน เพื่อเตรียมพร้อมเปิดโลกการทำงานในยุคดิจิทัลอย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยมีเป้าหมายหลักคือการสร้างอาชีพและเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงงานให้คนไทยมากกว่า 1,000,000 คน ภายในปี พ.ศ. 2568

สำหรับผู้ที่สนใจบริการแม่บ้านธุรกิจ งานบำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศ การฉีดอบพ่นฆ่าเชื้อ สามารถติดต่อได้ที่ https://join.seekster.co/2022/maidforbusiness