“สำนักงานบัญชี พูดจาภาษาTax ” ให้บริการงานบัญชี-ภาษี-HR แบบครบวงจร โดยครูแพทตี้ นักบัญชีวิชาชีพ ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี

       หากการธุรกิจของคุณกำลังประสบปัญหากับการจ้างงานนักบัญชีประจำบริษัท ไม่ว่าจะเป็น การมีประสบการณ์น้อย การทำงานล่าช้า รวมไปถึงการทุจริต ซึ่งอย่างที่เจ้าของธุรกิจรู้ดีว่าฝ่ายบัญชีถือเป็นปัจจัยหลักในการทำธุรกิจทั้งขนาดเล็กถึงขนาดใหญ่ เนื่องจากนักบัญชีจะต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบว่าข้อมูลทางการเงินของบริษัท ได้รับการจัดเก็บอัปเดตและจัดการอย่างเหมาะสม เพื่อให้ข้อมูลสามารถรายงานได้อย่างถูกต้องแก่เจ้าของธุรกิจ พร้อมรวบรวมการวิเคราะห์และการรายงานข้อมูลทางการเงิน นักบัญชีควรจะสามารถตีความข้อมูลทางการเงินของคุณเพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจทางธุรกิจได้ดีขึ้น และนำกลยุทธ์มาพิจารณาเพื่อจะนำเข้ามาบริหารเพื่อเพิ่มผลกำไรให้กับธุรกิจได้อย่างเหมาะสม ซึ่งหากนักบัญชีไม่มีประสิทธิภาพมากพอก็อาจจะทำให้ส่งผลกระทบต่อบริษัทได้ไม่มากก็น้อย ซึ่งหากบริษัทของคุณกำลังเจอปัญหาอย่างที่กล่าวไปข้างต้น ต้องบอกเลยว่าการใช้บริการรับทำบัญชีเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ได้ดีไม่น้อย ด้วยความเป็นมืออาชีพและมีประสบการณ์อย่างล้นเหลือ

       ซึ่งวันนี้ทางเราขอแนะนำ “ครูแพทตี้ นักบัญชีวิชาชีพ” ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี พร้อมที่จะช่วยจัดการปัญหาต่างๆ และอุดรอยรั่วเรื่องการเงินให้กับระบบบัญชีของธุรกิจคุณ ภายใต้การทำงานของ “สำนักงานบัญชี พูดจาภาษาTax” ที่ให้บริการงานด้านบัญชี ภาษี HR แบบครบวงจร ด้วยโปรแกรมทำบัญชี Express on cloud ที่พิเศษตรงที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนถ้ามีสัญญาณอินเทอร์เน็ต ก็สามารถดูรายงานทางบัญชีได้ทุกที่ทุกเวลา

“สำนักงานบัญชี พูดจาภาษาTax”

โดยทีมงานนักบัญชีของแพทตี้ให้บริการด้านต่างๆ ดังนี้


  1. งานด้าน AR เปิดใบกำกับภาษีอย่างย่อและใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ /ใบเสร็จรับเงิน

  2. งานด้าน AP จัดชุดเอกสารรายจ่ายต่างๆ ออกใบหัก ณ ที่จ่าย
การจัดส่งเอกสารถึงมือคู่ค้า

  3. งบทดลองรายเดือนเพื่อวิเคราะห์งานขายและงานบริหาร

  4. งานด้าน HR จัดทำทะเบียนเงินเดือน
ยื่นประกันสังคม แจ้งเข้า-ออก พนักงาน สลิปเงินเดือน 50ทวิ

  5. งานยื่นภาษี ภ.ง.ด.1,2,3,53,54 VAT ภพ.30,ภ.พ.36

  6. ช่วยวางแผนภาษีให้กิจการเสียภาษีน้อยที่สุด
  7. บริการให้คำปรึกษาไม่จำกัดจำนวนครั้ง

       เพราะการบริหารจัดการบุคลากรภายในองค์กร ไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะการจัดหาพนักงานบัญชีที่มีความรับผิดชอบ และมีความรู้ ความสามารถ ทั้งการยื่นภาษี การวางแผนภาษี และการปิดงบการเงิน ให้ทันส่งกรมพัฒน์และกรมสรรพากร ภายในระยะเวลาที่กำหนด “สำนักงานบัญชี พูดจาภาษาTax” การันตีว่าสามารถทำให้คุณ ไว้วางใจและสบายใจได้ เมื่อมอบหมายงานบัญชีให้ดูแล

ช่องทางติดต่อ สำนักงานบัญชี พูดจาภาษาTax
ที่อยู่ : โครงการ สุวรรณภูมิทาวน์ ซอยลาดกระบัง 54/3 ถนนลาดกระบัง แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กทม.
เบอร์โทร : 096-3326245
Facebook : พูดจาภาษาTax การ์ตูนภาษี
Line official : @talktaxac
Website : https://www.poodjapasatax.com/

Facebook : https://www.facebook.com/talktaxac/