Coach Mixer กฤษหรัญย์ เทศทอง เจ้าของเพจ " MIXER การลงทุนแห่งอนาคต" ซึ่งเป็น Trader fulltime

     Mixer เป็นเด็กที่มีความฝันเเละเป้าหมายที่ชัดเจนมาตั้งเเต่เด็ก เรียนไม่จบมหาวิทยาลัย ได้เลือกเรียนในสายวิชาชีพเเละเริ่มทำธุรกิจตั้งเเต่อายุ 18 ล้มลุกคลุกคลาน ลองผิดลองลองถูกในหลายๆ ธุรกิจ ทั้งการทำขายตรง เป็นนายหน้าค้าที่ดิน ทำร้านอาหาร การทำเหมืองขุดบิทต์คอย จนเขาได้มาเจอกับอาชีพที่ชอบคือ อาชีพ Trader

     Mixer หลงไหลคลั่งไคล้ในการเทรดเป็นอย่างมาก โดยเข้าเรียนในหลายๆ ที่ อาจารย์ทั้งในเเละต่างประเทศ ฝึกฝนแบบจริงจัง ทุ่มเทเวลาแทบจะอุทิศชีวิตทั้งหมดไปกับฝึกฝนกับการเทรดในช่วงเเรก จนเข้าใจในเเก่นเเท้ของการเทรด มีได้เทคนิคที่เป็นท่าเทรดเฉพาะเป็นตัวตัวเอง ที่มีเชคลิสต์การเข้าเทรดที่เข้าใจได้ง่าย เเละใช้เทรดได้ในทุกผลิตภัณฑ์เช่น คริปโตเคอเรนซี่ ทองคำ ฟอเรกซ์ ดัชนี น้ำมัน ฯลฯ Mixer ได้แบ่งปันความรู้ในรูปแบบภาษาที่คนเข้าใจได้ง่าย ด้วยชุดความรู้ที่ถูกต้องนำไปใช้ได้จริง โดยแบ่งปันประสบการณ์ที่ผ่านมา ในทางเทคนิคการเทรด ที่เรียนรู้เเละพัฒนาตัวเองอยู่ตลอด เเนวคิดทางการเงิน การใช้ชีวิต

     Coach Mixer ได้ก่อตั้งสถาบันการสอนเทรด ผ่านการสอนนักเรียนมากกว่าหลายหมื่นคน และปัจจุบันมีนักเรียนภายใต้การสอนของ mixer ที่ได้รับความรู้ที่ถูกต้อง ศึกษาการเทรดในสิ่งที่ถูกต้องไปเลย โดยมีการเรียงลำดับการเรียนการสอนที่เป็นลำดับขั้นตอน ใช้ภาษาที่เข้าใจง่าย ที่สอนตั้งเเต่ไม่มีความรู้เลย จนสามารถวางแผนเทรดเองได้ โดยมีแผนเทรดที่ชัดเจน โดยหลักสูตรคอร์สเรียนเป็นคอร์สออนไลน์ สามารถเรียนรู้เวลาไหนที่ไหนก็ได้ที่สะดวก คอร์สเรียนดูแลอัพเดทให้ตลอดชีพ ไม่มีหมดอายุ และมีโคชชิ่ง + วางแผนเทรด เปิดไมค์สอบถามได้แบบเรียลไทม์ทุกวันพุธ และ วันอาทิตย์ 18.00 น. โดย coach mixer สอนด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังมี community ที่ได้สร้างขึ้น เป็นสังคมนักเทรดที่มีคุณภาพ ติว เรียนรู้ เเละวางแผนเทรดไปด้วยกัน ใน discord , line openchat ที่เป็นสังคมที่รวมกลุ่มคนที่รักการพัฒนาตัวเองเเละรักการเทรด พัฒนาด้านการเทรดเเละคุณภาพชีวิตไปด้วยกัน เเวดล้อมไปด้วยคอนเนคชั่นที่ดี ถ้าหากคุณเป็นคนที่มีความฝัน เเละสนใจที่ต้องการเรียนรู้การเทรดหรือกำลังเทรดเทรดอยู่และติดปัญหาการเทรด ขาดทุน และไม่เข้าใจว่าจะแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการเทรดได้ยังไง อยากให้คุณได้ลองมารู้จักกับโค้ชมิ๊กซ์ดูสักครั้งหนึ่ง แล้วชีวิตการเทรดจะเปลี่ยนไป ดั่งสโลแกนของโค้ชมิ๊กซ์ที่บอกตลอดว่า

#อย่าแค่พอtradeเป็น #แต่จงtradeเป็นอาชีพให้ได้

     ไม่เพียงแค่คอร์สเรียน แต่ที่ Mixer ยังมีการแบ่งปันเทคนิคการเทรดให้กับผู้ติดตามอยู่เสมอๆ ไม่ว่าจะเป็นวิดีโอคลิปในช่อง YouTube รวมไปถึง Live สดทาง Facebook YouTube ที่จะมาแบ่งปันเทคนิคให้ทุกๆ เดือน จนทำให้ลูกเพจที่เพียงแค่ติดตามเพจ หรือช่อง YouTube เราไว้ ก็สามารถเทรดได้กำไรได้เช่นกัน โดยที่ยังไม่ต้องลงคอร์สในตอนนั้นสามารถติดตาม mixerได้ที่ 

youtube : https://www.youtube.com/c/MixerKrisharlan (MixerKrisharlan)
facebook : https://www.facebook.com/MixerKrisharlan (Mixer การลงทุนแห่งอนาคต)
Instagram : https://www.instagram.com/mixerkrisharlan/?igshid=YmMyMTA2M2Y%3D
website : https://tradermixer.com/
tiktok : https://www.tiktok.com/@mixerkrisharlan?_t=8UXwjusTgm2&_r=1 (MixerKrisharlan)

Facebook : https://www.facebook.com/MixerKrisharlan Instagram : https://www.instagram.com/mixerkrisharlan/?igshid=YmMyMTA2M2Y%3D
Youtube
: https://www.youtube.com/c/MixerKrisharlan
TikTok
: https://www.tiktok.com/@mixerkrisharlan?_t=8UXwjusTgm2&_r=1